Pate King’s pet by Bảo Anh cho mèo bầu – lựa chọn dinh dưỡng lý tưởng

Trong thời kì mang thai, mèo cưng luôn cần được chăm sóc với chế độ đặc biệt. Trong đó, bên cạnh việc bổ sung vitamin, khám thai định kì. Điều quan trọng nhất mà con sen nhất định không thể bỏ qua là tăng cường về dinh dưỡng. Những bữa ăn chất lượng, hào hứng với pate Bảo Anh cho mèo bầu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tham khảo.

Mục Lục

Lý do dòng pate Bảo Anh cho mèo bầu được rất đông đảo khách hàng quan tâm

Theo các bác sĩ thú y, ở giai đoạn mang thai, cơ thể của mèo mẹ diễn ra rất nhiều thay đổi. Một trong số đó là việc mèo cần nhiều thức ăn để phát triển và dưỡng chất để nuôi con. Biểu hiện đặc trưng của quá trình này là mèo bắt đầu thèm ăn nhiều hơn vào tuần thứ sáu của thai kỳ.

pate Bào Anh cho mèo bầu
Pate Bảo Anh cho mèo bầu được nhiều con sen tham khảo chọn mua.

Bạn sẽ nhận thấy là mèo cưng của mình ăn thưởng thức bữa ăn với lượng nhiều hơn, có thể ăn ngon miệng hơn. Thậm chí, lượng thức ăn này có thể tăng từ một lần rưỡi đến hai lần mức tiêu thụ thông thường. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, mèo mẹ khi mang thai có thể cần tới 400 calo mỗi ngày.

Cùng với việc thay đổi về nhu cầu sử dụng. Mèo mẹ khi mang thai cũng cần được chăm sóc với các dưỡng chất đặc biệt hơn. Bởi lúc này, cơ thể mèo mẹ không chỉ cần dinh dưỡng nuôi bản thân mà còn là những thai nhi đang ngày càng phát triển, lớn dần. Tuy nhiên, lúc này do cơ địa mèo diễn ra quá nhiều thay đổi đột ngột. Vì vậy, sẽ có những tình huống mà boss cưng chán ăn, mệt mỏi. Đây là biểu hiện hoàn toàn tự nhiên.

Lúc này, mèo bầu thực sự cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt với hệ dưỡng chất phù hợp. Và pate Bảo Anh cho mèo bầu chính là sản phẩm như vậy. Đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu Thepet.vn và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh.

Pate Bảo Anh cho mèo bầu có gì đặc biệt?

Trước khi tiến tới hợp tác và cho ra đời dòng Pate Bảo Anh cho mèo bầu. Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng từng là khách hàng của Thepet.vn. Là người trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu thức ăn cho thú cưng đình đám này. Cô đã rất hài lòng về chất lượng cũng như sự đột phá của sản phẩm pate tại đây.

pate Bào Anh cho mèo bầu
Pate Bảo Anh dành cho mèo bầu được sở hữu rất nhiều ưu điểm.

Bảo Anh thực sự hi vọng pate King’s pet by Bảo Anh cho mèo bầu có thể đến gần hơn với nhiều hoàng thượng trong thời kì mang thai. Và đó là lý do dòng pate đánh dấu sự hợp tác giữa cô và Thepet.vn ra đời.

Pate Bảo Anh với dây chuyền sản xuất hiện đại

Ấn tượng đầu tiên về dòng sản phẩm pate Bảo Anh đó chính là sự đảm bảo về chất lượng. Từng hộp pate với các hương vị topping là kết quả của quá trình dài nghiên cứu, phát triển từ chuyên gia.

Không chỉ vậy, Pate King’s pet by Bảo Anh cho mèo bầu còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Các sản phẩm pate sau đó được chứa trong lon nhôm cao cấp, đã trải qua giai đoạn tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó, 100% sản phẩm pate khi tới tay khách hàng đều ở trạng thái vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn.

Hương vị pate Bảo Anh cho mèo bầu thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Nguồn nguyên liệu trong các dòng pate Bảo Anh cho mèo bầu được cam kết hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Chúng được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu chất lượng, tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của mèo bầu.

18
Hương vị pate cho mèo bầu giàu dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, Thepet.vn còn đưa hệ thống các hương vị pate đa dạng để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Bên cạnh những hương vị pate rất nổi tiếng như topping tôm, gà, cá ngừ. Dòng pate mới mang thương hiệu Bảo Anh còn có thêm topping Hạt quinoa (diêm mạch), topping mực,….Đây chính là nguồn bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất dành cho mèo bầu. Pate Bảo Anh được chứng minh vô cùng giàu có: Sắt, Canxi, Đồng, Kẽm, Kali, Magiê, Vitamin E, Vitamin nhóm B,…

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

YGO0620
Khách hàng có thể tới các cửa hàng của Thepet.vn để đặt mua sản phẩm.

Tổng kết

Với những giới thiệu và phân tích cụ thể trên. Có thể thấy, pate Bảo Anh cho mèo bầu thực sự là sản phẩm chất lượng. Sự đột phá trong dinh dưỡng kết hợp cùng hương vị thơm ngon là lý do dòng pate mới này hiện rất được thị trường chào đón. Hiện nay, các sản phẩm Pate hợp tác bởi Thepet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có. Hãy đến với The Pet để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *