BÍ QUYẾT CHO BOSS TĂNG CÂN KHÔNG PHANH, MẶP KHÔNG KIỂM SOÁT

🌟✨BÍ QUYẾT CHO BOSS TĂNG CÂN KHÔNG PHANH, MẶP KHÔNG KIỂM SOÁT🌟✨
Hơn 5️⃣0️⃣0️⃣0️⃣ chó mèo còi xương, kén ăn đã thử và thành công, Boss nhà bạn thì sao?
🐱 𝐁𝐚̣𝐧 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 𝐠𝐢̀ 𝐯𝐞̂̀ 𝐤𝐡𝐚̂̉𝐮 𝐯𝐢̣ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐁𝐨𝐬𝐬 𝐜𝐮̛𝐧𝐠?
1 1
– Mèo được trang bị nhiều giác quan nhạy hơn để đánh giá chất lượng và độ tươi của các thành phần trong thức ăn.
2 1
– Mèo rất hiếm khi quan tâm đến cách trình bày món ăn, đặc biệt là màu sắc món ăn. Mèo không cần muối trong thức ăn, mèo dung nạp quá nhiều muối trắng sẽ bị rối loạn điện giải gây viêm thận, bí đái, thậm chí có thể tử vong.
14
– Mèo bị ảnh hưởng bởi mùi hơn là vị của thức ăn.
14
– Mèo thích thức ăn không dính và dễ nhai. Thú vị hơn, mèo cũng ăn thức ăn ướt với tốc độ nhanh hơn, trong khi thức ăn khô giàu calo thường được ăn với tốc độ chậm hơn.
5
 𝐇𝐚̀𝐦 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐝𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐦𝐞̀𝐨
11 1
✅ Mèo cần nhu cầu protein duy trì trong thức ăn cao hơn chó, nó không thích ứng với thức ăn có protein thấp, đặc biệt mèo rất nhạy cảm với sự thiếu hụt amino acid, arginine (một loại amino acid có trong các loại thịt cá) và sẽ biểu lộ ảnh hưởng có hại trong 2-5 giờ ăn sau khi ăn thức ăn không có arginine.
10 1
✅ Mèo cũng có nhu cầu cao với amino acid chứa lưu huỳnh, taurine bởi vì nó không có khả năng kết hợp muối mật với glycine.
6 1
✅ Không giống như chó, mèo không thể đạt được nhu cầu taurine từ những amino acid chứa lưu huỳnh và vì thế đòi hỏi phải cấp taurine từ thức ăn.
9
✅ Một sự thiếu hụt taurine sẽ gây ra một sự thoái hóa võng mạc trung tâm, khá năng tái sản xuất thất bại, sự phát triển không bình thường của mèo con và làm giãn cơ tim.
8 1
✅ Taurine được tìm thấy một số lượng có ý nghĩa trên những thức ăn có nguồn gốc từ động vật.
➡️ Vì vậy, chó và mèo không thể ăn chay ‼️
🎉🎉 𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐩𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐢 𝐓𝐡𝐞𝐩𝐞𝐭.𝐯𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐓𝐎̂́𝐈 𝐔̛𝐔 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐦𝐞̀𝐨 𝐜𝐨̀𝐢 𝐱𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠, 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 𝐚̆𝐧:
👉 Công thức độc quyền được nghiên cứu dựa trên thói quen ăn uống, hàm lượng dinh dưỡng cần thiết và khẩu vị của mèo.
12
👉Nguồn nguyên liệu TƯƠI SỐNG nhập theo ngày, không dùng nguyên liệu đông lạnh, từ đó giúp giữ được vị ngon nguyên bản của thịt, cá, kích thích tối đa vị giác của mèo.
13
👉Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mèo, từ đó giúp cải thiện tình trạng gầy, còi xương.
👉 Thepet.vn nói KHÔNG với phế phẩm công nghiệp, phụ gia mùi nhân tạo. Quy trình sản xuất đảm bảo an toàn, cho ra những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.
15
✅ Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *