Bí quyết nào giúp Bảo Anh nuôi mèo khỏe mạnh, béo ú

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ vô cùng thành công. Bảo Anh còn là một cô nàng vô cùng thú vị khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cực đáng yêu bên cạnh thú cưng của mình. Hóa ra, trong cuộc sống thường ngày, cô ca sĩ nổi tiếng này cũng là một “con sen” chính hiệu. Thậm chí, việc Bảo Anh nuôi mèo còn được fan vô cùng thích thú bởi các em mèo cưng của cô luôn mập ú, dễ thương. Vậy, bí quyết nào giúp cô chăm sóc mèo cưng tốt tới vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết nhé!

Bảo Anh nuôi mèo có bí quyết gì?

Chăm sóc mèo cưng không phải là việc dễ dàng. Bởi chúng không chỉ đòi hỏi bạn dành nhiều thời gian, tiền bạc mà còn là công sức chăm sóc để bé mèo luôn khỏe mạnh. Ca sĩ Bảo Anh luôn hiểu rõ điều này. Đó là lý do tại sao cô luôn chú trọng về mọi mặt để mèo cưng của mình luôn được phát triển với môi trường tốt nhất.

Bảo Anh nuôi mèo
Bảo Anh nuôi mèo được rất nhiều người biết đến với khả năng chăm sóc thú cưng tài giỏi.

Không chỉ dành nhiều thời gian học tập các phương pháp chăm sóc, chơi cùng mèo cưng. Một trong những yếu tố mà Bảo Anh đặc biệt quan tâm khi chăm sóc mèo đó chính là chế độ dinh dưỡng. Bởi cô thấu hiểu, đây chính là chìa khóa để mèo cưng có thể phát triển ổn định, khỏe mạnh và tăng cân đều. Bảo Anh nuôi mèo đã tìm kiếm, nghiên cứu rất nhiều dòng thức ăn. Trong đó, cô đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Thepet.

Bằng chính những trải nghiệm khách quan và thực tế nhất của mình. Ca sĩ Bảo Anh đã nhận thấy các bé mèo cưng thực sự thích thú với bữa ăn pate tươi từ Thepet. Mèo yêu không chỉ ăn ngon miệng hơn mà tốc độ “xử lý” thức ăn cũng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với khả năng hấp thu tốt, bé cưng đã tăng cân đều, ổn định nên ngày càng mập ú, dễ thương.

Tại sao Bảo Anh nuôi mèo lại lựa chọn hợp tác cùng Thepet?

Cùng với quá trình Bảo anh nuôi mèo đầy thú vị khi có sự đồng hành cùng dòng pate tươi của Thepet. Cô cũng mong muốn ngày càng có nhiều người nuôi thú cưng biết đến dòng pate thượng hạng này. Đồng thời, ca sĩ cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều bé mèo được thưởng thức hương vị pate tươi cực phẩm từ Thepet. Đây chính là lý do tiền đề khiến Bảo Anh đưa ra đề xuất để hợp tác cùng thương hiệu thức ăn Thepet. Từ đó, tạo nên thương hiệu pate King’s Pet by Bao Anh vừa chính thức ra mắt trong năm nay.

bao anh nuoi meo
Có nhiều lý do khiến Bảo Anh lựa chọn hợp tác cùng Thepet.

Có rất nhiều lý do mà người nuôi mèo cưng nên một lần thử trải nghiệm dòng pate tươi thượng hàng này.

Pate Bảo Anh với hương vị thơm ngon, chất lượng

Hơn 100.000 lon pate King’s Pet by Bao Anh đã được bán ra ngay trong ngày đầu mở bán. Đây là dẫn chứng rõ ràng nhất cho thấy sức hút của dòng sản phẩm do Bảo Anh hợp tác và phát triển cùng Thepet. Điều này đến từ chính chất lượng và sự xuất sắc mà nhãn hiệu pate này mang lại.

bao anh nuoi meo 5
Pate Bảo Anh là sản phẩm chất lượng được đánh giá cao bởi khách hàng.

Với việc được kế thừa công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Châu Âu của Thepet. Pate Bảo Anh được làm từ những nguyên liệu thơm ngon, tươi sạch nhất. Cá, tôm, thịt gà, thịt bò,…cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa,….tất cả các thành phần tạo nên dòng pate tươi đều được chắt lọc một cách kỹ càng. Chúng mang lại cho mèo cưng bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt đa dạng trong sự lựa chọn.

Pate Bảo Anh với mức giá hợp lý

Một trong những lý do khi Bảo Anh nuôi mèo đã đánh giá rất cao dòng pate Thepet đó chính là chúng luôn có mức giá hợp lý. Với việc trực tiếp phát triển, sản xuất và phân phối. Rõ ràng, dòng pate được hợp tác từ Bảo Anh và Thepet (pate King’s Pet by Bao Anh) là lựa chọn tuyệt vời dành cho người nuôi mèo cưng. Các sản phẩm pate Bảo Anh hiện đã được niêm yết giá rõ ràng tại website. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể truy cập và tham khảo trực tiếp.

bao anh nuoi meo 1
Pate Bảo Anh có mức giá vô cùng hợp lý.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những thông tin về Bảo Anh nuôi mèo được tiết lộ trên. Hi vọng rằng sẽ chia sẻ với bạn nhiều tham khảo hữu ích cho quá trình chăm sóc mèo cưng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thức ăn cho thú cưng chất lượng, thơm ngon. Vậy thì pate King’s Pet by Bao Anh chính là lựa chọn hoàn hảo đấy. Hiện nay, các sản phẩm pate này đã có sẵn tại các cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *