CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG ĐẶC BIỆT CHO MÈO MANG THAI VÀ CHO CON BÚ

Khi mèo mang thai cần một nguồn protein và năng lượng cao trong suốt thai kỳ. Vì vậy, thức ăn của mèo trưởng thành có thể không cung cấp đủ dinh dưỡng khi mang bầu. Bạn cần bổ sung thức ăn của mèo con vào chế độ dinh dưỡng cho mèo mang thai cho đến khi cai sữa. Nhóm thức ăn này có công thức dinh dưỡng rất cao nên phù hợp với mèo bầu.

Ngoài ra thức ăn của mèo con còn có lợi cho sự phát triển của các em bé mèo trong bụng mẹ. Mặt khác, mèo con thường chỉ bú sữa mẹ sau khi sinh. Nếu mèo mẹ được ăn thức ăn của mèo con, chất lượng sữa của mèo mẹ cũng cao hơn.

Thông thường một bé mèo bầu cần 7 đến 10 ngày để thay đổi hoàn toàn thức ăn của mình. Sen không nên thay đổi thức ăn đột ngột cho mèo sẽ dễ gây ra rối loạn tiêu hóa cho em ấy.

anhbia3 2

💥Tăng gấp đôi khẩu phần ăn cho mèo vào cuối thai kỳ

Mang thai mèo con kiến mèo mẹ nhanh đói hơn bình thường.

Hầu hết những bé mèo đang mang thai thường ăn gấp đôi vào những tuần cuối trước khi sinh. Lúc này, trọng lượng cơ thể bé cũng tăng nhanh chóng. Mèo có thể tăng khoảng 40 – 50% cân nặng là điều hết sức bình thường. Nếu mèo có dấu hiệu ăn ít đi hoặc giảm cân, bạn cần nói chuyện với bác sĩ.

Bạn có thể cho mèo mang thai ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày để bé luôn tràn đầy năng lượng và không bị đói. Luôn để sẵn thức ăn khô để mèo bầu ăn nhẹ khi chúng muốn là một ý rất hay đó sen.

💥Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể mèo mẹ

Nước uống cũng quan trọng như chế độ dinh dưỡng của mèo vậy. Những bé mèo bầu cần được cung cấp nước sạch mỗi ngày. Uống nhiều nước giúp mẹ bầu khỏe mạnh và có đủ nước ối cho con mình.

Bạn nên để sẵn nhiều chén nước sạch ở xung quanh nhà để mèo có thể uống nước mọi lúc mọi nơi khi cần thiết.

Pate tuơi The Pet – Nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mèo mẹ đang mang thai và cho con bú:

☑️ Thành phần từ thịt, cá tươi nguyên chất, cam kết không sử dụng phế phẩm công nghiệp.
☑️ Siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu.
☑️ Cung cấp đầy đủ Vitamin A, E, nhóm B, canxi, taurine và khoáng chất cho mèo, đặc biệt mèo đang mang thai và cho con bú.
☑️ Phù hợp cho chó mèo từ 01 tháng tuổi, ở mọi giai đoạn sức khoẻ.
☑️Giảm khả năng hình thành sỏi thận, sỏi bàng quang.
☑️ Giúp chó mèo tăng cân nhanh chóng.
☑️ Có chính sách đổi trả nếu mèo không ăn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *