Gợi ý cách làm pate cho mèo đơn giản và giàu dinh dưỡng

Hương vị pate thơm ngon và giàu dinh dưỡng của những món pate thực sự là gợi ý lý tưởng cho bữa ăn của mèo cưng. Chính vì vậy, chúng luôn nằm trong top những món ăn được yêu thích nhất. Bạn có biết rằng pate có thể tự làm ngay tại nhà hay không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm pate cho mèo với thành phần từ thịt và cá nhé.

Hướng dẫn cách làm pate cho mèo từ thịt và cá đơn giản tại nhà

Với những nguyên liệu từ thịt và cá đơn giản, dễ tìm. Bạn có thể tham khảo và thực hiện món pate thơm ngon dành cho các boss yêu ngay tại nhà. Cách thức thực hiện như sau:

Cách làm pate cho mèo
Pate là thức ăn cho mèo giàu dinh dưỡng.

Nguyên liệu

Nguyên liệu làm pate dành cho mèo bao gồm đa dạng và phong phú và thành phần dinh dưỡng. Chúng bao gồm:

– Thịt ức gà

– Thịt bò

– Gan gà

– Đầu cá hồi

Cách làm pate cho mèo

Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu, bạn có thể bắt tay ngay vào quá trình thực hiên cách làm pate cho mèo như sau:

cách làm pate cho mèo
Cách làm pate cho mèo không quá khó.

Bước 1: Đầu tiên, bạn tiến hành rửa sạch phần nguyên liệu thật kĩ. Chú ý loại bỏ đi phần xương ở thịt cá hồi.

Bước 2: Thịt bò, đầu cá hồi, ức gà  sau đem đem luộc chín đến khi tất cả đều mềm và nhừ. Thông thường, thời gian để thịt mềm ra sẽ cân hầm khoảng 3 tiếng.

Bước 3: Sau khi luộc, bạn đem cho tất cả nguyên liệu vào máy xay. Ở bước này có thể cho thêm các chất phụ gia với liều lượng vừa phải. Để bước này các nguyên liệu thực sự được xay nhuyễn bạn nên chia ra làm 2 phần nếu cối xay nhỏ.

Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần bỏ vào tủ lạnh bảo quản và hâm nóng lại trước khi cho các boss ăn.

Có thể thấy, cách làm pate cho mèo khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Món ăn tươi ngon và giàu nước, giàu dinh dưỡng này có thể sử dụng trong một vài tuần trong điều kiện ngăn mát tủ lạnh. Bạn hãy thử áp dụng tại nhà cho boss cưng nhà mình nhé!

Pate cho mèo tại Thepet.vn – hương vị pate tươi với giàu dinh dưỡng

Với những người luôn bận rộn, việc thực hiện cách làm pate cho mèo gần như khó có thể thực hiện. Hoặc đơn giản là bạn mong muốn thay đổi khẩu vị cho mèo cưng của mình. Vậy thì hương vị pate cá trích thơm ngon chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn tham khảo đấy!

16
Thepet.vn chính là gợi ý hoàn hảo dành cho mèo cưng của gia đình bạn.

Cá trích có gần như quanh năm nhưng nhiều nhất là từ tháng 7 đến hết tháng 8 âm lịch. Đây là lúc cá trích đang chuẩn bị bước vào mùa sinh sản nên thịt cá mập, hương vị thơm ngon. Và đặc biệt thịt cá rất giàu dưỡng chất. Cá trích được nghiên cứu với nhiều calci, magne, phospho, vitamin D, B6, B12. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể chó mèo. Đặc biệt rất giàu axit béo Omega 3 – cực kỳ tốt cho mắt, da và lông chó mèo.

Chọn lọc những mẻ cá trích tươi ngon được đánh bắt tại vùng biển Tây Nam Việt Nam và chế biến với công thức độc quyền của Thepet.vn giúp giữ được hương vị của cá tươi, kích thích vị giác của mèo dù là kén ăn nhất.

Đặc biệt với cách làm pate cho mèo đặc biệt theo công thức chuẩn. Pate cá trích tại Thepet.vn là món ăn siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa sỏi thận. Với tiêu chí đặt chất lượng nguyên liệu lên hàng đầu, từng sản phẩm trong menu hơn 20 loại của Thepet.vn luôn được chọn lọc và nghiên cứu cẩn thận trước khi đưa vào sản xuất và pate cá trích cũng không ngoại lệ.

Kết

Hi vọng rằng với những thông tin về cách làm pate cho mèo được gợi ý trên sẽ giúp bạn có nhiều tham khảo. Bạn có muốn thử trải nghiệm hương vị thơm ngon của pate cá trích tại Thepet.vn hay không? Hiện tại sản phẩm độc quyền, chỉ có tại Fanpage Thepet.vn và hơn 20 chi nhánh toàn TPHCM. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được Thepet.vn tư vấn tốt nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *