THẬT SỰ SỬ DỤNG BÁNH THƯỞNG CHO CHÓ MÈO CÓ LÀM CHÚNG NGHE LỜI?

Bên cạnh các bữa ăn chính, bánh thưởng cho chó mèo là món ăn quen thuộc với các “Boss” cưng. Với các quảng cáo hiện nay, người ta thường nhắc đến công dụng hỗ trợ thú cưng nghe lời hơn trong quá trình huấn luyện nhờ vào bánh thưởng cho chó mèo. Vậy liệu sự thật có phải là như thế? Hãy cùng King’s Pet khám phá ngay những thông tin có thể bạn chưa biết về bánh thưởng cho chó mèo nhé!

1. Bánh thưởng cho chó mèo có tốt không? 

Nếu so sánh với các loại thức ăn dành cho chó mèo khác, bánh thưởng cho chó mèo không thực sự là một món ăn quá dinh dưỡng. Thê nhưng bánh thưởng cho chó mèo dần trở thành một phần không thể thiếu trong thực đơn của thú cưng. Đặc biệt với các “Boss” trong giai đoạn huấn luyện, hình thành thói quen mới. 

various animal feed white surface scaled
Bánh thưởng giúp gắn kết tình cảm giữa chủ và thú cưng của mình

Tuy nhiên, thức ăn vặt cho chó có quá nhiều natri, chất ngọt hay ít độ ẩm cũng có thể gây nguy hiểm như bệnh thận, tiểu đường…. Vì thế nên lựa chọn các loại bánh thưởng cho chó đảm bảo về hàm lượng dinh dưỡng, nguyên liệu, nguồn gốc và xuất xứ. 

2. Sử dụng bánh thưởng cho chó mèo có tác dụng gì?

bánh thưởng cho chó mèo là một phần không thể thiếu trong các buổi huấn luyện thú cưng. Đa phần các loại bánh thưởng cho chó mèo có mùi vị thơm ngon khó cưỡng, kích thích sự thèm ăn của thú cưng, nhờ vào đặc điểm này mà các “hoàng thượng” sẵn sàng “đặt cái tôi xuống” tuân theo các mệnh lệnh được đề ra. 

Ngoài ra khi thú cưng có những thay đổi về nơi ở, đang có những nỗi sợ hãi thì bánh thưởng cho chó mèo chính là món quà khích lệ quý giá, xoa dịu tinh thần của chúng.

Hiện nay trên thị trường, bên cạnh các loại bánh thưởng cho chó mèo cơ bản, một số thức ăn vặt cho chúng còn có tác dụng làm giảm cao răng, ngăn ngừa viêm lợi, viêm răng miệng,…

3. Bánh thưởng cho chó mèo có khiến chúng nghe lời hơn? 

Như đã đề cập ở trên, bánh thưởng cho chó mèo kích thích sự thèm ăn của thú cưng khiến chúng có thể dễ dàng nghe lời hơn. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào cách huấn luyện, các câu lệnh ngắn gọn được lặp đi lặp lại giúp thú cưng có thể ghi nhớ. Bạn không nên quá lạm dụng bánh thưởng, chỉ nên sử dụng như phần thưởng khi chúng hoàn thành tốt một nhiệm vụ hay bữa ăn thưởng xen kẽ trong tuần. Việc sử dụng liên tục bánh thưởng cho chó mèo sẽ dễ gây sự nhàm chán, hạn chế kích thích thèm muốn ở thú cưng và lâu dần chúng trở nên bướng bỉnh khi bạn ra lệnh. 

4. Bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng King’s Pet” –  Bánh thưởng có hàm lượng dinh dưỡng cao bậc nhất, được khuyên dùng

Với nguyên liệu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, bánh thưởng cho chó “Giò heo hầm nước dùng” King’s Pet đã chinh phục được thị trường thức ăn cho mèo, đáp ứng được cả những nhu cầu “khó tính” nhất của khách hàng và xuất hiện dày đặc trên các mặt báo ngay tuần đầu ra mắt:

  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất: Đạm (10%), Chất béo (5%), Chất xơ (0,1%), Năng

lượng trao đổi (800Kcal/kg, kèm theo đó là các vi chất dinh dưỡng và khoáng

như: Canxi, Photpho, Chất sắt, Vitamin A, B, Collagen,..

  • Cung cấp lượng Collagen khổng lồ, bảo vệ và phát triển lông, da, móng.
  • Độ ẩm 80% cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh đường tiết niệu: sỏi thận, viêm đường tiết niệu,…
  • Kết cấu mềm dẻo nhờ được ninh trong nước dùng thời gian dài, giúp cún cưng dễ dàng thưởng thức mà vẫn an toàn cho răng miệng
  • Bao bì có nắp chống khô thông minh, dễ dàng bảo quản hay di chuyển xa.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng
KingsPet0121 98 scaled
Bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng” King’s Pet hỗ trợ phát triển da, lông và móng của cún cưng

Lưu ý: Sản phẩm nên sử dụng cho giống chó lớn, độ tuổi trưởng thành và loại bỏ xương để có

trải nghiệm tốt nhất

>>> Tham khảo ngay để không bỏ lỡ món ngon cho Boss https://kingspet.vn/san-pham/pate-gio-heo-ham-nuoc-dung-kings-pet-lon-380g-thuc-an-cho-cho-meo/

 

5. Snack dinh dưỡng cá The Pet – Món ăn ưa thích hàng đầu của thú cưng

Bên cạnh dòng sản phẩm Pate tươi The Pet đang làm mưa làm gió trên thị trường, sản phẩm Snack dinh dưỡng cá The Pet cũng chính là sản phẩm độc quyền, tạo nên tiếng vang cho thương hiệu Thepet.vn trên các mặt báo uy tín.

snack ca dinh duong
Snack cá dinh dưỡng là món ăn vặt lý tưởng cho chó mèo 

Bánh thưởng bổ sung dinh dưỡng dạng chà bông được chế biến từ cá ngừ biển tươi ngon và nguyên chất, trộn cùng viên dinh dưỡng Pettabs đến từ Hoa Kỳ, là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng độc đáo cho mèo và chó.

>>> Tham khảo ngay Snack dinh dưỡng cá The Pet https://thepet.vn/san-pham/snack-dinh-duong-ca-dang-cha-bong-nutritional-cat-snack-tuna/

 

Các “con Sen” đặc biệt lưu ý, hoàn toàn không nên sử dụng các thức ăn vặt của người cho thú cưng vì có một số loại thức ăn nằm trong “sổ đen” khiến tình trạng sức khỏe thú cưng nguy kịch. Hy vọng với bài viết trên đã mang đến những thông tin bổ ích về bánh thưởng cho chó mèo, khám phá thêm về các loại bánh thưởng cho chó ngay trong gian bếp nhà bạn tại đây. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *