Bạn có biết pate cho mèo con loại nào tốt nhất 2022

Có phải bạn vừa nhập môn “làm Sen” nên kinh nghiệm chăm sóc “hoàng thượng” vẫn còn non và xanh? Bạn liệu đã biết những loại pate cho mèo con nào tốt nhất 2022? Đừng lo lắng nhé, kiến thức chăm sóc Boss cưng không phải có thể nắm rõ chỉ trong một vài ngày, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu từ những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, sức khỏe, các loại bệnh,… Vậy bạn đã biết gì về dinh dưỡng dành cho mèo con?  Hãy cùng Thepet.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Dinh dưỡng cần thiết cho mèo con là gì? Mèo con có ăn được pate cho mèo con ?

Mèo con trong giai đoạn dưới 6 tháng tuổi có thể tăng trưởng gấp đôi hoặc gấp ba khi được cung cấp lượng dinh dưỡng phù hợp. Mèo con có nhu cầu về chất đạm, axit amin và khoáng chất cao hơn những độ tuổi khác. Bạn nên cân nhắc một số lưu ý dưới đây khi lựa chọn thức ăn cho chú mèo của bạn:

Bạn có biết pate cho mèo con loại nào tốt nhất 2022
Bạn có biết pate cho mèo con loại nào tốt nhất 2022

– Tăng cường canxi trong khẩu phần ăn cho mèo nhưng chỉ trong tỷ lệ 1,1:1 hoặc 1,5:1 để không gây sự rối loạn hấp thụ dưỡng chất ở mèo

– Tinh bột dao động trong mức dưới 10%

– Chất đạm (protein): ~40-45%. Chủ yếu có trong các loại thịt, cá, gan và nội tạng.

– Lựa chọn các loại thức ăn thương mại có gẵn nhãn “thức ăn hoàn chỉnh”, được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức sức khỏe uy tín.

ĐẶC BIỆT: Hoàn toàn không áp dụng chế độ ăn chay cho mèo vì chúng là động vật ăn thịt nên chúng có nhu cầu rất cao về taurine có trong thịt động vật. Việc cho mèo ăn chay trong thời gian dài sẽ khiến thị lực của mèo đứng trước nguy cơ giảm nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến mù lòa.

>> Nhận thêm tư vấn tại đây

>>> Xem thêm: CHỌN LOẠI PATE DINH DƯỠNG NÀO CHO MÈO ANH LÔNG NGẮN?

2. Pate tươi cho mèo con The Pet – Bữa ăn siêu dinh dưỡng giúp mèo con phát triển nhanh chóng

Với hơn hàng trăm loại pate cho mèo con tươi khác nhau đang có mặt trên thị trường, pate cho mèo con The Pet vẫn luôn được sự tin dùng của hơn 10,000+ khách hàng thân thiện sau hơn 5 năm hình thành và phát triển. Xuất phát từ trang bán hàng Online dành cho thú cưng, Thepet.vn đã từng ngày cải thiện và ghi nhận những tâm tư, nhu cầu từ những phản hồi của khách hàng để từ đó đúc kết được sứ mệnh tiên phong “Cải thiện và mang đến bữa ăn an toàn, dinh dưỡng cho thú cưng Việt Nam” giúp Thepet.vn luôn nỗ lực không ngừng để gửi đến những sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Bạn có biết pate cho mèo con loại nào tốt nhất 2022
pate cho mèo con The Pet trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho thú cưng trong nhiều năm qua

Nhằm giúp khách hàng có thể an tâm hơn trong việc lựa chọn pate cho mèo con , Thepet.vn luôn khắt khe trong các khâu tuyển chọn nguyên liệu và chế biến sản phẩm. Các nguyên liệu luôn được lựa chọn từ nguồn thịt, cá hoàn toàn từ Việt Nam, nói không với các phế phẩm công nghiệp như xương gà, thịt, cá quá hạn sử dụng,… Quy trình sản xuất được đảm bảo khép kín, an toàn và đạt chuẩn. Chính vì sự chu toàn đó, Thepet.vn đã tự hào nhận được chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.

Pate tươi cho mèo con The Pet cũng đã tạo nên tiếng vang trong các cộng đồng yêu chó mèo với các phản hồi và bình luận tích cực từ người tiêu dùng. Các mặt báo uy tín cũng không ngừng xướng tên Thepet.vn như một đơn vị Pate tươi thuần Việt hàng đầu cho mèo con trong độ tuổi đang phát triển. 

>>> Tham khảo thêm menu Pate tươi The Pet tại đây

3. Pate lon cho mèo con King’s Pet – Chuẩn bị bữa ăn chất lượng cho mèo con chỉ trong 3s

Hiểu được nhu cầu về sự tiện lợi trong trải nghiệm sản phẩm, sản phẩm Pate lon cho mèo con King’s Pet đã đáp ứng tốt về cả mặt bao bì cũng như độ phủ sóng dày đặc tại các cửa hàng thú cưng trên toàn quốc. 

Khác với các loại Pate đóng lon trước đây, bạn phải lỉnh kỉnh đóng nắp bằng màn bọc mỗi lần sự dụng hoặc chịu cảnh “sống chung với lũ” khi các loại nắp nhôm đi kèm không thể đậy kín được số lượng pate còn lại. Pate lon King’s Pet mang đến trải nghiệm sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt hơn với nắp chống khô đầu tiên tại Việt Nam, giúp dễ dàng đậy kín sản phẩm sau sử dụng mà không phải mất quá nhiều thời gian. 

Bạn có biết pate cho mèo con loại nào tốt nhất 2022
Pate đóng lon King’s Pet là sự nâng cấp từ phiên bản Pate tươi The Pet được ưa chuộng, giúp nâng cao thời gian bảo quản sản phẩm

Pate cho mèo con King’s Pet gây ấn tượng với khả năng cấp nước cho thú cưng hàng đầu nhờ vào độ ẩm lên đến 65%. Với Pate lon cho mèo con King’s Pet, Sen có thể giảm bớt nỗi lo Boss kén ăn nhờ vào hương vị tươi ngon hấp dẫn, đồng thời cũng không còn đau đầu sợ Boss đối mặt với các bệnh sỏi với độ ẩm hoàn hảo trong pate lon King’s Pet.

>>> Xem thêm menu pate cho mèo con King’s Pet https://kingspet.vn/danh-muc-san-pham/my-pham-lam-dep/

Mèo con dưới 6 tháng tuổi cần nhận được sự chăm sóc đúng mức về hàm lượng dinh dưỡng để có thể phát triển toàn diện nhất. Hy vọng bài viết trên đây đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm pate cho mèo con tốt nhất 2022. Kiến thức chăm sóc thú cưng không chỉ dừng lại ở sách vở mà xuất phát từ những trải nghiệm thực tế trong quá trình chăm sóc những người bạn lắm lông. Bạn có thể tham khảo thêm những kiến thức về dinh dưỡng cho thú cưng tại https://thepet.vn/blog/category/tin-tuc-thu-cung/ hoặc inbox trực tiếp tại đây m.me/thepetvietnam để tự tin chăm Boss nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *