Ca sĩ Bảo Anh ra mắt thương hiệu thức ăn thú cưng cao cấp

Xu hướng đưa chế độ ăn cho thú cưng về công thức giàu protein, lành mạnh và bền vững được rất nhiều người nuôi hưởng ứng. Trong đó, pate tươi được xem là lựa chọn hàng đầu để mèo cưng, chó cưng có được bữa ăn thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng. Nắm bắt được yếu tố này, ca sĩ Bảo Anh đã kết hợp cùng thương hiệu thức ăn nổi tiếng Thepet nhằm cho ra đời dòng pate King’s Pet by Bao Anh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm mới này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Cơ duyên nào khiến ca sĩ Bảo Anh quyết định hợp tác cùng Thepet?

Kể từ thời điểm ra mắt, pate lon chó mèo King’s Pet đã gây chao đảo trên thị trường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, câu chuyện đằng sau sự thành lập thương hiệu này lại vô cùng thú vị. Bởi dù là ca sĩ nổi tiếng với rất nhiều bản hít nhưng khi ở nhà, Bảo Anh cũng là một con sen chính hiệu. Với tình yêu dành cho thú cưng vô cùng to lớn, nữ ca sĩ luôn mong muốn có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất dành cho thú cưng của mình.

ca sĩ Bảo Anh
Ca sĩ Bảo Anh cũng là một con sen chính hiệu.

Sau rất nhiều thử nghiệm đến từ các sản phẩm thức ăn khác nhau. Ca sĩ Bảo Anh đã quan sát và nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn khi mèo cưng thưởng thức dòng pate của Thepet. Cô đã dành thời gian nghiên cứu kỹ càng về thương hiệu trước khi quyết định tiến tới hợp tác.

Chia sẻ với chúng tôi, Bảo Anh khẳng định: cô vô cùng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh. Đồng thời, nữ ca sĩ – doanh nhân hi vọng cô có thể phát triển dòng sản phẩm cao cấp này. Từ đó, mang lại cho các pet cưng bữa ăn thơm ngon, trải nghiệm hứng thú hơn.

Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ về đặc trưng của thương hiệu pate mới

Chọn lối đi khác để phát triển sản phẩm thức ăn thú cưng. Ngay từ những ngày đầu sơ khai ý tưởng, ca sĩ Bảo Anh đã tìm ra hướng đi mới cho thương hiệu của mình. Với việc lựa chọn phát triển theo khuynh hướng chất lượng “100-1” cùng với đó là việc duy trì các tiêu chuẩn về sự hoàn hảo, không thỏa hiệp với sản phẩm chất lượng không đạt tiêu chuẩn. Pate Bảo Anh đạt giá trị chất lượng tối ưu và được đón nhận bởi đông đảo khách hàng.

ca si bao anh
Pate Bảo Anh có nhiều đặc điểm rất nổi bật.

Khi nhắc về dòng sản phẩm, người ta vội nghĩ ngay tới thương hiệu thức ăn thú cưng với những ưu điểm tuyệt vời:

Dòng pate tươi với quy trình sản xuất hiện đại

Pate King’s Pet by Bảo Anh là dòng sản phẩm được áp dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Cùng với đó là những công thức chuyên biệt được nghiên cứu bởi các chuyên gia Châu Âu.

ca sĩ Bảo Anh
Dòng pate tươi có quá trình sản xuất hiện đại.

Mỗi sản phẩm pate tươi trước khi tới tay khách hàng đều được đóng trong các lon nhôm cao cấp. Sau đó, chúng trải qua quá trình tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút nhằm vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn. Vì vậy, pate Bảo Anh luôn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm.

Dòng pate với giữ trọn hương vị thơm ngon

Không chỉ sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Pate mang thương hiệu của ca sĩ Bảo Anh còn là dòng thức ăn thú cưng sở hữu công thức nguyên bản châu Âu nhằm mang trải nghiệm bữa ăn đầy lý thú cho mèo cưng, cún cứng.

ca si bao anh 0
Hương vị pate thơm ngon mèo cưng nào cũng thích.

Pate King’s Pet by Bao Anh sở hữu 08 topping hấp dẫn: cá hồi, thịt gà, cà rốt, bí đỏ, cá mú, tôm, hạt quinoa,….Mỗi dòng pate đều sở hữu hương vị đặc trưng riêng, kích thích vị giác của thú cưng. Sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho chó mèo.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Hi vọng rằng, với những giới thiệu trên về thương hiệu pate của ca sĩ Bảo Anh sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Hiện nay, các sản phẩm pate King’s Pet by Bao Anh đều đã có sẵn trên toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua với giá tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *