Các loại pate cho mèo hấp dẫn mang tên pate King’s pet by Bảo Anh

Chăm sóc mèo cưng chưa bao giờ là quá trình đơn giản. Bởi bên cạnh việc quan tâm tới sức khỏe, lông tóc hay các thói quen, sở thích của pet. Người nuôi còn cần đặc biệt chú trọng về dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Trong đó, việc lựa chọn các loại pate cho mèo được xem là một trong những gợi ý vàng về bữa ăn dành cho thú cưng. Tại pate King’s Pet by Bảo Anh – thương hiệu thức ăn thú cưng hoàn toàn mới, khách hàng sẽ có rất nhiều gợi ý tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Các loại pate cho mèo có mặt tại pate King’s Pet by Bảo Anh

Là sản phẩm của quá trình hợp tác đầy bất ngờ giữa thương hiệu thức ăn thú cưng Thepet và nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Pate King’s Pet by Bảo Anh ghi dấu ấn với bước phát triển hoàn toàn mới.

Các loại pate cho mèo
Các loại pate cho mèo tại pate Bảo Anh đa dạng hương vị.

Không chỉ được đánh giá giá cao về chất lượng khi mỗi sản phẩm được sản xuất đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. Pate cho mèo mang thương hiệu Bảo Anh còn được khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng trong hương vị. Đến với pate Bảo Anh, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn về bữa ăn cho mèo cưng. Với các topping pate tươi đa dạng, bữa ăn của các bé mèo sẽ trở nên hấp dẫn hơn, hào hứng hơn.

Hiện nay tại pate Bảo Anh, bạn có thể chọn mua các sản phẩm với hương vị như sau:

– Dòng pate King’s Pet by Bảo Anh topping cá hồi.

– Dòng pate Bảo Anh topping hạt quinoa.

– Pate King’s pet by Bảo Anh với hương vị topping bí đỏ

– Pate Bảo Anh với topping thịt gà.

– Pate King’s Pet by Bảo Anh topping tôm.

…..

Các loại pate cho mèo tại pate King’s Pet by Bảo Anh có giá tốt không?

Với sự đa dạng trong hương vị, pate Bảo Anh dù là thương hiệu khá mới mẻ nhưng đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trên thị trường. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt thương hiệu đã có hơn 100.000 lon pate đến tay khách hàng. Điều này cho thấy sức hút không thể phủ nhận của dòng sản phẩm mới này.

cac loai pate cho meo 5
Giá pate Bảo Anh luôn cực tốt.

Các loại pate cho mèo nhà Bảo Anh hiện đã được phân phối trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng phủ khắp cả nước, khách hàng có thể chọn mua pate mỗi ngày dành cho mèo cưng. Đặc biệt, bên cạnh hình thức mua trực tiếp tại các địa chỉ bán. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua pate Bảo Anh ngay tại website chính thức của Thepet. Với chính sách vận chuyển hàng nhanh chóng, kịp thời, bữa ăn của mèo cưng giờ đây đã không còn là nỗi lo.

Pate cho mèo tại pate Bảo Anh có đắt không?

Định vị là dòng thực phẩm chất lượng dành cho thú cưng, cùng với đó là hương vị thơm ngon, đa dạng. Các loại pate cho mèo tại pate King’s pet by Bảo Anh hiện đang được yêu thích và chọn mua bởi hàng nghìn khách hàng. Vậy, sản phẩm thức ăn thú cưng này có đắt không?

các loại pate cho mèo
Các sản phẩm pate Bảo Anh hiện được phân phối toàn quốc.

Theo các khảo sát trên thị trường, pate Bảo Anh có mức giá không quá đắt đỏ. So với các thương hiệu pate tươi khác hiện nay trên thị trường, mức giá pate từ King’s Pet by Bảo Anh chỉ ngang bằng. Tuy nhiên, chất lượng vượt trội hơn rất nhiều do sản phẩm được kế thừa từ hệ thống sản xuất, nghiên cứu bởi Thepet. Hiện nay, mỗi hương vj pate tươi Bảo Anh đều đã được niêm yết giá rõ ràng tại hệ thống cửa hàng và website. Khách hàng khi có nhu cầu có thể tham khảo và chọn mua.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Các loại pate cho mèo hợp tác sản xuất bởi Thepet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Với hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo cùng sự đa dạng về topping lựa chọn. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *