Kings Pet pate là gì? Giới thiệu dòng thức ăn thú cưng

Xu hướng chăm sóc thú cưng với các sản phẩm pate tươi chất lượng đang ngày càng được ưa chuộng. Chúng không chỉ mang lại cho mèo cưng, cún cưng bữa ăn hấp dẫn, hương vị thơm ngon. Hơn cả, pate tươi còn cung cấp hệ dưỡng chất vàng, giúp pet cưng phát triển khỏe mạnh, tăng cân ổn định và ngày càng béo mập. Một trong số những sản phẩm nổi tiếng đó phải kể đến chính là Kings Pet pate. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi review chi tiết về dòng pate hoàn toàn mới này nhé!

Kings Pet pate là sản phẩm gì?

Với những ai có tìm hiểu về thị trường thức ăn thú cưng hẳn sẽ chú ý tới thương hiệu Kings Pet pate. Bởi đây chính là một trong những dòng sản phẩm mới nhất được ra đời dựa trên nền tảng hợp tác giữa ca sĩ Bảo Anh và thương hiệu thức ăn đình đám Thepet. Sự kết hợp này đã mang tới dòng pate King’s Pet by Bao Anh vừa quen thuộc và cũng vừa mới lạ.

Kings Pet pate
Kings Pet pate là dòng sản phẩm mới với sự kết hợp bởi Thepet và Bảo anh.

Pate Bảo Anh không chỉ được kế thừa những giá trị cốt lõi đến từ dòng thức ăn của Thepet. Chúng còn là sự phát triển, nghiên cứu sâu hơn nhằm tạo nên sản phẩm pate tươi hoàn thiện cả về hương vị và chất lượng. Sau quá trình nghiên cứu thị trường, King’s Pet By Bảo Anh tìm hiểu và xác định rõ nhu cầu từ chính đối tượng sử dụng sản phẩm. Vì vậy, thương hiệu đã đưa ra những điều chỉnh nhằm tạo nên dòng pate mới với hương vị chuẩn mực hơn

Chọn lối đi khác để phát triển sản phẩm, ngay từ những ngày đầu sơ khai ý tưởng. Ca sĩ Bảo Anh đã hướng tới xây dựng thương hiệu với khuynh hướng chất lượng “100-1”. Theo đó, cô yêu cầu ở dòng pate cho thú cưng sự hoàn hảo là tuyệt đối, không thỏa hiệp với sản phẩm chất lượng không đạt tiêu chuẩn. Vì thế quy trình sản xuất Pate lon chó mèo King’s Pet by Bao Anh phải đạt chuẩn an toàn và công thức nguyên bản châu Âu. Từ đó, mang đến sự an tâm cho Sen khi chăm sóc bữa ăn cho Boss.

Có gì đặc biệt bên trong từng lon Kings Pet pate?

Là dòng thức ăn thú cưng được ra đời rất muộn. Vậy nhưng pate King’s Pet by Bao Anh vẫn tạo nên sức hút vô cùng lớn. Ngay trong ngay đầu tiên ra mắt sản phẩm, đã có hơn 100.000 lon pate tới tay với khách hàng. Vậy, Kings Pet pate có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá nhé!

kings pet pate 1
Dòng pate sở hữu hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời.

Dòng pate Bảo Anh với công thức đột phá

Kế thừa thành tựu từ Thepet, pate Bảo Anh là dòng thức ăn thú cưng được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng công thức chuẩn châu Âu. Các khám phá này mang tới dòng pate với bảng thành phần có công thức đột phá: 70% cá ngừ thịt trắng, 22% jelly nhập khẩu từ châu Âu 3% gạo và 5% topping.

kings pet pate
Công thức pate Bảo Anh đột phá.

Dòng sản phẩm được chứng minh cung cấp hệ dưỡng chất giàu chất xơ và chất khoáng tốt cho thú cưng. Chúng không chỉ tạo tiền đề để pet yêu tăng cần đều mà còn là tăng cường sức khỏe, giúp thú cưng mập ú, lông tóc mượt mà. Với bảng thành phần khá đơn giản nhưng chất lượng. Pate Bảo Anh hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới, đồng thời nâng tiêu chuẩn chất lượng thức ăn dành cho chó mèo tại thị trường Việt Nam.

Dòng pate được sản xuất với quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu

Kings Pet pate là sản phẩm pate tươi đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động. Trong đó, mỗi sản phẩm pate sau quá trình chế biến với điều kiện tiêu chuẩn sau đó sẽ được chứa trong lon nhôm cao cấp. Đặc biệt, chúng còn trải qua quá tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Từ đó giúp vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

kings pet pate 2
Pate Bảo Anh được sản xuất với dây chuyền đạt chuẩn.

Đây chính là các yếu tố vàng giúp sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng cho thú cưng.

Tham khảo các món ngon dành cho hoàng thượng tại pate Bảo Anh: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Kings Pet pate là dòng sản phẩm pate tươi chất lượng và đáng tham khảo dành cho người nuôi thú cưng. Với các topping đa dạng, pate King’s Pet by Bao Anh sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn thú vị về bữa ăn cho cún cưng. Hiện nay dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh đã được phân phối và cung cấp với phạm vi toàn quốc. Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua hoàn toàn có thể đến với thepet.vn để trải nghiệm chọn mua với giá tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *