03 lý do nên chọn mua Pate King’s pet by Bảo Anh

Những thông tin về sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng – pate Bảo Anh đang đặc biệt nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Là dòng sản phẩm mới ra mắt nhưng nhanh chóng tạo dựng được tiếng vang. Pate King’s pet by Bảo Anh khẳng định chất lượng và sự đa dạng về hương vị. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mèo cưng hay cún yêu những lựa chọn cho bữa ăn chất lượng. Vậy thì dòng pate mang thương hiệu Bảo Anh là gợi ý rất đáng tham khảo đấy!

Mục Lục

Giới thiệu nguồn gốc của pate Bảo Anh

Ngay trong ngày đầu ra mắt, hơn 100.000 hộp pate Bảo Anh đã đến với khách hàng. Điều này đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của dòng pate lon đóng hộp với thương hiệu hoàn toàn mới này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đây chính là sản phẩm “lạ mà quen”.

pate Bảo Anh
Pate Bảo Anh là dòng sản phẩm thức ăn thú cưng mới.

Pate King’s pet by Bảo Anh là dòng sản phẩm đến từ sự hợp tác đầy tiềm năng giữa thương hiệu thức ăn thú cưng vốn đã rất đình đám – Thepet.vn cùng nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh. Xuất phát từ việc tìm kiếm thực phẩm cho mèo cưng của mình. Bảo Anh đã biết tới và trải nghiệm dòng pate đóng hộp đến từ Thepet. Bằng chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon, sản phẩm của Thepet đã xuất sắc chinh phục nữ ca sĩ.

Với mong muốn đưa dòng pate đến gần hơn với hàng triệu khách hàng. Bảo Anh và Thepet đã thúc đẩy hợp tác. Từ đó, cho ra đời dòng pate với thương hiệu Bảo Anh hoàn toàn mới. Sản phẩm thức ăn cho thú cưng kế thừa những giá trị về chất lượng từ Thepet. Đồng thời, song song cùng với đó là sự phát triển với các hương vị mới. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn lựa và dành cho thú cưng của mình.

Có gì đặc biệt bên trong dòng sản phẩm pate Bảo Anh?

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc tới một dòng thực phẩm dành cho bữa ăn của các bé mèo cưng, cún cưng. Pate King’s pet by Bảo Anh hiện lại là sự lựa chọn được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Dòng sản phẩm đến từ sự hợp tác đột phá giữa Thepet và ca sĩ Bảo Anh sở hữu hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời. Cụ thể:

18 4
Có nhiều lý do để bạn nên chọn mua pate Bảo Anh cho thú cưng.

Dòng pate với nguồn nguyên liệu chọn lọc, giàu dinh dưỡng

Với tôn chỉ cung cấp dòng thức ăn cho thú cưng đạt chuẩn về chất lượng. Pate King’s pet by Bảo Anh được tạo nên từ nguồn nguyên liệu chọn lọc khắc khe nhất. Trong đó, cá, tôm, thịt gà, thịt bò,…là những sản phẩm được chọn lựa tươi sống và đưa vào chế biến với hệ thống dây chuyền tự động.

Từ đó, chúng đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của mèo cưng. Dòng pate cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng bao gồm nhóm các axit amin, axit amin, vitamin và khoáng chất như: Sắt, Canxi, Đồng, Kẽm, Phốt pho, Kali,….

Không chỉ vậy, pate Bảo Anh còn là mang tới rất nhiều lựa chọn về hương bị mới. Với Topping hạt quinoa, cá mú,….là những hương vị thơm ngon, lạ lẫm chắc chắn sẽ khiến mèo cưng của bạn đầy thích thú.

Dòng pate cho thú cưng được sản xuất với quy trình đạt chuẩn

pate bảo anh
Dòng Pate được sản xuất với quy trình đạt chuẩn.

Không chỉ sở hữu công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu. Pate King’s pet by Bảo Anh còn là dòng sản phẩm sở hữu quy trình sản xuất có tính kiểm soát nghiêm ngặt. Mỗi lon pate đều được đóng gói dưới dạng lon nhôm cao cấp, trải qua quá trình tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Vì vậy, chúng đảm bảo vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Khách hàng khi chọn mua pate cho thú cưng của mình có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

YGO0621 4
Khách hàng có thể tham khảo và chọn mua với nhiều hương vị.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những lý do thuyết phục trên, pate Bảo Anh chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn tham khảo và dành cho pet yêu của mình. Hãy thử trải nghiệm và cho chúng tôi biết phản hồi của bạn về dòng sản phẩm mới này nhé! Hiện nay, tất cả các dòng pate hợp tác bởi ThePet và ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với King’s Pet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *