Pate King’s Pet Bảo Anh có phải là lựa chọn dinh dưỡng tối ưu cho thú cưng?

Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường thức ăn thú cưng một trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, những dấu ấn mà thương hiệu pate Thepet Bảo Anh để lại là rất tích cực. Hơn 100.000 hộp pate tươi đã tới tay khách hàng ngay trong ngày đầu tiên mở bán. Điều này cho thấy sức hút lớn của dòng sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu thức ăn đình đám Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh. Vậy, thực hư chất lượng của pate King’s Pet by Bảo Anh có gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

Pate Thepet Bảo Anh – bước hợp tác đột phá từ Thepet và Bảo Anh

Không khó để tìm kiếm một sản phẩm thức ăn thú cưng hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, pate Thepet Bảo Anh lại là một lựa chọn đặc biệt khi được ra đời dựa trên nền tảng của cuộc hợp tác đầy thú vị. Đó là cái bắt tay từ nữ ca sĩ – doanh nhân Bảo Anh và thương hiệu thức ăn thú cưng đình đám Thepet.

pate Thepet Bảo Anh
Pate Thepet Bảo Anh là sản phẩm tương đối mới mẻ trên thị trường.

Xuất phát từ chính vị trí của một người nuôi thú cưng, Bảo Anh đã mất nhiều thời gian, thử nhiều dòng thực phẩm trước khi biết đến Thepet. Cô thấu hiểu hơn ai hết mong muốn được cho thú cưng thưởng thức những bữa ăn ngon lành, giàu dinh dưỡng. Chính vì vậy, sau khi trải nghiệm các sản phẩm pate tươi từ Thepet.vn. Bảo Anh đã vô cùng bất ngờ, hài lòng về từng lon pate thơm ngon.

Sau khi tìm hiểu, trao đổi và thảo luận cùng Thepet. Ca sĩ Bảo Anh đã quyết định bắt tay cùng thương hiệu và tạo nên dòng sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh. Với diện mạo mới cùng rất nhiều topping chất lượng, đây hiện đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Pate Thepet Bảo Anh – lựa chọn thực phẩm vàng cho thú cưng

Là dòng thức ăn thú cưng còn khá mới mẻ trên thị trường, không khó hiểu khi những câu hỏi băn khoăn về chất lượng của pate Thepet Bảo Anh luôn được khách hàng quan tâm. Với đánh giá chi tiết và chân thực dưới đây, bạn sẽ hiểu hơn về dòng thức ăn này trước khi chọn mua.

pate thepet bao anh 3
Dòng sản phẩm pate Bảo Anh có nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Pate Bảo Anh với công nghệ sản xuất an toàn, đảm bảo

Ấn tượng đầu tiên về dòng sản phẩm pate King’s Pet by Bảo Anh đó chính là việc chúng được áp dụng quy trình sản xuất hiện đại. Mỗi lon pate khi tới tay khách hàng hoàn toàn không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của thú cưng. Có được điều này là do sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, khép kín.

Trong đó, pate Bảo Anh sử dụng dạng thức đóng lon với quá trình tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình vô hoạt bất thuận nghịch nhằm nhăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, chọn mua pate lon nhà Bảo Anh cho thú cưng.

Pate Bảo Anh với hương vị thơm ngon, đa dạng

pate thepet bao anh 2
Dòng pate với nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn.

Không chỉ là dòng thực phẩm an toàn, pate Thepet Bảo Anh còn ghi dấu ấn với những lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho thú cưng. Đó là sự đa dạng trong các topping nhằm tạo nên bữa ăn phong phú về hương vị. Bên cạnh các dòng pate cơ bản, vốn đã rất nổi tiếng từ Thepet như topping thịt bò, thịt gà, cá hồi, bí đỏ,….Pate Bảo Anh còn triển khai thêm những sản phẩm với hương vị mới như pate topping mực, cá mú, hạt quinoa,…

Với pate Bảo Anh, người nuôi thú cưng sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Đây là gợi ý tuyệt vời để cải tạo về khẩu vị dành cho các pet cưng đang trong thời kì mang thai, cún con, mèo con hay thú cưng vừa trải qua thời kì bệnh tật.

pate thepet bảo anh
Khách hàng có thể chọn mua pate cho pet cưng tại website chính thức của thương hiệu.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những review chi tiết trên, pate Bảo Anh có phải là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm? Hiện nay, tất cả các dòng pate Thepet Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Sale!
(Đã bán 10.7k+)
95.000 
(Đã bán 9k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 9.6k+)
95.000 
(Đã bán 7k+)
55.000 
Sale!
(Đã bán 8.2k+)
105.000 
(Đã bán 7k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.4k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 7k+)
95.000 
Sale!
(Đã bán 6.4k+)
105.000 
(Đã bán 6.1k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 5.8k+)
85.000 
(Đã bán 5.2k+)
50.000 
Sale!
(Đã bán 341+)
105.000 
(Đã bán 302+)
60.000 
(Đã bán 4.9k+)
60.000 
Sale!
(Đã bán 4.2k+)
200.000 
(Đã bán 4k+)
110.000 
Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *