Pate cho mèo bao nhiêu tiền – Tốn nhiều chi phí mỗi tháng không?

Khi có ý định trở thành “con sen” chính hiệu, bên cạnh những trách nhiệm về mặt tinh thần, tình cảm, chuyện chi phí để nuôi những em thú cưng cũng là vấn đề được xem xét hàng đầu.  Hiện nay, pate đã và đang trở thành lựa chọn về dinh dưỡng, được rất nhiều con sen ưu ái lựa chọn cho mèo cưng của mình. Vậy, pate cho mèo bao nhiêu tiền, có đắt hay không? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Pate cho mèo bao nhiêu tiền - Tốn nhiều chi phí mỗi tháng không?
Pate cho mèo bao nhiêu tiền – Tốn nhiều chi phí mỗi tháng không?

Chi phí thức ăn mỗi tháng cho mèo là bao nhiêu? 

Tùy theo tuổi đời, cân nặng mà mèo sẽ cần lượng thức ăn khác nhau. Lúc nhỏ, bé sẽ ăn ít. Lớn lên, bé có nhu cầu phát triển về thể chất nên cần đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng nên sẽ tốn nhiều chi phí hơn.

Nếu các bé chịu ăn cơm giống Sen, thì bạn không tiêu tốn quá nhiều tiền mua và chế biến thức ăn cho chúng, thường rơi vào khoảng 300.000đ mỗi tháng. Tuy nhiên điều này khó áp dụng cho những con Sen bận rộn, không có nhiều thời gian, không khéo tay chuyện bếp núc. Và thức ăn tự chế biến đôi khi sẽ không cân bằng đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu mà các bé cần.

Nếu bạn chọn các loại hạt khô, pate cho bé thì chi phí sẽ dao động từ 500.000đ – 1000.000đ. Gía cả sẽ còn phụ thuộc vào nhãn hiệu, chất lượng sản phẩm, khẩu vị, đặc tính cơ thể của mèo. 

Bên cạnh đó, còn có các loại súp thưởng và snack ăn vặt. Bạn có thể dùng bánh thưởng để huấn luyện các bé thêm nghe lời, tạo các thói quen tốt, khuyến khích thêm tinh thần thêm vui vẻ, ngoan ngoãn. Các loại bánh thưởng trên thị trường sẽ có giá dao động từ 45.000đ – 250.000đ tùy thuộc vào khối lượng và xuất xứ.

Bạn cũng có thể tham khảo mua thêm các loại vitamin, omega 3 bổ sung và men vi sinh cho thú cưng nếu bạn nuôi cún, mèo.

Nguyên tắc “bất di bất dịch” được nhiều con Sen rút ra, chi phí nuôi thú cưng không vượt quá 20% thu nhập. Từ đó bạn có thể cân đo đong đếm chọn được dòng thức ăn phù hợp, tiết kiệm nhất, tránh lãng phí. 

Tiết kiệm tiền là một chuyện, nhưng đặt sức khỏe của mèo vào vòng nguy hiểm lại là chuyện khác. Sen cần phải hiểu rằng mèo có nhu cầu và yêu cầu cụ thể về chế độ ăn uống, vì vậy bạn nên luôn đảm bảo mua thức ăn cho mèo đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của mèo.

Pate cho mèo King’s Pet  bao nhiêu tiền?  

 Pate King's Pet phủ sóng khắp các sàn thương mại, các cửa hàng pet shop trên toàn quốc
Pate King’s Pet phủ sóng khắp các sàn thương mại, các cửa hàng pet shop trên toàn quốc

Với sứ mệnh mang đến bữa ăn dinh dưỡng nhất cho mọi chó mèo Việt Nam, King’s Pet luôn duy trì chất lượng để dẫn đầu thị trường nội địa và ngày càng vươn xa tiếp cận khách hàng quốc tế. 

Với chất lượng pate luôn đảm bảo “ngon như nhà làm” với sự tỉ mẩn, trau chuốt cho từng khâu riêng biệt, quy trình sản xuất King’s Pet Vietnam luôn đầu tư hệ thống và nhà máy tiên tiến nhất để đảm bảo 3 yếu tố: AN TOÀN – VỆ SINH – TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ.

Về giá pate, King’s Pet nghiên cứu, sản xuất đa dạng sản phẩm, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng, dẫn đầu thị trường từ Nam ra Bắc. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có không ít thương hiệu thức ăn cho thú cưng, nhưng King’s Pet  vẫn là lựa chọn tạo nên dấu ấn và nhận về đánh giá rất cao từ khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm pate King’s Pet đều được niêm yết giá rõ ràng với mức giá vô cùng bình ổn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua mà không cần lo tình trạng bóp giá.

 Theo đó, dòng pate cho mèo có mức giá thay đổi phụ thuộc vào trọng lượng. Cụ thể:

Pate King's Pet 70gr - Huyền thoại pate vang danh, với phiên bản tiện lợi hơn
Pate King’s Pet 70gr – Huyền thoại pate vang danh, với phiên bản tiện lợi hơn
  •  Pate túi King’s Pet trọng lượng 70gr có giá chỉ từ 15.000 vnđ/túi
  •  Pate lon King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 85gr có giá 35.000 vnđ/hộp.
  •  Pate lon King’s Pet và King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 380gr có giá 55.000 vnđ/lon.

Mức giá hiện nay rất cạnh tranh so với thị trường, giúp các boss thỏa mãn cơn thèm ăn cực đã mà túi Sen vẫn cực êm.

Với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn, King’s Pet đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015 đảm bảo sự an tâm cho các Sen khi lựa chọn King’s Pet làm bữa ăn hằng ngày cho mèo cưng của mình. 

Sự đa dạng về các topping còn giúp người nuôi mèo dễ dàng thay đổi bữa cho thú cưng. Chúng giúp các chú mèo luôn đón nhận bữa ăn thơm ngon, đầy hào hứng. Không chỉ vậy, pate tươi Bảo Anh còn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp kích thích vị giác cho mèo mới ốm dậy, mèo bầu,….

Lời kết

Hy vọng bài viết trên đã trả lời cho thắc mắc Pate cho mèo bao nhiêu tiền từ đông đảo các Sen. Pate là món ăn thực sự tốt cho sự phát triển của mèo. Vì vậy Sen đừng tiếc tiền chi mua các dòng thức ăn cao cấp, chất lượng để giúp mèo phát triển sức khỏe tốt hơn. Hiện nay, tất cả các dòng pate này đã có mặt tại khắp các cơ sở thú y & petshop trên phạm vi toàn quốc. Quý khách hàng có thể tới các địa chỉ này chọn mua hoặc truy cập vào website ThePet.vn để được đặt hàng sớm nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *