Là nhà kinh doanh TÀI BA – Đừng bỏ qua nguồn pate tươi The Pet giá sỉ cho mèo này

Chắc hẳn bất kỳ ai đang muốn kinh doanh vào lĩnh vực thú cưng sẽ rất hoang mang vì không biết ngành này có trở nên tiềm năng trong tương lai hay không. Theo thống kê, đây là ngành đang phát triển và dự kiến sẽ vượt 350 tỷ USD vào năm 2027, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 6,1% trong giai đoạn 2020-2027.

Ngành thức ăn thú cưng dự kiến sẽ vượt 350 tỷ USD vào năm 2027
Ngành thức ăn thú cưng dự kiến sẽ vượt 350 tỷ USD vào năm 2027

Ngay trên các thanh tìm kiếm bạn sẽ thấy thương hiệu The Pet được ưa chuộng và có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong ngành, là doanh nghiệp Top đầu  kinh doanh thức ăn thú cưng tại Việt Nam. Và đây là 4 lý do, nếu bạn đang tìm nhà cung cấp với mức giá tốt và các chính sách hấp dẫn, bạn nên lựa chọn nhập pate tươi The Pet giá sỉ cho mèo.

Lý do thương hiệu The Pet luôn được ưa chuộng

Khi bạn muốn khởi đầu nhưng đang rất mơ hồ về thị trường cung cấp thực phẩm cho thú cưng chất lượng, sứ mệnh cốt lõi của The Pet. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên do khiến The Pet leo lên vị trí như bây giờ trong bài viết sau đây:

The Pet nắm bắt xu hướng tốt

The Pet Vietnam đã có hơn 140 chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn
The Pet Vietnam đã có hơn 140 chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn

Nhận thấy thời kỳ suy thoái kinh tế kéo dài, người trẻ có xu hướng sống độc thân vì không muốn mang gánh nặng hôn nhân và con cái. Họ thường lựa chọn nuôi thú cưng và xem chúng như những “đứa con thực sự”. Một phần vì chi phí nuôi thú cưng thấp, phần còn lại là chúng thật sự đóng vai trò như những đứa trẻ, thú cưng biết làm nũng, vui buồn và biết quan tâm đến chủ nhân của mình qua những hành động âu yếm. Có lẽ vậy nên nhiều cá thể luôn chiều chuộng vật nuôi bằng những bữa ăn cao cấp, dinh dưỡng.

The Pet liên tục ra mắt nhiều dòng thức ăn như thức ăn khô, thức ăn ướt, thức ăn đóng gói và thức ăn đóng lon. Ngoài ra, trong từng phân khúc sản phẩm còn phân ra nhiều dòng phù hợp với nhiều thể trạng của thú cưng. Trong đó được ưa chuộng nhất là pate tươi dành cho mèo nhà The Pet, không chỉ giúp vật nuôi dễ ăn, ăn ngon miệng mà còn cung cấp một lượng nước cao nên khắc phục được những nhược điểm về bệnh lý tiêu hóa, đường ruột mà dòng thức ăn khô hay gặp phải. Vậy nên nhiều đại lý nhập pate tươi The Pet giá sỉ cho mèo thay vì những thương hiệu khác.

Xuất xứ nguyên vật liệu

Quá trình vận chuyển nguyên liệu trực tiếp từ nguồn đến xưởng và không thông qua bất kỳ cơ sở không uy tín nào nên đảm bảo được độ tươi ngon của nguyên liệu. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo được sản phẩm trong lúc sản xuất sẽ không bị biến chất hay bị ảnh hưởng chất lượng bởi những tạp chất xung quanh môi trường tự nhiên. The Pet luôn ưu tiên chất lượng thức ăn lên hàng đầu vì đó chính là chìa khóa cốt lõi để đi đến thành công bền vững.

Bao bì đóng gói tiêu chuẩn

Không chỉ bao bì được thiết kế tối giản, sang trọng mà còn tiện lợi vì khách hàng hoàn toàn có thể đem theo khi cho thú cưng của mình đi du lịch dài ngày. Bên cạnh đó thiết kế còn đảm bảo bao bì được bảo quản tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ phòng. Tránh trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trước hạn sử dụng hay bị rò rỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Chỉ cần số vốn nhỏ

Nếu bạn đang đau đầu về những con số chục triệu, trăm triệu mới có thể kinh doanh ngành hàng này thì đừng lo lắng. Đối với nguồn pate tươi The Pet giá sỉ cho mèo chỉ cần bắt đầu với vài triệu đồng là bạn có thể đưa doanh nghiệp vào hoạt động với khá nhiều danh mục sản phẩm.

So với nhiều mặt hàng hay dịch vụ thú cưng khác thì lĩnh vực này chỉ cần số vốn nhỏ. Chính là điểm mấu chốt để đưa những “tấm chiếu mới” nhập môn vào ngành công nghiệp này. Bên cạnh đó, bạn không cần đổ nhiều chi phí vào mặt bằng vì hoàn toàn có thể lựa chọn bắt đầu kinh doanh online, thiết lập danh mục trên các gian hàng ảo là một phương án hay.

The Pet – Địa chỉ cung cấp thức ăn cho mèo được đánh giá cao trên toàn quốc

Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận
Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận

Hành trình tìm kiếm nguồn cung cấp pate tươi The Pet giá sỉ cho mèo được đơn giản hóa vì hệ thống phân phối dày đặc. Mạng lưới đại lý được trải dài từ Nam ra Bắc nên bạn có thể dễ dàng nhập hàng, vận chuyển hàng hóa và duy trì mạch bán hàng vì nhà cung cấp luôn đảm bảo sẽ đáp ứng đủ số lượng hàng mà bạn cần.

The Pet là thương hiệu thức ăn cho vật nuôi thuần Việt nhưng chắc chắn rằng không hề kém cạnh khi đem ra “đấu trường quốc tế”. Tự hào với kinh nghiệm dày dặn, luôn nắm bắt xu hướng mới và đi trước thời đại. Uy tín vang xa sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi hợp tác với thương hiệu của chúng tôi. Khi nhập sỉ hàng hóa tại The Pet sẽ được hưởng những đặc quyền sau:

  •       Nói không với vấn đề ôm hàng, không chôn vốn
  •       Hỗ trợ chi tiết về mặt hình ảnh, video marketing chuẩn studio (tiết kiệm chi phí quảng bá thương hiệu)
  •       Các chiến dịch quảng cáo được chạy xuyên suốt, đảm bảo doanh số ổn định cho các nhà sỉ
  •       Nhanh chóng thu hồi vốn, doanh số cán mốc nhờ vào chính sách chiết khấu khủng

Công ty Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam ngoài sở hữu thương hiệu pate tươi The Pet Vietnam còn sở hữu thương hiệu King’s Pet và King’s Pet By Bao Anh – Dòng sản phẩm thức ăn chó mèo đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với một nghệ sĩ Việt Nam.

Liên hệ liền tay để được tư vấn về phương pháp nhập hàng và các chính sách hấp dẫn ngay hôm nay qua hotline: 0902821708 – 0901234730.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *