KHÁM PHÁ 15 CÁCH BẢO QUẢN PATE CHO CHÓ

Pate cho chó dường như là sản phẩm phổ biến bậc nhất dành cho những người đang nuôi thú cưng. Tuy nhiên, những cách bảo quản Pate cho chó đúng cách không được quá nhiều người đề cập, dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi chó ăn phải thức ăn ôi thiu, hư hỏng. Vì thế, Thepet.vn xin gửi đến các bạn 15 cách bảo quản Pate cho chó ngay trong bài viết dưới đây. 

1.Tại sao nên bảo quản Pate cho chó đúng cách?

Như chúng ta, chó cần được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm để có một sức khỏe tốt nhất. Không ít những trường hợp các chú chó lâm vào tình trạng nguy kịch chỉ vì ăn phải những thức ăn hư hỏng, quá hạn sử dụng,… Đặc biệt Pate cho chó là loại thực phẩm ướt, dễ dàng biến đổi mùi vị, chất lượng khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng, một quá trình được gọi là oxy hóa sẽ diễn ra khiến thức ăn bị ôi thiu. 

Essential Tips on Toilet Training for Dogs
Bảo quản Pate cho chó đúng cách nhằm phòng tránh các vấn đề về đường tiêu hóa chó thú cưng

Ngoài ra, Pate cho chó cần được bảo quản đúng cách vì một số lý do sau:

– Chó sẽ trở nên kén ăn khi ăn phải các thức ăn bị thay đổi hương vị trong thời gian dài

– Chủ nuôi sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí khi thay đổi loại thức ăn mới thay cho thức ăn đã bị hư hỏng

– Chó có thể đối mặt với các vấn đề sức khỏe như các bệnh về tiêu hóa, ói mửa, ngộ độc,…

2. Khám phá 15 cách bảo quản pate cho thú cưng chuẩn nhất

Kiểm tra Pate cho chó ngay từ cửa hàng

  • Bạn nên tạo ra thói quen kiểm tra hạn sử dụng của thực phẩm trước khi chọn mua. Hãy kiểm tra ngày sản xuất và thời hạn sử dụng tốt nhất được in ấn trên bao bì Pate cho chó
  • Bạn hãy chắc chắn rằng bao bì Pate cho chó vẫn còn nguyên vẹn, không bị rỉ nước hay bất cứ vấn đề hư hỏng nào. Tránh các tình trạng bao bì được dán lại với băng keo hay chấp vá cẩu thả do những lỗi trong quá trình vận chuyển vì bạn sẽ không biết được rằng thực sự nó đã được mở nắp trong bao lâu.
IMG 6508 1
Đảm bảo bao bì Pate cho chó vẫn còn nguyên vẹn tại cửa hàng (Hfnh ảnh Pate tươi The Pet tại AEON Mall Việt Nam)

Bảo quản Pate cho chó  trong quá trình sử dụng

  • Pate  lon cho chó được bảo quản tốt nhất trong nhiệt độ 26 độ C. Vì thế hãy bảo quản Pate cho chó trong ngăn mát tủ lạnh, tránh những nơi ẩm thấp hay nhiệt độ quá cao
  • Pate tưoi cho chó nên được bảo quản dứoi 4 độ C để duy trị sự thơm ngon và an toàn cho thú cưng
  • Khi chưa sử dụng hết sản phẩm, Pate cho chó vẫn nên được đậy nắp cẩn thận để giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon. Ngoài ra, việc đậy kín nắp khi không sử dụng còn giúp Pate cho chó tránh việc côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián xâm nhập vào thức ăn của thú cưng
  • Một số loại Pate cho chó có bao bì được thiết kế riêng biệt để phù hợp với kết cấu của chúng. Vì thế hãy giữ bao bì ban đầu đi kèm sản phẩm. Bạn có thể để trong những hộp nhựa có sẵn ở nhà tuy nhiên không phải lúc nào hộp nhựa cũng được tiệt trùng và đảm bảo chất lượng. Hay các hộp nhựa vị vết lõm, xước có thể tích tụ vi khuẩn gây nguy cơ ngộ độc thực phẩm cho chó. Ngoài ra, một số loại nhựa có thể thu dầu từ thực phẩm và khiến Pate cho chó ôi thiu theo thời gian.
pate cho chó loại nào tốt
Pate tươi The Pet với hộp nhựa cao cấp, mang đến sự an toàn và nâng cao thời hạn bảo quản Pate cho chó.
  • Trong trường hợp bạn vô tình vứt đi bao bì ban đầu, bạn có thể bảo quản pate cho chó trong hộp thủy tinh hoặc kim loại để giữ trọn hương vị sản phẩm.
  • Sử dụng muỗng để múc từng phần Pate cho chó mỗi khi đến bữa ăn, bạn nên đảm bảo muỗng sạch sẽ để không ảnh hưởng đến phần thức ăn còn lại trong hộp.
  • Dù sản phẩm có được bảo quản kĩ đến đâu, sau khi mở nắp, bạn chỉ nên sử dụng Pate cho chó trong tủ lạnh đối đa 1 tuần để không xảy ra những sự biến chất trong thực phẩm.
  • Nếu chó của bạn không thể ăn hết trong một thời gian ngắn, bạn hãy cho Pate cho chó vào ngăn đá để kéo dài thời gian bảo quản lên đến 2-6 tháng. Hãy chắc chắn rằng bạn đã bọc chúng bằng một lớp bảo vệ thực phẩm trước khi cho vào ngăn đá nếu bạn đã mở nắp sản phẩm.
  • Lưu ý chỉ cho các loại thực phẩm như Pate tươi cho chó vào tủ đá, không nên cho Pate đóng hộp cho chó vào ngăn đá vì sẽ làm thay đổi mùi vị của chúng
  • Khi cho thú cưng ăn. Hãy tìm hiểu khẩu phần và thói quen ăn uống của chúng, hạn chế tình trạng thừa mứa.
  • Bạn hãy rửa sạch chén dĩa đựng thức ăn cho chó trước khi cho chúng ăn. Bạn không nên để thức ăn cũ trộn cùng thức ăn mới vì không ai chắc rằng các thức ăn cũ đã bị biến đổi hay chưa.
  • Cũng như đã nói trên, bạn nên rửa ngay chén dĩa cho chó sau khi chúng dùng bữa. Vì để thức ăn trong thời gian dài sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi, len lõi vào những vết xước sẵn có trên tô chén nhựa mà cho thường ăn. 
  • Đừng trộn quá nhiều loại thức ăn khác nhau vào chung một hộp và cho vào tủ lạnh bảo quản chúng. Vì mỗi loại thức ăn sẽ có một thời hạn sử dụng nhất định, cũng như sự khác nhau trong kết cấu cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng. 
  • Bạn đừng quên rửa tay sạch sẽ trong 30 giây trước và sau khi xử lý thức ăn cho mèo cưng, điều này sẽ giúp thức ăn mèo không bị nhiễm vi khuẩn và các vi sinh vật (ví dụ như Salmonella)

3. Tham khảo một số loại Pate cho chó dễ dàng bảo quản

3.1. Pate lon siêu cấp nước King’s Pet

Pate lon King’s Pet trở thành dòng Pate lon được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường nhờ vào nắp nhựa chống khô đầu tiên tại Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn ISO 9001-2015 và HACCP, sản phẩm được thanh trùng tại 119 độ C với áp suất cao trong 90 phút, giữ trọn mùi vị nguyên vẹn và có thể bảo quản trong thời gian dài mà không dùng đến các loại chất bảo quản độc hại. 

cách nuôi mèo béo
Bao bì thông minh, nắp chống khô tiện lợi giúp Pate lon King’s Pet có thể bảo quản trong thời gian dài mà không dùng đến các chất phụ gia.

Pate lon King’s Pet dần khẳng định được vị thế của mình và xuất hiện trên các trang báo uy tín https://kenh14.vn/pate-cho-meo-kings-pet-bung-no-combo-dinh-duong-tuoi-ngon-giao-tan-noi-mua-dich-20200306001619925.chn

Ngoài ra, điểm độc đáo của Pate lon King’s pet chính là chất Xanthan Gum có trong sản phẩm, giúp nhuận trường tự nhiên cho chó mèo mà không cần sử dụng rau củ. Các chất Vitamin A, E, Sắt, phosphorus, magie, canxi…từ gan và thịt, cá tươi nguyên chất xuất xứ hoàn toàn tự Việt Nam giúp chó mèo sáng mắt, khỏe xương, phát triển bền vững.

Sử dụng Pate lon King’s Pet là giải pháp hoàn hảo cho những chú chó lười uống nước khi sản phẩm chứa đến 65% độ ẩm, phòng tránh tốt các bệnh về đường tiết niệu.

>>> Tham khảo Menu Pate lon siêu cấp nước King’s Pet tại đây

 

3.2. Pate tươi giàu dinh dưỡng The Pet

Với sứ mệnh cải thiện chất lượng bữa ăn của “Boss” theo từng ngày, Pate tươi The Pet là sản phẩm thức ăn cho chó mèo đầu tiên có 100% nguyên liệu là cá, thịt được chọn lọc kỹ càng, nói không với các thịt, cá phế phẩm tái sử dụng.

Pate tươi The Pet với mùi vị thơm ngon, dồi dào Vitamin và khoáng chất, phù hợp cho chó mèo kén ăn, đang trong giai đoạn hồi phục sau bệnh, đang mang thai, hỗ trợ tốt phát triển xương, lông và da.

Pate bò Edit Edit
Pate tươi cho chó The Pet được bảo quản trong hộp nhựa chất lượng cao, nói không với các hộp nhựa có chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho thú cưng trong thời gian sử dụng

Sản phẩm Pate tươi cho chó The Pet có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh trong 7 ngày, và trong ngăn đá lên đến 2 tháng,  giúp mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho “hoàng thượng” chỉ trong 30 giây, phù hợp với chủ nuôi bận rộn nhưng vẫn muốn mang đến sản phẩm tốt nhất cho thú cưng của mình. 

>>> Xem ngay Menu Pate tươi  cho chó The Pet tại đây

Chó bị ngộ độc, tiêu chảy, ói mửa,  chán ăn không lý do là những vấn đề các chủ nhân luôn đau đầu khi gặp phải. Một trong những nguyên nhân ít ai nghĩ đến chính là việc bảo quản thức ăn cho chó sai cách. Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn tìm ra được cách bảo quản pate cho chó phù hợp nhất cho mình. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *