Bật bếp – Mở yêu thương

Xin chia sẻ cho những Foster đang cần hỗ trợ, PATE THEPET sẽ chung tay giúp đỡ các bé ‼️

Trong những ngày khó khăn này, #Thepet.vn hiểu rằng ngoài kia vẫn đang còn rất nhiều bé chó mèo và foster đang cần bàn tay giúp đỡ từ cộng đồng.

  •  Di chuyển khó khăn, cần chăm sóc thú y, thiếu hụt nguồn thức ăn,…là những gì mà các bé đang đối mặt mỗi ngày.
  • Tuy nguồn lực còn giới hạn và đang gặp nhiều khó khăn trước mắt nhưng với tình yêu và tâm huyết của mình, #Thepet sẽ mở lại bếp để hỗ trợ một phần thức ăn pate tươi cho các bé có hoàn cảnh kém may mắn và các foster cần giúp đỡ, hy vọng với chút tâm sức của mình, Thepet có thể mang đến chút năng lượng tích cực cho cộng đồng.

>>Các Sen giúp bọn mình chia sẻ những foster đang cần giúp đỡ tại TP. HCM tại phần còm men post này nhé, đội ngũ Thepet sẽ liên hệ xác minh thông tin và giúp đỡ trong khả năng của mình

#thepetvn #patetuoi #thucanchomeo #chamsocchomeo #hotrofoster #thepet #pate #dog #cat

5 thoughts on “Bật bếp – Mở yêu thương

  1. Avatar of Phương Uyên
    Phương Uyên says:

    Thepet ơi, có thể cho mình xin 1 phần patê được không? Mình là Uyên, ở Gò Vấp. Mình hiện đang nuôi và foster hơn 50 bé mèo lớn nhỏ và mèo sữa và có nuôi 2 em kiki. Mình cảm on nhỉeu lắm

  2. Avatar of Nguyễn Hằng
    Nguyễn Hằng says:

    Em hiện tại đang cưu mang 11 bé mèo, đợi hết dịch sẽ chích ngừa và triệt sản cùng lúc 8 bé nên chi phí đang cần tiết kiệm. Em rất mong nhận được sự hỗ trợ của The Pet cho các bé ạ. Gần chỗ em ở, khu vực Thị Nghè cùng có 1 cô lớn tuổi đang cưu mang khoảng 60 chó mèo. Cô không có thu nhập, chỉ nhờ sự giúp đỡ của mọi người để các bé có cơm có hạt ăn hàng ngày. Rất mong The Pet có thể giúp đỡ cô phần nào trong đợt này ạ. Cảm ơn rất nhiều!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *