Pate chó mèo siêu cấp nước: giải pháp cho mùa nắng nóng

Mèo cần khoảng 60-65ml nước/kg thể trọng mỗi ngày. Chó cần khoảng 55-100ml nước/kg thể trọng mỗi ngày. Đặc biệt, trong mùa nóng con số này có thể tăng lên.

Nước chiếm đến 67-80% cơ thể chó mèo và cực kỳ cần thịt để tất cả các quá trình sinh học xảy ra. Mất nước chính là sự mất cân bằng giữa nước và chất điện giải (các khoáng chất) trong cơ thể chó mèo, gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không xử lý kịp thời.

4 1

 

▪️Cũng như người, một khi chó mèo bị mất nước có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng, lượng nước mèo nạp vào hằng ngày để duy trì sức khoẻ và thay thế lượng chất lỏng mà chúng bị mất thông qua nước tiểu, phân và hô hấp.

➡️ Vì vậy, khi thời tiết nắng nóng như hiện nay thì việc bổ sung nước cho cơ thể chó mèo là việc hết sức quan trọng, ngoài việc bổ sung trực tiếp nước cho cơ thể chó mèo thì bổ sung nước bằng cách thay thế thức ăn dạng hạt khô bằng thức ăn tươi, đây cũng là biện pháp tối ưu nhất trong trường hợp chó mèo lười uống nước.

3 1

‼️Pate chó mèo cấp nước The Pet Vietnam là lựa chọn tối ưu trong mùa nắng nóng này với những lý do:

 Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%.

2

 Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

 Pate chó mèo cấp nước The Pet được chế biến phù hợp với khẩu vị, tính cách hoặc chế độ ăn của từng loại thú cưng – nguồn dinh dưỡng dễ tiêu hoá, có tính năng cấp nước tuyệt vời cho cơ thể chó và mèo, giảm nguy cơ tinh thể khoáng kết tủa lại ở thận & bàng quang gây sỏi.

1

 Loại thức ăn tươi bình thường nhất vẫn đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của mèo hơn loại thức ăn khô cao cấp nhất vì nước, vitamin, khoáng chất là những yếu tố rất cần thiết cho các hoạt động sống của chó mèo.

 SẢN PHẨM ĐẦU TIÊN TẠI VN ĐƯỢC CỤC CHĂN NUÔI CẤP PHÉP.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *