Sản phẩm mới cùng khuyến mãi mới tại ThePet.vn tri ân khách hàng

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Thepet Vietnam suốt 3 năm vừa qua. Trong tháng 10/2018, Pate tươi Thepet Vietnam xin ra mắt 02 sản phẩm mới:

Pate Cá cam: Sự kết hợp giữa chất đạm thơm lành của cá cam biển (yellow tail) và vitamin từ gan gà (chicken liver). Sẽ thoả mãn cơn thèm ăn của chó mèo nhà bạn dù đang ở trong bất kì giai đoạn, lứa tuổi nào.

Cá cam rất giàu đạm (với lượng protein hơn 21%) và Canxi, Phốt pho, cùng các vitamin tự nhiên rất phù hợp cho các bé mèo biếng ăn, chậm lớn, cần dinh dưỡng hoặc mèo mẹ, mèo con từ 1 tháng tuổi, mèo già, v.v… Sản phẩm có thể dùng được cho cún.

Sale!
(Đã bán 4.3k+)
105.000 
Pate Gà cá: là sự hoà quyện của 2 loại Pate tươi chó mèo bán chạy nhất của Thepet Vietnam: Pate hỗn hợp gà và Pate hỗn hợp cá. Với dinh dưỡng đầy đủ từ ức gà (chicken breast) và cá biển (mixed ocean fish). Đây là sự lựa chọn pate tươi hoàn hảo cho cả chó và mèo.

Sale!
(Đã bán 7.6k+)
105.000 

KHUYẾN MÃI: 
  • Tặng 01 gói Pate tươi gà cá cho mỗi Kg Pate cá ngừ mua tại chi nhánh. (Danh sách chi nhánh xem tại cuối trang web), từ 09/10/2018 đến 22/10/2018 hoặc đến khi hết hàng KM. Số lượng có hạn.
  • Tặng 01 gói Pate tươi gà cá + Ship 9k hoặc Freeship cho Combo khi mua theo Combo kỷ niệm 3 năm Thepet Vietnam. Chi tiết: Xem tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *