Bảo Anh gây sốc với màn nếm thử pate mèo do chính cô sản xuất

Mới đây, trong 1 video đăng tải, nữ ca sĩ Bảo Anh đã không ngần ngại “ăn luôn” sản phẩm pate mèo do chính cô và nhãn hàng King’s Pet hợp tác sản xuất. Việc làm khẳng định chất lượng sản phẩm và chứng minh luôn câu hỏi: “Pate được sản xuất với chất lượng ‘cao như đồ ăn cho người’ vậy người có ăn được không?

Pate mèo có ăn được không? 

Câu trả lời là CÓ nếu sản phẩm pate được làm từ nguyên liệu và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn thức ăn cho người.

Pate mèo King’s Pet by Bao Anh là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại “DÁM” khẳng định chất lượng sản phẩm theo cách có 1-0-2. Không cần giải thích hay chứng minh, video dưới đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của dòng sản phẩm King’s Pet By Bao Anh.

Pate mèo có ăn được không? 

 

Có gì trong dòng sản phẩm Pate mèo Jelly King’s Pet By Bảo Anh?

Sản phẩm Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh với 70% là cá ngừ thịt trắng được đánh bắt tại vùng biển miền Nam Việt Nam. Cá được đánh bắt và chế biến trong ngày theo tiêu chuẩn sản xuất khép kín từ thuyền đến xưởng sản xuất nhằm giữ nguyên độ tươi ngon của cá. Cam kết 100% cá ngừ tươi đi thẳng từ vùng biển đánh bắt đến nhà máy, không qua quá trình đông lạnh hay bảo quản dài ngày. 

Pate mèo

Cũng vì sử dụng loại cá ngừ thịt trắng thơm ngon hảo hạng nên khi mở nắp hộp Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được mùi thơm tươi mới của thành phần khác biệt so với mùi tanh như các dòng sản phẩm thông thường. Đồng thời nguyên liệu tươi ngon còn giúp sản phẩm tuyệt đối không cần dùng thêm các loại phụ liệu hóa học, chất độn hay mùi hương nhân tạo để kích thích vị giác của mèo.

Mặt khác, Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh cam kết không sử dụng cá ngừ thịt đỏ – Một trong những nguyên liệu rẻ tiền và thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm thức ăn chó mèo trên thị trường hiện nay.

pate king's pet by Bao Anh

Mặc dù nguyên liệu này có giá thành khá rẻ nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của chó mèo. Trên thực tế, thịt đỏ cá ngừ là phần tĩnh mạch dẫn máu thiếu oxy về não, phần thịt này chứa một lượng lớn thể protein histamin ghi nhận nhiều trường hợp gây nên tình trạng nôn, khó thở, sưng phù hay dị ứng ở người.

Với bảng thành phần khá đơn giản nhưng chất lượng: 70% cá ngừ thịt trắng, 22% jelly nhập khẩu từ châu Âu 3% gạo và 5% topping nhưng với quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu và nguồn nguyên liệu thượng hạng,  Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới, đồng thời nâng tiêu chuẩn chất lượng thức ăn dành cho chó mèo tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật thêm tin tức liên quan đến dinh dưỡng thú cưng tại Thepet.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *