BAO BÌ THÔNG MINH, CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN CHIẾM SÓNG PET SHOP KHẮP VIỆT NAM

PATE TÚI KING’S PET 70GR – BAO BÌ THÔNG MINH, CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN CHIẾM SÓNG PET SHOP KHẮP VIỆT NAM

Một bữa ăn hoàn chỉnh cho thú cưng là bữa ăn có sự cân bằng về các yếu tố dinh dưỡng. Mặc dù giữa chó và mèo có hệ thống cấu trúc cơ thể tương đối khác nhau nhưng trong bữa ăn hàng ngày cần đáp ứng đủ ba yếu tố dinh dưỡng cốt lõi:

+ Protein: Chất đạm được xem như chiếc chìa khóa của sự sống khi nắm giữ vai trò quan trọng giúp cấu thành và nuôi dưỡng xương, cơ, mạch máu, mô tim,… Trong từng giai đoạn khác nhau, chó, mèo cần một lượng protein phù hợp với sự phát triển, nhu cầu vận động và sinh sản. Đặc biệt với mèo sử dụng đến 60% protein cho nhu cầu duy trì cơ thể và 40% cho nhu cầu tăng trưởng và các nhu cầu khác. Các loại protein có nguồn gốc từ mô động vật như thịt, nội tạng động vật như tim, gan tương đối cân bằng axit amin và giúp thú cưng tiêu hóa tốt hơn protein từ thực vật.

Pate túi Cá Hồi King's Pet 70gr - Pate cho mèo giàu omega, tăng khả năng miễn dịch Pate túi Cá Hồi King's Pet 70gr - Pate cho mèo giàu omega, tăng khả năng miễn dịch
+  Nước: Nước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động của cơ thể. Đây là “phương tiện” vận chuyển quan trọng vận chuyển chất dinh dưỡng và đào thải độc tố khỏi cơ thể. Việc cung cấp đủ nước sẽ giúp các cơ quan được hoạt động bình thường, loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh về đường tiết niệu như sỏi thận. sỏi bàng quang, các bệnh liên quan đến thần kinh, tim mạch.

Khi bị bệnh đường ruột, thức ăn cho chó cần kiêng gì?

+ Chất khoáng: Khi một thực phẩm được đốt cháy để phân tích năng lượng, tất cả các chất dinh dưỡng khác đều bị loại bỏ, chỉ còn lại chất khoáng. Chất khoáng có rất nhiều chức năng đối với cơ thể, tham gia kích hoạt các enzyme xúc tác các phản ứng sinh hóa, tạo khung xương, hỗ trợ dẫn truyền xung động thần kinh, co thắt cơ, cân bằng chất điện giải,…

Vậy với quá nhiều thói quen, sở thích, nhu cầu đặc thù của cả chó và mèo thì đâu là bữa ăn “trong mơ” đáp ứng mọi tiêu chí này của Boss cưng?

PATE GÀ CÁ KING’S PET 70G – TIỆN LỢI, DINH DƯỠNG…TRONG “1 VUỐT”

Vẫn giữ trọn hương vị tươi ngon đến mê ly của Pate Gà cá King’s Pet, nay với khối lượng tinh giản 70gr cùng bao bì nhôm 1 đáy đem đến sự đa dạng trong lựa chọn và đơn giản hóa quy trình bảo quản pate cho thú cưng tại nhà. Pate túi Cá Hồi King’s Pet 70gr chính là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện Vũ Trụ Sản Phẩm Chó Mèo King’s Pet – Giữ vững danh hiệu Local Brand hàng đầu Việt Nam.

Pate túi Cá Hồi King's Pet 70gr - Pate cho mèo giàu omega, tăng khả năng miễn dịch
Sản phẩm Pate túi Gà Cá King’s Pet là giải pháp tối ưu khi đáp ứng hoàn hảo tất cả những yếu tốt chủ chốt cho một bữa ăn lý tưởng cho thú cưng.

– Thành phần có trong 1 túi 70g Pate Gà cá King’s Pet: Cá nục (30%), Thịt gà có da (30%), Gan gà (10%).
Hàm lượng dinh dưỡng: Năng lượng trao đổi 1100 Kcal/kg, Protein Min 12%, Độ ẩm tối đa 78%, Chất béo thô Min 5%, Khoáng tổng số Max 0,89%, Xơ thô Max 0,36%

Với thành phần gan gà được gia giảm phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị của thú cưng, sản phẩm Pate túi Gà cá King’s Pet mang đến sự vượt trội về hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu với thành phần thịt cá thật, cung cấp đầy đủ năng lượng cho thú cưng mang đến sự phát triển toàn diện.

>>> Đặc biệt, sau thời gian dài nghiên cứu dựa trên những thói quen và sở thích ăn uống của chó mèo, sản phẩm Pate túi Gà cá King’s Pet có kết cấu mềm, ẩm mịn, mùi hương tươi mới nhờ vào nguồn nguyên liệu sạch, nói không với các phế phẩm như vụn thịt, cá từ các ngành công nghiệp thực phẩm. Sản phẩm mang đến cảm giác ngon miệng ngay cả những Boss kén ăn nhất.

 PHIÊN BẢN TÚI 1 ĐÁY 70G – BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỨC ĂN CHÓ MÈO

Chỉ cần “ Tháo túi – Cuộn túi – Vuốt túi” – Vét sạch Pate – Siêu tiết kiệm

+ Ngoài ra, chất liệu túi MOPP/AL/PE với lớp PE an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với pate bên trong, lớp AL bảo vệ sản phẩm khỏi ánh sáng và nhiệt độ từ bên ngoài. Bao bì 4 lớp không có các chất PFAS, Bisphenol A, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, tiêu chuẩn Châu u và ISO 22000.
Sản phẩm pate túi King’s Pet 70gr được bổ sung thêm các loại nguyên liệu mới: bí đỏ, khoai lang, khoai tây giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá đồng thời tạo nên sự mới lạ cho lần ra mắt này.

Pate túi Cá Hồi King's Pet 70gr - Pate cho mèo giàu omega, tăng khả năng miễn dịch
Với giá thành phải chăng chỉ 15.000đ/gói 70g Pate Gà cá King’s Pet đã có thể mang đến sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và an toàn với sức khỏe thú cưng.

+ Quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn, King’s Pet đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015, HACCP, xét nghiệm Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 01 tháng tuổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *