BẬT MÍ 05 LOẠI BÁNH THƯỞNG CHO CÚN NGAY TRONG BẾP CỦA BẠN

Bạn có tin không, có hơn 05 loại bánh thưởng cho cún cực kỳ bổ dưỡng cho chó đang nằm sẵn trong gian bếp nhà bạn. Theo các nghiên cứu, các loại trái cây và rau củ được xem như là loại bánh thưởng an toàn cho sức khỏe thú cưng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng nhằm huấn luyện, giao tiếp với thú cưng của mình, hay “chữa cháy” nhanh khi loại bánh thưởng thường sử dụng đã hết mà bạn chưa kịp mua. Vậy 11 loại bánh thưởng cho cún có sẵn ngay trong bếp mà chúng ta chưa biết là gì? Hãy cùng Thepet.vn khám phá câu trả lời trong bài viết sau nhé!

  1. Top 5 loại bánh thưởng cho cún ngay trong bếp của bạn

  • Táo:

Táo hoàn toàn có thể trở thành bánh thưởng cho cún. Táo có vị ngọt tự nhiên phù hợp với khẩu vị của người chơi hệ “thích ăn ngọt” như chó. Ngoài ra, trong táo có đến 86% là nước, giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể thú cưng. Mỗi trái táo chỉ có khoảng 52 Calo, vì thế bạn sẽ không còn lo ngại vấn đề sử dụng bánh thưởng cho chó sẽ làm chúng béo phì. 

  • Đậu hà lan

Đậu hà lan là một trong những loại hạt yêu thích nhất của chó. Sử dụng đậu hà lan làm một loại bánh thưởng cho chó bạn sẽ giải quyết được một lúc cả hai vấn đề: dinh dưỡng và bảo quản. Loại đậu này hoàn toàn có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hay tủ đông, chúng ta không cần phải cân nhắc quá nhiều về cách bảo quản phù hợp. Về dinh dưỡng, đậu hà lan là loại đầu có hàm lượng dinh dưỡng hàng đầu, trung bình cứ 100gr lại có đến 81kcl, 14.3gr Carbonhydrat, 5,2gr protein,…

close up person s hand playing with dog scaled
Bánh thưởng là loại thức ăn yêu thích hàng đầu của thú cưng
  • Cà rốt

Với mỗi 100gr cà rốt, chúng cung cấp hàm lượng vitamin dồi dào như Vitamin A, Kali, Vitamin C,… Đặc biệt, chất chống oxy hóa thần kỳ từ các Vitamin và chất khoáng, giúp thú cưng giảm thiểu nguy cơ ung thư, tăng cường hệ miễn dịch vô cùng tốt. Lưu ý khi sử dụng cà rốt làm bánh thưởng cho cún, bạn nên cắt nhỏ hoặc nấu chín vì kết cấu của cà rốt khá cưng và không phải chú cún nào cũng có thể nhai kỹ. 

  • Dưa hấu

Trong mùa nắng nóng này, ngay cả chúng ta cũng “thèm” những loại thức ăn giàu nước. Dưa hấu là loại trái cây giàu nước, có vị ngọt, hương vị kích thích thú cưng, cực kỳ phù hợp cho mùa hè. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nên loại bỏ hạt để đảm bảo an toàn cho cún cưng. 

  • Khoai lang luộc

Tuy khoai lang luộc không tiện lợi như các loại đã kể trên, tuy nhiên khoai lang luộc có vị ngọt tự nhiên, cùng chất Beta-Carotene là một chất chống oxy hóa mạnh giúp giảm nguy cơ ung thư, bảo vệ chống lại bệnh tim. 

>>> Nhận thêm tư vấn về loại bánh thưởng phù hợp với nhu cầu tại đây

2. Bánh thưởng Giò heo hầm nước dùng King’s Pet – Bánh thưởng cấp nước cho thú cưng mùa nắng nóng

Trong mùa nắng nóng này, các chú chó cần cung cấp đủ lượng nước để giảm bớt nhiệt độ, đảm bảo cơ thể không bị mất nước. Thế nhưng các con Sen luôn phải đau đầu tìm ra giải pháp, vì không phải “Boss” nào cũng chăm chỉ uống nước.

Bánh thưởng Giò heo hầm nước dùng King’s Pet chính là “chiếc phao cứu sinh” cho cún cưng trong mùa hè này. 

  • Độ ẩm 80%, giúp cấp nước nhanh đảm bảo cơ thể không bị mất nước và hạn chế các bệnh về tiết niệu
  • Mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác, mang đến bữa ăn ngon miệng cho thú cưng
  • Hàm lượng Collagen dồi dào, cải thiện lông, móng và da trong mùa rụng lông trời hè
KingsPet0121 138 scaled
Bánh thưởng “Giò heo hầm nước dùng King’s Pet” mang đến bữa ăn vặt ngon miệng và siêu dinh dưỡng cho thú cưng

Lựa chọn các sản phẩm từ King’s Pet, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng lẫn giá thành. Với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP; ISO9001:2015 cùng nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, King’s Pet cam kết mang đến những sản phẩm:

  • Không chất bảo quản
  • Không chất phụ gia độc hại
  • Không chất độn, chất làm dày

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây

Chắc hẳn bạn đang rất bất ngờ khi những sản phẩm tưởng chừng chỉ dành cho chúng ta lại chính là loại bánh thưởng cho cún an toàn nhất. Hy vọng với bài viết trên giúp bạn nâng cao tay nghề chăm sóc “hoàng thượng”, bạn có thể tham khảo thêm cách làm bánh thưởng cho cún tại đây https://thepet.vn/blog/tin-tuc-thu-cung/top-3-cong-thuc-tu-lam-banh-thuong-cho-cho-hap-dan-nhat/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *