Bật mí dòng pate ngon, bổ, rẻ cho mèo

Ai bắt đầu nuôi mèo cũng phân vân rằng nên cho các boss ăn loại pate cho mèo nào là hợp lý? Càng khó khăn hơn khi hiện nay có đến hàng trăm loại pate dành cho mèo được bày bán. Vậy loại pate nào phù hợp với độ tuổi và sức khỏe của mèo cưng? 

Chọn pate cho mèo cần lưu ý điều gì?

Pate tươi luôn là thức ăn ưa thích của các bé mèo vì hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mèo. Bạn có thể chọn các loại có sẵn ở cửa hàng hoặc bạn có thể tự chế biến. Tuy nhiên khi lựa chọn pate cho mèo dạng chế biến sẵn thì bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, không sử dụng nguồn nguyên liệu từ phế phẩm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mèo khi dùng lâu dài. 

Thành phần dinh dưỡng của pate cho mèo. 

Protein cung cấp vật liệu cho xây dựng cơ bắp và tái tạo tế bào cho cơ thể mèo. Protein từ thịt, củ quả, ngũ cốc và sữa đều khác nhau và không thể thay thế cho nhau.

Ngoài ra, taurine là một trong những axit amin quan trọng nhất được có trong thịt, nhưng không có từ thực vật. Thiếu Taurine sẽ gây ra mù lòa và bệnh về tim mạch cho mèo.

Chính vì thế khi lựa chọn pate cho mèo thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm pate có thành phần từ thịt bò, thịt gà, gan, cá biển,…vì đây chính là nguồn cung cấp Protein và Taurin dồi dào cho cơ thể mèo. Hơn nữa, một vấn đề mà bạn cần lưu ý khi chọn pate cho mèo là tỉ lệ thịt và tỉ lệ phụ gia có trong sản phẩm vì 1 số nhà cung cấp vì chạy theo lợi nhuận nên đã tìm cách giảm tối đa hàm lượng thịt tươi có trong sản phẩm, điều này không những không cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mèo nếu dùng lâu dài.

cach chon pate meoPate cho mèo từ thực phẩm tươi sống giàu dinh dưỡng 

Không phải loại pate cho mèo đắt tiền nào cũng tốt.

Các loại pate bán trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, nhiều người lầm tưởng rằng tất cả các loại pate tươi thì loại nào cũng đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho các bé mèo. Tất cả những sản phẩm pate đóng gói đều chứa hàm lượng chất bảo quản cực kỳ cao, ngoài ra còn có hương liệu tổng hợp và độ mặn cũng cao hơn mức bình thường trong thực phẩm. Vì vậy, nếu hấp thụ trong thời gian dài sẽ vô cùng ảnh hưởng đến sức khỏe các bé, để dẫn đến các bệnh và bao tử, đường ruột, gan và thận… 

khi lua chon pate cho meo con can luu y nhung gi1Chọn pate cho mèo đúng chuẩn để đảm bảo sức khỏe cho mèo

 

Tại sao phải chọn Pate tươi không chất bảo quản? 

Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp phải “lích kích” vào bếp chuẩn bị bao nhiêu là thứ từ dụng cụ bếp đến lựa chọn, sơ chế thực phẩm. Mất hơn nữa ngày trời mới cho ra một mẻ pate dinh dưỡng nhưng boss lại chê thành quả của bạn không thèm ăn. Pate tự làm được hai ngày, ba ngày và hỏng mất, phải vứt đi …. Hàng chục lý do làm bạn đau đầu, than vãn “Sao mà chăm mèo cực khổ thế?”

Hiểu được nỗi khổ của người nuôi mèo, The Pet Vietnam đã phát triển dòng pate tươi cho mèo được chọn lọc từ các loại thực phẩm tươi sống kết hợp từ nhiều loại thực phẩm khác nhau, chắc lọc và xay xát kỹ lưỡng. Đặc biệt không chứa chất bảo quản, không hương liệu tổng hợp nhưng đảm bảo về hương vị chiều lòng những bé mèo biến ăn nhất.

70490110 2400201023429828 224736315541815296 o

 Pate tươi cho mèo thơm ngon không chất bảo quản nên hạn sử dụng ngắn hơn và phải bảo quản đúng cách trong tủ lạnh

Tại The Pet Vietnam chúng tôi cam kết:

  • Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống, được đánh bắt và nuôi trồng tại miền Nam Việt Nam
  • Công thức đặc biệt, phối trộn các nguyên liệu để phù hợp với khẩu vị của mèo
  • Không sử dụng phế phẩm công nghiệp
  • Không chứa chất bảo quản
  • Có chính sách đổi trả hàng nếu mèo không ăn

Đảm bảo sức khỏe cho các bé mèo là nghĩa vụ và thể hiện lòng yêu thương của chúng ta đối với thành viên nhỏ bé nhất nhà, giúp chúng khỏe mạnh và ở cạnh chúng ta lâu hơn. Hãy bảo vệ sức khỏe các bé từ cách chọn lựa thức ăn bạn nhé!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *