Các loại rau củ mèo ăn được là gì? Chi tiết tìm hiểu

Mèo là động vật ăn thịt với nguồn thức ăn đa dạng như thịt gà, thịt lợn, pate, súp thưởng,…Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trong khẩu phần dinh dưỡng của mèo cưng. Bên cạnh các nguồn thực phẩm có nguồn gốc từ động vật thì rau xanh cũng đóng vai trò quan trọng và cần thiết với sức khỏe của mèo cưng. Vậy, các loại rau củ mèo ăn được bao gồm những lựa chọn nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Các loại rau củ mèo ăn được dành cho bạn tham khảo

Đa dạng trong nguồn thức ăn cung cấp cho mèo cưng là điều vô cùng cần thiết và cần được người nuôi đặc biệt quan tâm. Vì vậy, cùng với các nguồn thực phẩm từ thịt, mèo cưng cũng cần bổ sung rau củ. Tuy nhiên, trên thực tế các chú mèo không thực sự yêu thích các loại rau và thường lựa chọn “từ chối”. Vì vậy, việc tìm kiếm các loại rau củ mèo ăn được là cần thiết. Dưới đây là 06 lựa chọn mà các chuyên gia dinh dưỡng thú cưng muốn gợi ý dành cho bạn.

các loại rau củ mèo ăn được
Các loại rau củ mèo ăn được không thực sự nhiều.

– Cà rốt: là nguồn thực phẩm vô cùng giàu có vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, trong loại củ này có chứa beta-carotene – thành phần dưỡng chất rất tốt cho thị lực của mèo. Cà rốt được khuyến nghị nên sử dụng cho mèo ở dạng nấu chín, nhuyễn hoặc cắt thành miếng nhỏ để mèo dễ ăn hơn.

– Đậu Hà Lan: trong thành phần cả đậu hà lan có cung cấp protein và carbohydrat dồi dào. Có thể cho mèo thưởng thức loại hạt này bằng cách nấu chín và kết hợp trong khẩu phần ăn hàng ngày.

– Bông cải xanh: loại rau củ vô cùng giàu có chất chống oxy hoá. Chúng giúp ngăn ngừa lão hoá cho mèo cưng.

– Đậu que: là một trong những loại rau rất giàu chất xơ. Chúng đặc biệt rất phù hợp với những chú mèo bị thừa cân, béo phì.

– Bí ngòi: trong bí ngòi có cung cấp một lượng magie và kali rất tốt cho sức khỏe của mèo cưng. Đồng thời chúng cũng giúp bổ sung khoáng chất cần thiết cho mèo yêu của bạn.

Các loại rau củ mèo ăn được có mặt trong Pate King Pet’s by Bao Anh

Với những gợi ý về các loại rau củ mèo ăn được trên đây. Rõ ràng, hầu hết trong số chúng đều yêu cầu cần chế biến để mèo yêu có thể thưởng thức dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được điều này. Rất nhiều người nuôi thú cưng luôn bận rộn với công việc, cuộc sống. Hoặc đơn giản là họ không thực sự tự tin để nấu ăn cho mèo cưng. Vậy thì giải pháp lúc này đó chính là lựa chọn các dòng thức ăn có rau củ dành cho pet yêu.

cac loai rau cu meo an duoc 2
Các sản phẩm thức ăn có chứa rau củ rất tốt cho mèo cưng.

Và Pate King Pet’s by Bao Anh chính là sản phẩm tuyệt vời như vậy.

Dòng pate Bảo Anh với thành phần nguyên liệu chọn lọc, giàu dinh dưỡng

Ấn tượng đầu tiên về Pate Bảo Anh đó chính là sự chất lượng đến từ nguồn nguyên liệu chọn lọc. Dòng sản phẩm với sự hợp tác từ Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh được sản xuất với tiêu chí mang lại bữa ăn toàn, dinh dưỡng cho mèo cưng. Vì vậy, các nguyên liệu sử dụng trong từng hộp pate tươi của Bảo Anh luôn đảm bảo tiêu chuẩn hoàn hảo nhất.

cac loai rau cu meo an duoc 3
Pate Bảo Anh có nguồn nguyên liệu chọn lọc.

Không chỉ có cá, tôm tươi, được đánh bắt từ các vùng biển sạch. Pate Bảo Anh còn có rất nhiều loại rau củ: cà rốt, bí đỏ, hạt quinoa,…được chế biến trong các lon thức ăn. Tất cả nhằm tạo nên sản phẩm pate giàu dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mèo cưng.

Sản phẩm pate lon có dây chuyền sản xuất hiện đại

Không chỉ sở hữu công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia Châu Âu với các loại rau củ mèo ăn được đầy hấp dẫn. King Pet’s by Bao Anh còn là dòng pate tươi được ứng dụng quy trình sản xuất có sự kiểm soát nghiêm ngặt.

các loại rau củ mèo ăn được
Dòng Pate lon có quy trình đóng gói tiên tiến, hiện đại.

Sản phẩm được chứa trong lon nhôm cao cấp – Chuyên dùng trong sản phẩm thức ăn đóng lon cho người. Sau đó quá trình đóng hộp được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút. Điều này giúp vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/page/2/

Với những nghiên cứu chuyên sâu, pate King Pet’s by Bảo Anh đã đưa các loại rau củ mèo ăn được vào các sản phẩm pate đột phá của mình. Với sự hợp tác từ Thepet và nữ ca sĩ Bảo Anh, hiện dòng pate này đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Khách hàng khi có nhu cầu hoàn toàn có thể yên tâm để chọn mua cho mèo cưng của mình. Hãy đến với Thepet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate Bảo Anh bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *