Có nên bổ sung collagen trong chế độ ăn của chó mèo?

Collagen được coi như huyết thanh của da và lông. Nhờ khả năng phục hồi tuyệt vời và điều trị từ gốc đến ngọn cho những bộ lông khô, xơ, gãy do tác động của môi trường khắc nghiệt và chế độ dinh dưỡng kém. Bài viết nàycủa thepet.vn sẽ giải thích những lý do vì sao nên bắt đầu cung cấp collagen cho thú cưng của bạn ngay hôm nay. Đặc biệt là nên bổ sung các loại pate tươi cho chó và mèo được làm từ các nguyên liệu dồi dào collagen.

Collagen là gì?

Collagen – một dạng protein được tìm thấy trong da và các mô liên kết như khớp, gân, sụn và dây chằng. Trên thực tế, 30% tổng số protein trong cơ thể chó mèo là do collagen cấu trúc nên. Nó quyết định sức mạnh và độ đàn hồi của lông, xương, móng và răng của chúng. Khi thú cưng già đi, khả năng sản xuất collagen sẽ giảm đi. Vì thế khiến chúng dễ bị chấn thương, đau xương và khớp. Đồng thời sức khỏe của da và lông cũng sẽ trở nên kém đi. Sự thiếu hụt collagen trong cơ thể là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm được gì cho người bạn 4 chân của mình.

Pate ga collagen

Thịt ức gà và gan gà tươi vổ sung thêm da heo trong pate hỗn hợp gà collagen là món ăn tuyệt vời cho chó

Lượng collagen bị mất có thể được thay thế thông qua việc bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày, trong các loại thức ăn cho chó mèo. Và thực hiện điều đó càng sớm đồng nghĩa với việc càng có nhiều khả năng ngăn chặn các vấn đề mà thú cưng có thể gặp phải. Như đau xương khớp, chấn thương dây chằng. Đồng thời collagen còn có vai trò cung cấp một lớp hạ bì khỏe mạnh, giữ ẩm. Đem lại lớp lông mềm, sáng bóng, ít rụng. Cũng như củng cố móng không bị gãy hoặc vỡ.

Làm cách nào để bổ sung collagen hiệu quả?

Collagen có hiệu quả nhất khi được tiêu thụ thông qua thực phẩm hoặc chất bổ sung. Một trong những cách dễ dàng và tiện lợi nhất để thêm collagen vào khẩu phần ăn hàng ngày là sử dụng sản phẩm pate tươi gà collagen và cá collagen của thepet.vn.

Pate ca collagen

Được làm từ hỗn hợp cá biển và gan gà tươi nguyên chất bổ sung collagen thích hợp dùng cho mèo

Được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bao gồm thịt gà, các loại cá biển, thịt nạc và đặc biệt là gelatin có trong da động vật. Pate gà collagen và cá collagen là nguồn cung cấp collagen dồi dào đồng thời vô cùng ngon miệng cho thú cưng nhà bạn.

Source: I Heart Dogs

Sản phẩm tham khảo:

Sale!
(Đã bán 6.6k+)
105.000 
Sale!
(Đã bán 8k+)
105.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *