DẤU HIỆU TIÊU CHẢY NGHIÊM TRỌNG Ở CHÓ MÈO

⛔⛔DẤU HIỆU TIÊU CHẢY NGHIÊM TRỌNG Ở CHÓ MÈO ⛔⛔
▶ Dấu hiệu tiêu chảy ở chó mèo nhìn đơn giản chỉ là những bãi nôn và phân loãng, chó mèo của bạn có thể ăn uống và sinh hoạt bình thường, không khiến mèo mệt mỏi như các chứng bệnh khác.
▶ Tuy nhiên, trên thực tế tiêu chảy khá nguy hiểm nếu không chữa trị đúng và kịp thời. Tiêu chảy kéo dài có thể gây mất nước, sút cân và hôn mê kéo dài hoặc là dấu hiệu của các bệnh khác.
▶ Có rất nhiều loại bệnh có thể gây tiêu chảy cho chó mèo. Để xác định rõ tình trạng bệnh của chó mèo bạn cần phải quan sát kĩ và tham khảo ý kiến bác sĩ thì mới tìm ra nguyên nhân chính và phương pháp điều trị cũng như tìm loại thức ăn cho chó mèo tiêu chảy phù hợp để không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của mèo.
210106 NguyenNhanGayTieuChay
✅Nhận biết dấu hiệu tiêu chảy ở chó mèo thông qua tình trạng phân:
👉Tần suất đi ngoài: Một lượng nhỏ, rặn khó và đi vài lần trong 1 giờ hoặc đi nhiều 3 đến 4 lần, lượng phân lớn.
👉Mùi phân: Ôi thiu, thối rữa
👉Màu sắc phân bất thường như nâu socola, đen.
👉Trạng thái phân: Phân có bọt
𝗧𝗵𝘂̛́𝗰 𝗮̆𝗻 𝗰𝗵𝗼 𝗰𝗵𝗼́ 𝗺𝗲̀𝗼 𝘁𝗶𝗲̂𝘂 𝗰𝗵𝗮̉𝘆
▶Nếu chó mèo nhà bạn đang trong quá trình tiêu chảy thì tốt nhất trong khoảng 12 giờ bạn không nên cho chó mèo ăn, chỉ bổ sung nước và men tiêu hóa cho mèo để boss đi hết hại khuẩn ra ngoài. Nếu có cho ăn cũng phải theo chỉ định của bác sĩ.
▶Sau khoảng thời gian này, nếu tình hình tiêu chảy của chó mèo đã có phần cải thiện thì bạn mới bắt đầu cho chó mèo ăn các loại thức ăn mềm và ít béo (không nên cho chó mèo ăn hạt cứng trong khoảng thời gian này), đồng thời cho chó mèo uống kèm men tiêu hoá và cung cấp đủ nước cho mèo (quan trọng)
💢 Nên ngưng cho ăn trong thời gian 12h đầu và cho ăn men tiêu hoá, thức ăn theo chỉ dẫn của bác sĩ.
▶Một trong những dòng thức ăn phù hợp cho mèo bị tiêu chảy mà bạn có thể tham khảo là pate cá ngừ (đạm 13%, béo 2%), cá nước ngọt (đạm 10%, béo 2%) (cho mèo) và pate gà (đạm 9%, béo 3%) (cho chó) của The Pet.vn, Hoặc 2 sản phẩm Hỗn hợp cá/hỗn hợp gà của Kingspet.vn
▶Với thành phần từ cá và thịt gà tươi được chế biến thành dạng mềm, siêu cấp nước, với tỉ lệ chất béo thấp, dễ dàng tiêu hoá, cung cấp đầy đủ đạm và chất dinh dưỡng khác giúp chó mèo phục hồi nhanh chóng.
▶ Đặc biệt, trong sản phẩm được sản xuất với quy trinhf hiện đại, công thức độc quyền, không chứa Samonella và E.Coli, 2 loại vi khuẩn gây tiêu chảy nguy hiểm cho chó và mèo (Sản phẩm đầu tiên đã được Vinacert và Cục Chăn Nuôi chứng nhận).
⭐Pate tươi chó mèo siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá tại: www.meoanhlongdai.com | www.thepet.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *