Dịch vụ giữ mèo tốt nhất tại Tp.HCM

Thepet Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giữ mèo, giữ chó hàng đầu hiện nay tại Tp.HCM. Hoạt động với tinh thần xem thú cưng là những người bạn, người thân của mình vì vậy đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm thú cưng mỗi khi có công việc riêng. Vì thế, nếu khách hàng nào đang tìm một dịch vụ giữ mèo thì có thể liên hệ với chúng tôi.

Tại sao dịch vụ giữ mèo tại Thepet Vietnam được nhiều người lựa chọn:

– Thứ nhất, có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc thú cưng. Với gần 5 năm kinh nghiệm chăm sóc cho nhiều thú cưng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm 100%.

– Thứ hai, đội ngũ nhân viên chăm sóc thú cưng rất thương yêu động vật, có tay nghề giỏi và chuyên môn. Tất cả nhân viên được chọn lựa kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của công ty.

cham giu meo1 e1527325105101 1

– Thứ ba, đa dạng dịch vụ chăm sóc thú cưng. Ngoài dịch vụ giữ mèo, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tắm mèo, cho mèo ăn, dắt mèo đi dạo, khám sức khỏe cho mèo,… Nếu khách hàng muốn mua trọn gói dịch vụ chăm sóc thú cưng thì chúng tôi vui lòng cung cấp.

– Thứ tư, nhà ở dành cho mèo luôn sạch sẽ, vệ sinh hằng ngày, thường xuyên được sát trùng để thú cưng không bị mắc bệnh. Trong trường hợp phát hiện thú cưng của bạn có dấu hiệu giảm sut sức khỏe, chúng tôi sẽ cho vào phòng cách ly riêng để kiểm tra và lên phương án chữa bệnh.

– Thứ năm, hỗ trợ chăm sóc mèo con, mèo mang thai cẩn thận, tận tình.

– Thứ sáu, hỗ trợ dịch vụ đưa đến nơi, về đến chốn cho mèo cưng của bạn khi khách có yêu cầu.

– Thứ bảy, chủ các mèo cưng sẽ được thường xuyên nhìn thấy boos của mình qua facebook và tin nhắn messenger.

Nhanh tay book lịch: tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *