Giới thiệu thức ăn khô giá rẻ dành cho mèo

Thức ăn khô cho mèo là thứ mà bạn sẽ muốn hướng đến nếu không có thời gian nấu thức ăn riêng cho mèo bởi sự tiện lợi mà loại thức ăn này mang lại. Không những đầy đủ về mặt dinh dưỡng mà còn giảm nguy cơ sỏi thận, tiết kiệm, giá cả phải chăng,đơn giản và tiện lợi, bảo quản được lâu.

1. Hạt Mix (Mixed dried food)

Sản phẩm được phối trộn dành cho mèo ở mọi độ tuổi, mọi giai đoạn. Đặc biệt còn mang lại rất nhiều dinh dưỡng, tránh hình thành túi lông, sỏi thận. Hạt Mix là thức ăn khô được các pet rất ưa chuộng. Sự tiện lợi cũng như dinh dưỡng mà loại thức ăn này mang lại như vậy thì tại sao chúng ta không sử dụng để pet khỏe mạnh hơn?

2. Snack dinh dưỡng cá (nutritional cat sack)

Là thức ăn khô dạng chà bông cá biển tươi nguyên chất đánh sợi tơi mềm, bông nhuyễn trộn cùng viên dinh dưỡng Pettabs đến từ Hoa Kỳ. Là một dạng sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cực kỳ tốt dành cho các bé mèo

Snack Dinh dưỡng cá

Các giá trị mà thức ăn khô mang lại:
  • Tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ sỏi thận

Đa số thức ăn cho mèo hiện nay,kể cả những loại thức ăn ướt đóng gói tốt nhất thế giới mà bạn phải bỏ cả núi tiền để phục vụ cho các pet đều có chứa phẩm màu hoặc các chất bảo quản, chất tạo hương vị tổng hợp để kích thích vị giác của các pet. Đây là những điềusẽ rất nguy hiểm đối với các pet. Vậy tại sao lại k sử dụng sản phẩm của chúng tôi, an toàn tuyệt đối. Các bạn sẽ thấy hài lòng khi cho các pet sử dụng sản phẩm này.

  • Tiết kiệm, giá cả phải chăng

Có thể vì bạn có quá nhiều pet hoặc bạn quá bận rộn với công việc hằng ngày thì việc chăm sóc tốt cho chúng là điều rất khó. Như vậy thì thức ăn khô cho mèo là một lựa chọn sáng suốt nhất bởi sự tiện lợi về mặt thời gian cũng như tiền bạc.

Giới thiệu thức ăn khô giá rẻ dành cho mèo

  • Đơn giản, tiện lợi, bảo quản được lâu

Thay vì mỗi buổi các bạn phải dành 1 khoảng thời gian để nấu thức ăn cho lũ pet, chưa kể các bữa phụ vì để mèo có đủ sức khỏe thì ít nhất mỗi ngày mèo cần ăn ít nhất 8 bữa. Như vậy là rõ ràng các bạn không thể đáp ứng được nhu cầu này.

 

Sản phẩm tham khảo:

Out of stock
(Đã bán 5.8k+)
70.000 135.000 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *