Hướng dẫn cách nấu pate cho mèo bầu bổ dưỡng, tốt cho thai kỳ

Nuôi thú cưng đặc biệt là các hoàng thượng- mèo cưng là sở thích của rất nhiều người hiện nay. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết cách để có thể chăm sóc 1 bé mèo, đặc biệt là bữa ăn của mèo bầu tốt nhất. Một trong những lựa chọn giàu dinh dưỡng được nhiều người hướng đến chính là cách nấu pate cho mèo bầu. Vậy cách nấu món này có quá khó hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Công thức nấu pate cho mèo bầu tại nhà như thế nào?

Để có thể thực hiện nấu pate thì đầu tiên chúng ta phải chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Thịt nạc vai lợn (400gram)
  • Gan lợn (400gram)
  • Thịt ức gà/cá (400gram)
  •  Muối, dầu ăn.
  • Tôm, cá (khoảng 400gram)

Ngoài những nguyên liệu cần chuẩn bị trên. Cách nấu pate cho mèo bầu bạn cũng có thể thay đổi định lượng tùy theo sở thích của mèo bầu. Ở thời kỳ mang thai, mèo vốn khá kén ăn nên hãy lựa theo khẩu vị mong muốn của hoàng thượng sen nhé!

 cách nấu pate cho mèo bầu
Cách nấu pate cho mèo bầu cần có nguồn dinh dưỡng đầy đủ.

Cách nấu pate cho mèo bầu

Bước 1: Đầu tiên bạn tiến hành rửa sạch tất cả các nguyên liệu có ở trên thái nhỏ và xay nhuyễn. Trong khi xay, bạn thêm nước để tạo ra độ sệt cho pate. Lúc thấy độ sệt vừa đủ thì bạn đem đi nấu cho tới khi sôi.

Bước 2: Để nguội rồi cho vào các hộp nhỏ bảo quản trong ngăn đông của tủ lạnh.

Bước 3: Trước khi cho mèo ăn vài tiếng bạn mang pate đi rã đông bằng cách để xuống ngăn lạnh của tủ. hoặc đem đi quay lò vi sóng trong 30s rồi cho mèo ăn. Pate chỉ cần rã đông vừa đủ cho mỗi lần mèo ăn

Lưu ý khi nấu pate cho mèo bầu

Để món pate thực sự thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Trong quá trình nấu pate cho mèo bầu cần lưu ý những điều sau đây:

– Tôm và cá phải làm chín và lọc sạch vỏ, xương trước khi cho vào xay.

– Nấu pate cho mèo bầu không quá khó nhưng quan trọng nhất là nguyên liệu. Cần đặc biệt lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo sức khỏe cho mèo, nhất là mèo bầu.

– Trong khi  nấu, các gia vị có thể thay thế về định lượng để tạo khác về hương vị chung cho món ăn. 

– Sau khi nấu, pate phải được bảo quản vào tủ lạnh. Món pate mèo thơm ngon nhất khi được thưởng thức trong tuần đầu

Gợi ý dinh dưỡng khác cho mèo bầu

Có một số gợi ý về các món liên quan đến tôm cho mèo bầu như: súp dinh dưỡng tôm, snack dinh dưỡng tôm dạng chà bông, pate tôm, ..v.v và còn rất nhiều món khác liên quan tới tôm.

 cách nấu pate cho mèo bầu
Món pate có thể thêm tôm hoặc hải sản để phù hợp với khẩu vị của mèo cưng.

Ngoài ra, như đã nói ở trên, thì tôm là một nguồn dinh dưỡng cực kì bổ dưỡng cho mèo bầu. Tôm bao gồm có canxi,  nhiều axit béo omega như eicosapentaenoic (EPA) và docosahexaenoic (DHA). Đặc biệt, đối với mèo bầu vốn là đối tượng rất cần có lượng dinh dưỡng bổ sung đầy đủ, kịp thời. Do vậy, đưa tôm vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày cho mèo bầu là việc làm đáng để tham khảo.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để chế biến những món ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng có phần khá cầu kỳ như cách nấu pate cho mèo bầu. vậy chúng ta cùng tham khảo địa chỉ cung cấp những món đủ dinh dưỡng và vô cùng đảm bảo vệ sinh nhé!

Chọn cách nấu pate cho mèo bầu theo hộp tại Thepet.vn có thực sự tốt không?

Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH THEPET.VN tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai. Thương hiệu này đã hoạt động trong lĩnh vực đồ ăn cho thú cưng với hơn 5 năm kinh nghiệm. Tại Thepet.vn, những món pate và súp giàu dinh dưỡng vô cùng hấp dẫn đang dành cho bạn lựa chọn. Với nguồn thức ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng.Cùng với đó là công thức nấu được nghiên cứu kỹ càng và quy trình nấu đảm bảo. Mèo bầu nhà bạn sẽ được chăm sóc với chế độ dinh dưỡng tốt nhất trong thai kì.

Ảnh chụp Màn hình 2019 12 21 lúc 19.31.29
Pate tại Thepet.vn là địa chỉ số 1 về các dòng sản phẩm pate dinh dưỡng.

Hiện nay, Thepet.vn đang có hệ thống 16 chi nhánh cửa hàng rộng khắp. Do đó, đây chính là một địa chỉ vô cùng tin cậy để bạn tham khảo và lựa chọn các dòng thực phẩm cho thú cưng. Ngay hôm nay, nếu bạn quá bận rộn và không thể áp dụng cách nấu pate cho mèo bầu. Vậy thì bạn hãy đến với Thepet.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *