Mua thức ăn chó mèo giá sỉ: “MUỐN CÓ LỜI PHẢI NHẬP HÀNG GIÁ TỐT”

Nhu cầu nuôi thú cưng ngày càng tăng, kéo theo sự phát triển và sự mở rộng đa lĩnh vực trong ngành. Thị trường toàn cầu cho ngành chăm sóc thú cưng dự kiến đạt khoảng 269 tỷ USD vào năm 2025.Theo IBISWorld, ngành công nghiệp thức ăn cho thú cưng mang lại 27 tỷ USD mỗi năm và đang tăng trưởng.

Đây là thị trường vô cùng tiềm năng và màu mỡ cho những ai muốn khởi nghiệp sinh lợi ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, bạn không thể dấn thân vào cuộc phiêu lưu “đầy kỳ thú” này nếu không nghiên cứu trước thị trường, nguồn hàng…Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thị trường, bật mí cho bạn một địa chỉ bán thức ăn chó mèo giá sỉ chất lượng hàng đầu, giúp bạn kinh doanh bùng nổ, thu về lợi nhuận nhanh chóng.

Mua thức ăn chó mèo giá sỉ: “MUỐN CÓ LỜI PHẢI NHẬP HÀNG GIÁ TỐT”
Mua thức ăn chó mèo giá sỉ: “MUỐN CÓ LỜI PHẢI NHẬP HÀNG GIÁ TỐT”

Tìm hiểu thị trường thức ăn chó mèo năm 2023

Ngày càng có nhiều người nuôi thú cưng đối xử với thú cưng của họ như thành viên trong gia đình. Điều này dẫn đến nhu cầu lớn hơn về thức ăn tự nhiên và chất lượng cao hơn dành cho vật nuôi. Các thương hiệu thức ăn chó mèo đang ngày càng tiếp thị các sản phẩm của họ lành mạnh, tự nhiên và hữu cơ, với các thành phần tương tự như những gì con người sẽ ăn.

Chủ nuôi đang tìm kiếm những chế độ ăn uống tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa cho thú cưng
Chủ nuôi đang tìm kiếm những chế độ ăn uống tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa cho thú cưng

Cũng giống như thức ăn cho người, những người nuôi thú cưng ngày càng tìm kiếm những chế độ ăn uống tùy chỉnh hoặc cá nhân hóa cho thú cưng của họ. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng các thương hiệu thức ăn cho thú cưng cung cấp chế độ ăn uống và chất bổ sung phù hợp để đáp ứng các nhu cầu sức khỏe các pet.

Trên thực tế, hơn một phần năm (22%) người mua sắm hiện lên kế hoạch cho chuyến đi mua sắm tại cửa hàng kết hợp với đơn đặt hàng trực tuyến trước đó. Vì vậy, người mới bắt đầu kinh doanh cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn để kết nối với khách hàng tiềm năng trên các kênh.

Thay vì tìm kiếm theo thương hiệu, người mua sắm đa kênh có xu hướng tìm kiếm theo thuộc tính sản phẩm. Tức là sử dụng các thuật ngữ như “không chứa gluten”, “bền vững” và “có nguồn gốc hợp pháp”. Chính vì vậy, khi tìm thức ăn chó mèo giá sỉ, bạn cần quan tâm đến cả  các thuộc tính sản phẩm đã nêu, đầy đủ, cân bằng và đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho thú cưng. 

Nếu bạn muốn sớm bắt kịp các xu hướng mới nổi, việc bán hàng trực tuyến có thể giúp bạn có thể bắt đầu tiếp cận khách hàng mới dễ dàng và kinh doanh thuận lợi hơn. 

Nên kinh doanh thức ăn chó mèo loại nào?

Thức ăn khô hay ướt đều phù hợp cho từng mục đích sử dụng và mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng
Thức ăn khô hay ướt đều phù hợp cho từng mục đích sử dụng và mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng

Một số người cho rằng cho chó dùng thức ăn khô sẽ tốt hơn, số khác lại nghĩ cún cưng của họ sẽ khỏe mạnh hơn nếu được dùng thức ăn ướt.

Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên chủ nuôi nên sử dụng thức ăn cho mèo cả công thức ướt và khô để đảm bảo sự đa dạng và tìm hiểu sở thích tự nhiên của chúng. Ngoài ra, chống lại sự buồn chán ở mèo, thức ăn ướt chất lượng cao cho mèo có thể chiêu đãi mèo những miếng thịt ngon và nhiều loại có hương vị giúp chống lại sự nhàm chán. Còn thức ăn khô được ưa thích hơn khi làm phần thưởng cho các trò chơi, bài tập huấn luyện cho mèo. 

Dù sự lựa chọn có đa dạng như thế nào chăng nữa, thì sức khỏe tốt luôn bắt đầu từ chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Thức ăn khô hay ướt đều phù hợp cho từng mục đích sử dụng và mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng. Khi vừa bắt đầu kinh doanh, bạn có thể đa dạng các sản phẩm mình bán để khách hàng dễ chọn lựa.

Tìm nhà cung cấp thức ăn chó mèo giá sỉ 

Khi bạn là một “tân binh” thì việc kinh doanh ban đầu sẽ có phần “lúng túng”.Chính vì vậy, để thành công trong ngành công nghiệp thú cưng, bạn nhất định phải chọn được cho mình nguồn thức ăn chó mèo giá sỉ uy tín. 

Để chú trọng vào chất lượng và giảm thiểu chi phí nhập hàng và tồn kho, việc tìm cho mình nhà cung cấp phù hợp rất quan trọng. Nếu bạn kinh doanh thức ăn cho chó mèo, bạn nên nhập số lượng ít cho mỗi mặt hàng và đa dạng hóa mặt hàng trong cửa hàng của bạn. 

Bạn chỉ có thể giữ được uy tín nếu bạn biết rõ nguồn gốc mặt hàng của mình đang bán. Hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu các nhà cung cấp, so sánh về chất lượng, giá cả… để đi đến quyết định phù hợp, giúp việc kinh doanh của bạn phát triển lâu dài.

King’s Pet – Nhà cung cấp thức ăn chó mèo giá sỉ hàng đầu Việt Nam 

King’s Pet - Nhà cung cấp thức ăn chó mèo giá sỉ hàng đầu Việt Nam 
King’s Pet – Nhà cung cấp thức ăn chó mèo giá sỉ hàng đầu Việt Nam

Chỉ với hơn 6 năm xuất hiện trên thị trường với thương hiệu pate  King’s Pet – King’s Pet by Bảo Anh, một khái niệm và quy chuẩn mới đã được thiết lập, đánh tan định kiến “thức ăn chó mèo chỉ toàn phế phẩm”. 

Hiện nay, thương hiệu King’s Pet  đã có hơn 600 chi nhánh phân phối sản phẩm. Có thể nói đây là con số chi nhánh phân phối khá “khủng” đối với dòng sản phẩm thức ăn chó mèo. Hệ thống tổng đại lý/ đaị lý phân phối trải dài từ Bắc tới Nam và là một trong những nguồn hàng không thể thiếu trên các quầy kệ thức ăn dành cho chó mèo. 

  • Với đặc tính thời gian sử dụng sản phẩm ngắn ngày, King’s Pet đem đến chính sách đổi trả hàng tồn cho đại lý, đổi trả nếu chó mèo không ăn.
  • Sở hữu hơn 20 sản phẩm với đa dạng nguyên liệu trong menu, hơn 1 triệu bữa ăn NGON – AN TOÀN – TIẾT KIỆM đã được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam. 
  • King’s Pet là thương hiệu thức ăn thú cưng tiên phong trong việc mang đến sản phẩm tốt cho sức khỏe thú cưng nhà bạn. 

Hiện chúng tôi đang tìm kiếm những nhà nhập sỉ thức ăn chó mèo, đảm bảo với chiết khấu tốt nhằm đưa sản phẩm đến với tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Vì sao bạn nên chọn King’s Pet để nhập thức ăn chó mèo giá sỉ 

thuc an cho meo gia sit 2

  • Sản phẩm King’s Pet được hơn 95% khách hàng tin tưởng chọn mua lại sản phẩm. Tất cả nguyên liệu được tuyển chọn tươi ngon, chọn lọc, đảm bảo vệ sinh an toàn. 
  • King’s Pet tuyển sỉ toàn quốc với chiết khấu cùng quyền lợi cực kỳ hấp dẫn. Không ôm hàng, không chôn vốn, bán lẻ giá sỉ chỉ từ 01 thùng, rất phù hợp cho những người mới bắt đầu kinh doanh
  • Ngoài ra còn có các chính sách hỗ trợ quảng bá, mức chiết khấu cùng quyền lợi hấp dẫn khi nhập sỉ thức ăn chó mèo. Đặc biệt, nguồn hàng luôn ổn định, và không bị gián đoạn. 

Cùng King’s Pet khai phá ngành thức ăn thú cưng tiềm năng ngay hôm nay. Hãy liên hệ ngay với King’s Pet để nhận được những chính sách mua thức ăn chó mèo gía sỉ tốt nhất trên thị trường bạn nhé.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *