Nếu muốn mèo bị mù, hãy cắt Taurine ra khỏi khẩu phần ăn

❌ Mèo lại là động vật ăn thịt. Vì vậy, từ protein động vật, Taurine trở thành một axit amin không thể thiếu cho cơ thể mèo.
✅ Axit amin chính là nền tảng cho protein. Ngoài ra, axit amin còn cực kì cần thiết cho nhiều hệ thống của cơ thể. Nhờ có chúng, những cơ quan này mới có thể hoạt động hiệu quả.
0 main 1
✅ Taurine rất quan trọng với sức khỏe của tim, thị lực mắt, tiêu hóa và cả sinh sản của mèo. Vì vậy, mèo không thể thiếu Taurine trong chế độ ăn của mình.
1 1
➡️ Các loại thực phẩm giàu Taurine: Thịt, cá, tôm, cua, tim, thận, gan,… chính vì thế bạn nên tìm hiểu kĩ thành phần của các loại hạt khô hay thức ăn tươi, đóng hộp dành cho mèo vì khả năng thiếu Taurine cho cơ thể mèo là rất cao.
⭕️ Taurine được tập trung nhiều ở một số khu vực chính của cơ thể mèo, bao gồm cơ thành tim, võng mạc của mắt và não. Do đó, thiếu Taurine ở mèo có thể dẫn đến các tình trạng như:
2 1
‼️ M.ù 👁
‼️ Cách bệnh liên quan đến tim mạch, giãn cơ 🫀
‼️ Mèo chậm phát triển, còi xương, suy dinh dưỡng.
‼️ Giảm khả năng sinh sản của mèo, gây dị tật ở mèo con.
3 1
🎉🎉 𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐢 𝐓𝐡𝐞𝐩𝐞𝐭.𝐯𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐜𝐮𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐓𝐚𝐮𝐫𝐢𝐧𝐞 𝐝𝐨̂̀𝐢 𝐝𝐚̀𝐨?
👉Nguồn nguyên liệu TƯƠI SỐNG (thịt, cá, tôm, cua,…) nhập theo ngày, chế biến theo công thức độc quyền 5 năm trên thị trường, từ đó giúp giữ được vị ngon nguyên bản của thịt, cá, kích thích tối đa vị giác của chó mèo.
4 1
👉 Công thức độc quyền được nghiên cứu dựa trên thói quen ăn uống, hàm lượng dinh dưỡng cần thiết và khẩu vị của mèo.
👉Cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mèo như: Protein, Taurine, khoáng chất,… từ đó giúp cải thiện tình trạng gầy, còi xương, m.ù lòa ở mèo.
👉 Thepet.vn nói KHÔNG với phế phẩm công nghiệp, phụ gia mùi nhân tạo. Quy trình sản xuất đảm bảo an toàn, cho ra những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.
5 1
Cung cấp nước cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh nguy hiểm: sạn thận, táo bón, viêm ruột,..
✅ Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *