NGÓ NGHIÊNG HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG CÓ TRONG PATE TƯƠI THE PET VIETNAM

  • Methionine và Cysteine: là axit amin lưu huỳnh quan trọng cho quá trình tổng hợp protein của lông và keratin. Sự tổng hợp keratin cần thiết để duy trì da và lông có thể chiếm đến 30% nhu cầu protein hàng ngày của cho trưởng thành. 

Nguồn phổ biến: Protein cá và trứng

0506 01

  •  Taurine: cho phép gan tổng hợp muối mật, nó cũng hoạt động bằng cách điều hoà lưu lượng calci vào và ra khỏi các tế bàp và có vai trò giúp chức năng của tim khoẻ mạnh. Nó là một chất chống oxy hoá quan trọng, cũng như đóng vai trò như một tiền chất để tổng hợp chất béo phức tạp (glycosphingolipids), hỗ trợ chứng năng bảo vệ của da.

Nguồn phổ biến: Nguồn protein động vật, đặc biệt là các cơ quan như tim, thận, gan. 

0506 02

  • Arginine: đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp uree, tham gia trong sự bài tiết amoniac, Arrginine còn đóng vai trò trong việc thư giãn mạch máu và giải phóng một số kích thích tố. 

Nguồn phổ biến: có nhiều trong thịt, bao gồm cả nội tạng.

 

  • Lysine: Là một axit amin thiết yếu để tổng hợp protein

Các nguồn phổ biến: Lysine có nhiều từ nguồn gốc động vật, đặc biệt là mô cơ. 

0506 03

  • Threonine: là một axit amin alpha và là axit amin cần thiết duy nhất có chứa một nhóm rượu trong cấu trúc của nó. Threonine đóng vai trò như một tiền chất cho một số phân tử hoạt động trao đổi chất bao gồm Pyruvate, tham gia vào việc sản xuất năng lượng.

Các nguồn phổ biến: Thịt gia cầm, cá, thịt heo, thịt bò

 

  •  Chất béo: Chất béo không chỉ cung cấp năng lượng mà còn là thần dược giúp nuôi dưỡng lông, móng, da cho những người bạn bốn chân. Tuy nhiên nên lựa chọn các axit béo tốt cho cơ thể như Omega-3, Omega-6 để giảm thiểu nguy cơ béo phì. Không chỉ kích thích cho thú cưng mà các axit béo còn hỗ trợ cơ thể hấp thụ các vitamin tan trong chất béo như Vitamin A, D, E và K. Các axit béo chuỗi dài bão hoà được sử dụng riêng cho năng lượng trong cơ thể trong khi vai trò của các axit béo không bão hoà đa dạng hơn. 

Các nguồn phổ biến: Dầu thực vật như hướng dương và hạt lanh, mỡ động vật như dầu cá và mỡ bò.

 

  • Tinh bột: là một carbonhydrate tiêu hoá, bao gồm hàng nghìn phân tử glucose liên kết với nhau bằng liên kết hoá học đơn giản. Các phân tử tinh bột được phân huỷ bởi các enzym tiêu hoá thành các phân tử glucose được hấp thụ trong ruột non. 

 

  • Vitamin D: giữ vai trò thiết yếu trong việc điều chỉnh sự trao đổi calci và phosphorus bằng cách tăng hấp thụ đường ruột của cả hai chất khoáng 

 

>> Mua ngay tại 100+ chi nhánh hoặc mua ngay tại:

https://thepet.vn/blog/chi-nhanh-moi/he-thong-phan-phoi-pate-tuoi-cho-cho-meo-the-pet/

#pate #thepet #thepetvn #patetuoi #patemeo #cat

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *