Nguồn pate tươi The Pet giá sỉ cho chó chất lượng – Cơ hội ĐỔI MỚI NGUỒN THU

Không khó để tìm thấy các số liệu thống kê tỷ lệ vật nuôi gia tăng theo từng năm. Dẫn đến ngành công nghiệp thực phẩm thú cưng “leo thang” nhanh chóng. Thị trường nuôi thú cưng tại Việt Nam là “miền đất hứa” cho những bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh những dòng sản phẩm về thú cưng.

Nếu bạn muốn nhập pate tươi The Pet giá sỉ cho chó thì bài viết dưới đây chính là dành cho bạn. Đặc biệt là những thành viên mới gia nhập kinh doanh mặt hàng này thì cần phải tìm hiểu chi tiết hơn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết tất tần tật những lý do mà nhập pate tươi từ chúng tôi để kinh doanh sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nguồn Pate tươi The Pet giá sỉ cho chó chất lượng  - Cơ hội ĐỔI MỚI NGUỒN THU
Nguồn Pate tươi The Pet giá sỉ cho chó chất lượng – Cơ hội ĐỔI MỚI NGUỒN THU

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm nhà The Pet

Nhân gian có câu “biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”, bạn chỉ có thể lèo lái tốt doanh nghiệp của mình khi hiểu rõ được thị trường tiêu thụ, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và đặc biệt là phải biết bản thân bạn đang hướng tới quy mô nhỏ hay lớn, phân khúc sản phẩm tầm trung hay cao cấp. Xác định rõ mục đích từ ban đầu, lên kế hoạch kỹ càng, vạch ra lộ trình rõ ràng sẽ khiến bạn không bị “lạc lối” trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp.

Siêu phẩm pate tươi The Pet bán ra hơn 1000 đơn mỗi ngày
Siêu phẩm Pate tươi The Pet bán ra hơn 1000 đơn mỗi ngày

Không phải tự nhiên mà thương hiệu The Pet lại nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói thức ăn cho vật nuôi. Vị trí của The Pet luôn thuộc top cao trong bảng xếp hạng độ uy tín trong ngành. Vậy sản phẩm của chúng tôi như thế nào mới có thể chinh phục được khách hàng. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật nhất:  

  •       Sản xuất từ nguyên liệu tươi ngon tự nhiên, được chọn lọc và kiểm định kỹ càng, độ đạm trong pate cao, tuyệt đối không độn thêm rau củ hay tinh bột.
  •       Thức ăn ướt cung cấp nước cho hệ tiêu hóa thú cưng, bên cạnh đó cung cấp đầy đủ các nhóm chất thiết yếu như vitamin A, vitamin E, canxi và các khoáng chất.
  •       Thành phần trong sản phẩm giúp thú cưng dễ tiêu hóa, nhờ tính năng cấp nước tối ưu nên giảm đáng kể nguy cơ bị sỏi thận hoặc các bệnh lý về hệ tiêu hóa.
  •       Dòng thức ăn ướt được ưa chuộng vì dù có là dòng cấp thấp thì vẫn hỗ trợ dinh dưỡng tuyệt vời hơn cả dòng thức ăn khô cao cấp, vừa tiết kiệm chi phí lại an toàn tuyệt đối cho chó mèo.
  •       Quy trình sản xuất khép kín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu, hạn chế tình trạng ngộ độc hoặc hóc dị vật trong thức ăn gây nguy hiểm đến tính mạng của chó cưng.
  •       Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào với các chỉ số cụ thể như 65% protein, 10% canxi và đa dạng nhóm chất thúc đẩy thú cưng phát triển toàn diện, phòng ngừa những căn bệnh thường gặp.

Những ưu điểm trên của sản phẩm đã giúp The Pet bán ra hơn 1000 đơn mỗi ngày. Nhìn nhận tổng quan về số lượng bán ra, doanh thu trả về, thái độ khách hàng tiêu dùng thì hệ thống The Pet tin rằng bạn sẽ không còn bất kỳ do dự gì khi lựa chọn pate tươi The Pet giá sỉ cho chó là bạn đồng hành.

Tại sao lựa chọn The Pet mà không phải thương hiệu nào khác

The Pet - Pate tươi chó mèo đầu tiên tại Việt Nam được Cục Chăn nuôi cấp phép lưu hành
The Pet – Pate tươi chó mèo đầu tiên tại Việt Nam được Cục Chăn nuôi cấp phép lưu hành

Hiện nay, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều nguồn cung cấp trên thị trường nhưng liệu đó có phải là nguồn sỉ uy tín hay không. Nếu mới “dấn thân” vào ngành công nghiệp này thì bạn cần tỉnh táo trước những lời chào mời phù phiếm của các gian thương. Một lời khuyên dành cho bạn chính là nên chọn những nhà cung cấp có thương hiệu phủ sóng khắp mọi mặt trận.

The Pet tự hào với hơn 10 năm trong ngành đã có chỗ đứng vững chắc, chữ tín vang xa. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy rằng quyết định đúng đắn nhất của bạn là hợp tác với chúng tôi. Sau đây là một số chính sách dành cho các nhà sỉ, nhà phân phối hoặc đại lý của The Pet.

  •       Đổi trả sản phẩm ngay lập tức nếu chó mèo không ăn.
  •       Nguyên liệu được vận chuyển thẳng từ chợ đến xưởng sản xuất nhằm đảm bảo độ tươi ngon, không thông qua các hóa chất gây hại cho sức khỏe.
  •       Công thức pate được soạn ra dựa trên các chỉ định dinh dưỡng của bác sĩ thú y.
  •       Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và chọn lọc những công thức ưu việt nhất, đảm bảo chinh phục được những thú cưng có khẩu vị kén chọn.
  •       Chỉ với 8k/ bữa, phù hợp với ngân sách của nhiều phân khúc khách hàng.
  •       Danh sách thức ăn đa dạng, tha hồ lựa chọn.
  •       Sử dụng hộp nhựa nguyên sinh 1000ml, có thể an toàn khi quay trong lò vi sóng, tái sử dụng và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, công ty thu hồi vỏ hộp với mức giá 1.000 đồng cho những khách hàng có nhu cầu.
  •       Cơ sở phân phối trải dài trên mảnh đất hình chữ S, đảm bảo nguồn hàng liên tục.

Những cơ sở đầu quân của The Pet đang được mở rộng và phát triển nhanh chóng tại nhiều thành phố lớn. Đảm bảo được quá trình cung cấp hàng hóa, trao sản phẩm chất lượng đến tay người dùng thuận tiện nhất. Tham gia vào hệ thống ngay để trở thành những nhà sỉ, đại lý mấu chốt của chúng tôi.

Cơ hội tăng thu nhập ngay trước mắt, nhập pate tươi The Pet giá sỉ cho chó song song với nhiều điều kiện siêu khủng dành cho nhà sỉ. Nhấc máy gọi ngay đến số điện thoại: 0901234730- 0902821708 để được tư vấn nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *