Pate cho mèo giá bao nhiêu – Ở đâu bán pate mèo chất lượng?

Nuôi mèo mang lại niềm vui cho nhiều gia đình,mèo mang lại sự ấm áp, tình yêu thương và không khí vui vẻ. Nhưng bất kỳ ai mới nuôi mèo có thể đều cảm thấy hơi choáng ngợp với những trách nhiệm và chi phí liên quan. Hiệp hội Sản phẩm Thú cưng Hoa Kỳ (APPA) báo cáo rằng những người nuôi thú cưng hiện chi tiêu nhiều hơn cho thú cưng của họ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trong thời kỳ kinh tế suy thoái như hiện nay, bạn cần phải cân đối ngân sách chi tiêu một cách phù hợp .Vậy pate cho mèo giá bao nhiêu? Ngân sách trung bình để có thể mua được loại pate chất lượng cho boss cưng thuộc mức nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé! 

Pate cho mèo giá bao nhiêu - Ở đâu bán pate mèo chất lượng?
Pate cho mèo giá bao nhiêu – Ở đâu bán pate mèo chất lượng?

Tại sao bạn nên quan tâm đến việc cho mèo ăn pate chất lượng?

Cho mèo ăn đúng cách là điều cần thiết cho sức khỏe và tinh thần của chúng. Mèo cần một chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dinh dưỡng để duy trì sức khỏe và sự phát triển tổng thể, cũng như ngăn ngừa các bệnh như tiểu đường và béo phì.

Không chỉ vậy, dinh dưỡng tốt còn giúp đảm bảo mèo có bộ lông khỏe mạnh, răng sạch và xương chắc khỏe. Một chế độ ăn uống bổ dưỡng cũng góp phần mang lại hạnh phúc và chất lượng cuộc sống chung của mèo.

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y để được tư vấn và thảo luận về loại pate phù hợp với ngân sách của bạn và sẽ cung cấp cho mèo tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho một cuộc sống khỏe mạnh.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thức ăn cho mèo 

Thức ăn hạt có thể tiết kiệm chi phí hơn và dễ bảo quản hơn vì không cần bảo quản lạnh
Thức ăn hạt có thể tiết kiệm chi phí hơn và dễ bảo quản hơn vì không cần bảo quản lạnh

Bạn có thể cho mèo ăn với mức tiết kiệm – nhưng điều cần thiết là phải hiểu nhu cầu dinh dưỡng của mèo và nguồn thức ăn chất lượng, giá cả phải chăng.

Chi phí cho mèo ăn mỗi tháng có thể thay đổi do một số yếu tố, bao gồm chất lượng và loại thức ăn bạn chọn, độ tuổi, kích thước, lối sống của mèo và bất kỳ tình trạng sức khỏe nào mà mèo con của bạn có thể mắc phải.

Chất lượng và loại thực phẩm

Khi nói đến thức ăn cho mèo, thường có hai loại: thức ăn ướt và thức ăn khô. Thức ăn ướt có xu hướng chứa nhiều độ ẩm hơn thức ăn khô và có thể mang lại lợi ích cho những con mèo có vấn đề về thận hoặc những con dễ bị mất nước.

Mặt khác, thực phẩm khô có thể tiết kiệm chi phí hơn và dễ bảo quản hơn vì không cần bảo quản lạnh.

Tuổi và kích thước của mèo

Tuổi của mèo cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí thức ăn. Ví dụ, mèo con cần thức ăn được chế biến đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của chúng trong quá trình tăng trưởng.

Mèo già có thể cần một chế độ ăn khác thường đòi hỏi nhiều protein hơn. Kích thước của mèo cũng sẽ ảnh hưởng đến lượng thức ăn bạn cần mua và do đó ảnh hưởng đến chi phí.

Những con mèo trong nhà ít vận động hơn thường sẽ cần ít calo hơn so với những con mèo năng động ngoài trời, dành thời gian chơi đùa và đuổi theo con mồi.

Tình trạng sức khỏe

Nếu con mèo của bạn hiện có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào, chẳng hạn như bệnh tiểu đường hoặc bệnh thận, nó có thể cần một chế độ ăn đặc biệt để kiểm soát tình trạng của mình. Loại này có thể đắt hơn thức ăn thông thường cho mèo, nhưng nó rất cần thiết để giữ cho thú cưng của bạn vui vẻ và khỏe mạnh về lâu dài.

Pate cho mèo giá bao nhiêu? 

Giá pate cho mèo có thể phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như chất lượng, thương hiệu, kích cỡ thức ăn. Nói chung, thức ăn cho mèo cao cấp sẽ có giá cao hơn các loại thức ăn thông thường.

Giá có thể dao động từ 10-150 ngàn đồng mỗi túi/ lon hoặc hộp, tùy thuộc vào kích cỡ và chất lượng thực phẩm.  Nếu bạn cho mèo ăn pate thì trung bình một tháng tốn khoảng 600.000-1000.000 triệu đồng

Đã xác định nuôi mèo thì hãy đảm bảo rằng bạn sẽ đối xử với chúng thật tốt. Đừng tiếc tiền vào các dòng pate chất lượng, cân đối dinh dưỡng để giúp mèo phát triển sức khỏe tốt hơn. Nếu đầu tư ngay từ bây giờ thì bạn không phải bỏ ra nhiều tiền để chữa bệnh cho mèo sau này.

Pate cho mèo King’s Pet giá bao nhiêu? 

Pate King's Pet - lựa chọn về dinh dưỡng hàng đầu cho thú cưng
Pate King’s Pet – lựa chọn về dinh dưỡng hàng đầu cho thú cưng

Pate King’s Pet và King’s Pet by Bảo Anh đã và đang trở thành lựa chọn về dinh dưỡng hàng đầu, được rất nhiều con sen ưu ái lựa chọn cho mèo cưng của mình.

Không chỉ là dòng thức ăn thú cưng được đánh giá cao về chất lượng mà ngay cả phân khúc giá của sản phẩm cũng rất cạnh tranh. King’s Pet đã thực hiện chính sách công khai niêm yết về giá để khách hàng có thể chủ động tham khảo và chọn mua.

 Theo đó, dòng pate cho mèo có mức giá thay đổi phụ thuộc vào trọng lượng. Cụ thể:

– Pate túi King’s Pet trọng lượng 70gr có giá chỉ 15.000 vnđ/túi

– Pate hộp King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 80gr có giá 35.000 vnđ/hộp.

– Pate lon King’s Pet by Bảo Anh trọng lượng 380gr có giá 55.000 vnđ/lon.

Đây là mức giá được cho là có tính cạnh tranh cao trên thị , phù hợp với túi tiền của người nuôi thú cưng. Với mức giá được giới thiệu trên đây, pate mèo King Pet gây sốt trên thị trường bởi phân khúc giá tầm trung, mọi con sen đều có khả năng chi trả cho các boss. 

Mèo không phải là động vật khó nuôi, nhưng cũng không hề dễ nếu bạn không có kinh nghiệm. Hy vọng bài viết trên, đã trả lời cho câu hỏi Pate cho mèo giá bao nhiêu trước khi “rước mèo về dinh”.

Hiện nay King’s Pet đã triển khai cung cấp sản phẩm với mạng lưới toàn quốc.  Bạn có thể trực tiếp truy cập vào website: ThePet.vn để được tham khảo các sản phẩm pate tươi và đặt hàng sớm nhất.Hoặc có thể tới các địa chỉ pet shop gần nhất để được chọn mua một cách vô cùng tiện lợi.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *