Pate chó mèo King’s Pet – Bùng nổ Combo dinh dưỡng tươi ngon giao tận nơi mùa dịch

Hiểu được nhu cầu nâng cao chất lượng các bữa ăn cho những người bạn bốn chân, Công ty TNHH TMDV Thú Cưng Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm pate mới không chứa chất bảo quản.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp từng giai đoạn

Lượng thức ăn thú cưng cần mỗi ngày phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: giống loài, kích cỡ, tuổi tác, tốc độ trao đổi chất, mức độ vận động hàng ngày và thậm chí còn ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

photo 1 1583422107832294116174

Pate tươi chó mèo King’s Pet không chất bảo quản, phù hợp cho mọi đối tượng thú cưng

Sản phẩm của King’s Pet là thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh, thích hợp cho chó mèo từ một tháng tuổi, ở mọi giai đoạn sức khỏe bởi không chất bảo quản, không màu, mùi nhân tạo; có thể cho ăn trực tiếp, chỉ cần bổ sung thêm nước là có thể duy trì sức khỏe bình thường; hương vị thơm ngon, kết cấu đặc mịn.

Tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng cân bằng

Chế độ dinh dưỡng sai lầm sẽ dẫn đến những bệnh khác nhau như suy dinh dưỡng, béo phì. Việc cung cấp không đủ dinh dưỡng cho thú cưng đặc biệt là trong giai đoạn còn nhỏ sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc phát triển hệ cơ xương cũng như tâm sinh lý.

2

Được làm từ cá nục tươi đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, cùng gan gà tươi nguyên chất được thanh trùng ở nhiệt độ cao, pate giữ trọn hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng

Nguyên liệu sản phẩm của King’s Pet hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không trộn tinh bột, không độn rau củ. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chó mèo dàng đi vệ sinh do có bổ sung xanthan gum.

Cho thú cưng ăn thức ăn khô hoàn toàn có tốt hay không?

Thức ăn khô là dạng thức ăn được nhà sản xuất chế biến dạng hạt sẵn được giới trẻ và những người bận rộn rất ưa chuộng. Tuy nhiên đây sẽ là nguyên nhân tiềm tàng các chứng bệnh nguy hiểm về gan, thận và đường ruột với chó mèo nếu nguồn nước cung cấp bị thiếu hụt.

Thức ăn tươi, thức ăn ướt là những thực phẩm được chế biến phù hợp với khẩu vị, tính cách hoặc chế độ ăn của từng loại thú cưng – nguồn dinh dưỡng dễ tiêu hoá, có tính năng cấp nước tuyệt vời cho cơ thể chó và mèo, giảm nguy cơ tinh thể khoáng kết tủa lại ở thận & bàng quang gây sỏi. Hãy nhớ rằng loại thức ăn tươi bình thường nhất vẫn đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ chó mèo hơn loại thức ăn khô cao cấp nhất.

3

Pate King’s Pet với nguồn nguyên liệu tươi sống, nắp nhựa chống khô tiện dụng

An toàn vệ sinh thực phẩm

Sản phẩm của King’s Pet được sản xuất với công nghệ thanh trùng ở nhiệt độ cao bằng thiết bị hiện đại trong ngành sản xuất thức ăn cho thú nuôi. Chế độ thanh trùng (Sterilizing process) 119 độ C trong 90 phút các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme và ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm, nhờ đó kéo dài thời gian bảo quản sản phẩm.
4
Pate King’s Pet nhận chứng nhận an toàn của Vinacert và chứng nhận lưu hành toàn quốc của Cục chăn nuôi

Sản phẩm được công bố tại Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, với chứng nhận an toàn của Vinacert, tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng. Sản phẩm hiện được phân phối toàn quốc qua website www.kingspet.vn và Shopee.

Gần đây, khi mà dịch bệnh do virus corona chủng mới gây ra bùng phát mạnh thì nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng đã tăng đột biến. Hiểu được nỗi lo lắng của các “sen”, ThePet Việt Nam tung ra những combo siêu hời, lại còn được quà nữa!

– Mua trực tiếp tại 15 chi nhánh khắp TP.HCM: https://thepet.vn/blog/tin-tuc-thu-cung/lien-he/.

5

Pate King’s Pet không chất bảo quản mua 6 tặng 1, mua 9 tặng 2, giao hàng toàn quốc

– Ngoài ra, Pate tươi chó mèo www.thepet.vn tặng pate King’s Pet cho combo pate tươi Siêu mập, siêu cấp nước cho khách hàng mua hàng giao tận nơi. Freeship cho các quận nội thành TP.HCM (quận 1, 3, 4, 5, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp) tối đa 15k. Chi tiết tại: https://bit.ly/2PBIbIo.

1 2 1 3 1 4 1 5 1

Nguồn: kenh14.vn

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *