Pate chó mèo siêu cấp nước – khắc tinh của sỏi thận

💥Những “đối tượng” nằm trong nguy cơ mắc bệnh s.ỏi t.h.ận:
– Chó mèo lớn tuổi.
– Chó mèo thừ.a câ.n hoặc bé.o ph.ì.
– Chó mèo ít vận động.
– Chó mèo nuôi trong nhà, ít hoặc không được ra bên ngoài.
– Chó mèo thường ăn những thức ăn dạng khô, uống ít nước.

▪️ Khi nước t.iểu của chó mèo bị cô đặc quá mức, hoặc khi pH nước tiểu thay đổi thì các chất hòa tan trong nước tiểu sẽ kết t.inh lại thành các t.inh thể. Và các t.inh thể sẽ bị loại trừ theo dòng nước tiểu.

▪️ Cần phải có chất mucopr.otein thì các tinh thể mới liên kết được với nhau để tạo ra hòn s.ỏi. Nhiễm trùng tiết niệu cũng dễ gây kết tụ s.ỏi hoặc những bất thường ở đường tiết niệu làm chậm hoặc bế tắc dòng nước tiểu cũng dễ gây kết tụ s.ỏi.

4 1

▪️ Thức ăn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành những t.inh thể s.ỏi này. Những loại thức ăn khô chứa nhiều khoáng nếu được chó mèo sử dụng trong thời gian dài mà không hấp thu đủ nước sẽ rất dễ gây nên s.ỏi thậ.n hoặc s.ỏi bà.ng quan.g.

3 1

‼️Pate chó mèo cấp nước The Pet Vietnam là lựa chọn tối ưu, hạn chế tối đa sạn thận ở mèo vì:

 Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84 phầ.n tr.ă.m.

2

 Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

1

 Pate chó mèo cấp nước The Pet được chế biến phù hợp với khẩu vị, tính cách hoặc chế độ ăn của từng loại thú cưng – nguồn dinh dưỡng dễ tiêu hoá, có tính năng cấp nước tuyệt vời cho cơ thể chó và mèo, giảm nguy cơ tinh thể khoáng kết tủa lại ở thận & bàng quang gây sỏi.

 Loại thức ăn tươi bình thường nhất vẫn đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của mèo hơn loại thức ăn khô cao cấp nhất vì nước, vitamin, khoáng chất là những yếu tố rất cần thiết cho các hoạt động sống của chó mèo.

 SẢN PHẨM ĐẦU TIÊN TẠI VN ĐƯỢC CỤC CHĂN NUÔI CẤP PHÉP VÀ VINACERT KIỂM NGHIỆM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *