Pate gà- gợi ý thức ăn cho chó con tuyệt hảo sen nên dùng

Chó là loài động vật ăn thịt với nhu cầu về đạm tương đối lớn. Đặc biệt, với những chú cho con, các yếu tố chất béo, vitamin và khoáng chất cũng cần bổ sung đầy đủ trong khẩu phần ăn. Chính vì vậy, lựa chọn món ăn gì để cún cưng có đầy đủ dinh dưỡng, khoái khẩu là điều nhiều con sen mong muốn tìm hiểu. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này. Vậy thì hãy lựa chọn pate gà nhé! Món thức ăn cho chó con này chắc chắn sẽ khiến boss mê tít còn con sen thì yên tâm nuôi boss lớn khôn.

Giới thiệu chung về pate gà- món thức ăn cho chó con lý tưởng

Pate gà dành cho chó là gì?

Pate gà chuẩn là sản phẩm được làm sau một quá trình chế biến với thành phần nhiều thịt, ít mỡ, ít rau. Món ăn này được biết đến là một trong những hương vị pate đặc biệt được thú cưng yêu thích. Chúng được sản xuất từ rất lâu trên thế giới và đang ngày càng phổ biến với nhiều người nuôi thú cưng Việt.

thức ăn cho chó con
Thức ăn cho chó con là món pate rất lý tưởng.

Lợi ích của việc sử dụng pate gà cho chó

Công thức pate gà cho cho mang đến các lợi ích cụ thể như sau:

  • Hương vị của pate gà hợp khẩu vị của cún. Với thành phần chính là thịt gà giàu protein, chú chó con của bạn sẽ được hưởng trọn vẹn hương vị béo ngậy và hấp dẫn khẩu vị chó. Thức ăn cho chó con này chính là giải pháp tuyệt vời với những bé cún lười ăn, còi cọc.
  • Pate gà được chế biến có độ ẩm cao. Do đó, trong quá trình nuôi con sen không cần phải quan tâm đến việc bổ sung thêm nước. Món ăn này cũng giúp giảm khả năng bị các bệnh về thận, tiết niệu.
  • Pate gà mềm nên dễ tiêu hoá, tốt cho đường ruột. Việc cho các chú cún cưng vốn có hệ tiêu hóa non yêu thưởng thức món ăn này sẽ giúp các bé hạn chế gặp phải các vấn đề về đường tiêu hoá như nôn, tiêu chảy, bón…
  • Giá thành tương đối hợp lý. Đối với cả việc đi mua trực tiếp pate đóng hộp sẵn hay mua nguyên liệu về làm. Món Pate gà đều rất đáng để lựa chọn bởi giá thành rẻ, tiết kiệm.
  • Dễ bảo quản. Pate gà là món ăn dễ bảo quản và có thể đảm bảo thực phẩm cho thú cưng trong thời gian 1 tuần. Con sen có thể lựa chọn trộn chúng với cơm hoặc hạt để thay đổi hương vị cho các boss thưởng thức ngon miệng hơn.

Hướng dẫn làm thức ăn cho chó con với món pate gà

Pate gà là món ăn có công thức rất dễ để thực hiện. Nếu bạn là người rảnh rỗi, bạn hoàn toàn có thể chọn mua nguyên liệu sau đó làm món thức ăn cho chó con này dành cho boss nhà mình.

phuong phap cho meo an tot nhat
Với món pate gà, boss chắc chắn sẽ mê mẩn.

Nguyên liệu

  • 750 gram thịt ức gà
  • 200 gram bí đỏ
  • 75 gram yến mạch
  • 400 gram thịt thăn lợn
  • 2 miếng phô mai (nếu có)

Công thức thực hiện:

Các nguyên liệu của món ăn này cho boss đều rất dễ tìm. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, con sen có thể tiến hành ngay cách làm như sau:

Bước 1: Tiến hành gọt sạch bí đỏ, rửa sạch thịt gà và luôn mềm.

Bước 2: Khi các nguyên liệu chín như thì tắt bếp và bỏ ra xay nhuyễn sao cho các nguyên liệu quyện lại với nhau.

Bước 3: Cho hỗn hợp vào nồi nước vừa luộc thịt lúc trước sau đó đun trong khoảng 80 phút với lửa nhỏ. Chú ý, để cho món pate gà không bị khê bạn cần khuấy đều 20 phút/1 lần. Điều này sẽ giúp pate chín đều và không bị cháy xém.

Bước 4: Tiếp tục đun cho đến khi nồi pate cạn nước thì cho phần yến mạch đã ngâm nở vào. Sau đó bạn tiếp tục đảo đều trong khoảng 1 phút thì tắt bếp thì bắc nồi ra và để nguội.

Bước 5: Khi hỗn hợp trên đã nguội bạn, nếu cún cưng thích phô mai bạn có thể cho vào và trộn đều.

Bước 6: Tiếp tục xay nhuyễn lại một lần nữa để pate có được vị mịn, mềm.

Bước 7: Cuối cùng, để cho món thức ăn cho chó con nguội hẳn thì bạn cho vào hộp đậy nắp kín và để ngăn mát tủ lạnh và cho chó con ăn dần nhé!

Có thể mua pate gà đóng hộp cho cún cưng ở đâu?

Công thức pate gà khá dễ làm để các con sen tham khảo, dành cho cún con của mình. Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian để làm pate thì đừng lo lắng. Hãy đến với Thepet.vn để có thể được tư vấn và đặt mua những hộp pate thơm ngon, hảo hàng.

76902023 157886922233022 1806314174972690432 o
Hãy đến với Thepet.vn để được mua ngay những hộp pate gà thơm, ngon hảo hạng.

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Cùng với đó quy trình nấu có công thức riêng, không chứa chất bảo quản. Món thức ăn cho chó con này khi đến tay các con sen đều có hương vị thơm ngon, boss nào cũng mê. Đặc biệt, khung giá bán của Thepet.vn luôn rất cạnh tranh và hợp lý. Hãy liên hệ ngay hôm nay để đặt hàng bạn nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *