Tư vấn khách hàng: pate lon cho mèo loại nào tốt?

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm pate lon cho mèo đã được yêu thích và đánh giá rất cao. Với công nghệ chế biến tiên tiến cùng thành phần nguyên liệu chọn lọc. Pate lon thực sự là lựa chọn thú vị để bạn thay đổi thực đơn hằng ngày cho boss. Vậy, pate lon loại nào tốt? Nên chọn mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này trong bài viết dưới đây nhé!

Pate lon cho mèo và pate tươi có gì khác biệt?

Các sản phẩm thức ăn cho mèo ngày càng được bày bán phổ biến dưới nhiều hình thức. Đặc biệt, nếu bạn là người nuôi mèo cưng bạn sẽ nhận thấy pate được bày bán dưới nhiều dạng. Trong đó, pate lon cho mèo và pate là 2 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy 2 dòng pate cho boss có gì khác nhau?

 pate lon cho mèo
Pate lon cho mèo và pate tươi đều là gợi ý đáng chọn mua.

Giống nhau giữa 2 dòng pate lon và pate tươi

Cả pate lon và pate tươi đều là những dòng pate được sản xuất với mục đích mang đến cho mèo cưng bữa ăn giàu dinh dưỡng. Pate là dòng thức ăn mềm với thành phần giàu protein, đạm, vitamin, canxi và các khoáng chất khác. Chúng giúp cho mèo yêu có đủ dưỡng chất để phát triển, khỏe mạnh và có bộ lông mượt mà. Không chỉ vậy, 2 dòng pate này đều giàu nước. Do đó mèo yêu của bạn sẽ được loại bỏ các nguy cơ về sỏi thận.

Hiện nay, với công nghệ chế biến tiên tiến, pate lon và pate tươi đều không hề chứa các chất bảo quản. Do đó, khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho boss yêu.

Pate lon cho mèo khác pate tươi điều gì?

Mặc dù có điểm giống nhau nhưng pate lon và pate tươi cũng có những đặc điểm khác biệt nhất định. Đây là điều quan trọng nhất để bạn có thể đưa ra lựa chọn cho bữa ăn của boss cưng.

Trong đó:

– Pate lon là sản phẩm có thể lưu hành trên toàn quốc. Thời hạn bảo quản của sản phẩm tương đối dài.

– Pate tươi đúng như tên gọi của chúng. Đó là dòng pate thực sự tươi ngon, có thời gian sử dụng ngắn hạn, thường chỉ khoảng 7 ngày. Đặc biệt, các dòng pate tươi có phần rẻ hơn đôi chút so với pate lon. Sự chênh lệch này sẽ là vấn đề đáng quan tâm nếu bạn chọn mua với số lượng lớn.

 pate lon cho mèo
Các sản phẩm pate tươi cho mèo có nguồn dinh dưỡng đầy đủ.

– So về độ tươi ngon, pate tươi chắc chắn sẽ tươi ngon hơn so với pate lon. Mặc dù vậy, các thay đổi giữa 2 dòng pate không quá lớn. Bởi lẽ hiện nay các công nghệ chế biến đều rất tiên tiến. Chính vì vậy, chúng đều là những dòng pate được gợi ý lý tưởng dành cho mèo cưng của bạn.

Chọn lựa pate lon cho mèo ở đâu tốt nhất hiện nay?

Với những giá trị dinh dưỡng hoàn hảo cùng cách thức sử dụng đơn giản, thuận tiện. Pate lon cho mèo và cả những dòng pate tươi đều rất đáng để tham khảo chọn mua. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị có bày bán sản phẩm pate này dành cho khách hàng. Vậy thì việc lựa chọn sản phẩm nên chọn mua ở đâu mới thực sự tốt?

Câu trả lời không thể hoàn hảo hơn đó chính là thương hiệu pate đến từ Thepet.vn. Đây là địa chỉ thức ăn cho thú cưng chất lượng và uy tín số 1 hiện nay trên thị trường. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, những hộp pate tươi của Thepet.vn luôn sẵn sàng dành cho bạn tham khảo và chọn mua. Không chỉ đa dạng về hương vị, Thepet.vn còn mang lại cho khách hàng bảng giá pate tươi và lon vô cùng hấp dẫn. Các gói combo mua hàng đều cực kì hấp dẫn để khách hàng có thể tham khảo và chọn mua.

88970653 976514746077495 4399757527290478592 n
Chọn mua pate cho mèo hãy đến Thepet.vn bạn nhé!

Kết

Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý chọn mua pate lon cho mèo. Bạn có yêu thích và mong muốn chọn mua các dòng pate từ nhà Thepet.vn hay không? Ngay hôm nay, hãy liên hệ để được tư vấn và chọn mua tốt nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *