PATE QUỐC DÂN KING’S PET NAY ĐÃ CÓ DẠNG TÚI 70G

 Pate túi King’s Pet 70gr – Trải nghiệm PATE TÚI MÀ ĂN NGON – BỔ – RẺ HƠN SÚP THƯỞNG; ĐIỀU MÀ CHỈ NHÀ KING’S PET MỚI LÀM ĐƯỢC! Lần đầu tiên hương vị pate thơm ngon như súp thưởng, cực cuốn cho chó mèo kén cá chọn pate.

 

𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐮́𝐢 𝐠𝐚̀ 𝐜𝐚́ 𝐊𝐢𝐧𝐠’𝐬 𝐏𝐞𝐭 𝟕𝟎𝐠 – 𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐯𝐚̣𝐧 𝐜𝐡𝐨́ 𝐦𝐞̀𝐨 𝐦𝐞̂

-Với thành phần gan gà được gia giảm phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng, khẩu vị của thú cưng, sản phẩm Pate túi Gà cá King’s Pet mang đến sự vượt trội về hàm lượng dinh dưỡng chủ yếu với thành phần thịt cá thật.

Khám phá  4 vị pate túi King's Pet 70gr 

-Kết cấu pate mềm, ẩm mịn, mùi hương tươi mới nhờ vào nguồn nguyên liệu sạch, nói không với các phế phẩm như vụn thịt, cá từ các ngành công nghiệp thực phẩm, có thể dùng chung cho chó mèo.

𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐮́𝐢 𝐇𝐨̂̃𝐧 𝐇𝐨̛̣𝐩 𝐂𝐚́ 𝐊𝐢𝐧𝐠’𝐬 𝐏𝐞𝐭 𝟕𝟎𝐠𝐫 – 𝐇𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐡𝐨𝐚̣𝐢 𝐩𝐚𝐭𝐞 𝐯𝐚𝐧𝐠 𝐝𝐚𝐧𝐡, 𝐧𝐚𝐲 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐩𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐛𝐚̉𝐧 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐡𝐨̛𝐧

Khám phá  4 vị pate túi King's Pet 70gr 

-Khả năng siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá của Pate Hỗn Hợp Cá King’s Pet cũng là một điểm sáng hữu ích trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho Boss qua bữa ăn, giúp ngăn ngừa sỏi thận do thói quen sử dụng thức ăn khô & lười uống nước.
-Đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết: Giàu vitamin A, E, nhóm B, sắt, phosphorus, magie, canxi… từ thịt cá tươi nguyên chất giúp chó mèo sáng mắt, khỏe xương, phát triển bền vững.

Khám phá  4 vị pate túi King's Pet 70gr 

𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐮́𝐢 𝐂𝐚́ 𝐇𝐨̂̀𝐢 𝐊𝐢𝐧𝐠’𝐬 𝐏𝐞𝐭 𝟕𝟎𝐠𝐫 – 𝐕𝐞𝐫𝐬𝐢𝐨𝐧 𝟐 𝐜𝐮̉𝐚 𝐝𝐨̀𝐧𝐠 𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐥𝐨𝐧 𝐛𝐞𝐬𝐭-𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐠𝐚̂𝐲 𝐛𝐚̃𝐨 𝐤𝐡𝐚̆́𝐩 𝐜𝐚́𝐜 𝐏𝐞𝐭𝐬𝐡𝐨𝐩 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

Artboard 2 copy 2

-Pate túi Cá Hồi King’s Pet 70gr với thành phần là cá hồi, cá nục và gan gà được phối trộn theo tỉ lệ đặc biệt 55% cá nục, 10% cá hồi, 10% gan gà để tạo nên dòng sản phẩm thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mèo, đảm bảo được lượng dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của mèo cưng.

𝐏𝐚𝐭𝐞 𝐭𝐮́𝐢 𝐇𝐨̂̃𝐧 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐠𝐚̀ 𝐊𝐢𝐧𝐠’𝐬 𝐏𝐞𝐭 𝟕𝟎𝐠𝐫 – 𝐁𝐮̛̃𝐚 𝐚̆𝐧 𝐭𝐡𝐨̛𝐦 𝐧𝐠𝐨𝐧 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐜𝐚̉ 𝐜𝐡𝐨́ 𝐯𝐚̀ 𝐦𝐞̀𝐨

Khám phá  4 vị pate túi King's Pet 70gr 

-Sản phẩm với thành phần chính là thịt gà đã được kiểm dịch chặt chẽ, kết hợp cùng gan gà tươi mọng được thanh trùng ở nhiệt độ cao nhằm giữ nguyên hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng. Sản phẩm là thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh thích hợp cho chó và mèo từ 01 tháng tuổi.
-Cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

Khám phá  4 vị pate túi King's Pet 70gr 

Pate túi 70g Pate túi 70g Pate túi 70g

-Với giá thành phải chăng chỉ từ 15.000đ/gói Pate King’s Pet đã có thể mang đến sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng ổn định và an toàn với sức khỏe thú cưng.

 

>>> Bao bì đạt chuẩn quốc tế BRCGS, an toàn cho sức khoẻ chó mèo và đảm bảo chất lượng pate bên trong.

Sản phẩm đã có mặt tại các thú y-petshop trên toàn quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *