Săn lùng pate tươi giá sỉ cho mèo – “Vũ khí mật” giúp bùng nổ doanh thu

Thị trường thức ăn cho mèo ước tính đạt 61,99 tỷ USD vào năm 2024 và còn dự tính tăng lên đến 89,85 tỷ USD vào năm 2029. Đây không phải là con số nhỏ trong thị trường vật nuôi hiện nay. Những thông điệp yêu thương động vật ngày càng được truyền bá rộng rãi và nghiêm cấm những hành vi bạo hành, ăn thịt chó mèo nên vật nuôi ngày càng được nhân giống nhanh chóng. Có thể thấy thị trường vật nuôi tại Việt Nam giống như khu vườn địa đàng giàu có và trù phú.

Săn lùng pate tươi giá sỉ cho mèo – “Vũ khí mật” giúp bùng nổ doanh thu
Săn lùng pate tươi giá sỉ cho mèo – “Vũ khí mật” giúp bùng nổ doanh thu

Để khai thác tiềm năng của ngành công nghiệp này thì bạn cần phải trang bị đầy đủ kiến thức, nắm rõ phương thức khai thác thì sẽ dễ dàng “hái quả ngọt”. Bài viết này giúp bạn săn lùng được nguồn pate tươi giá sỉ cho mèo tốt. Ngoài ra, những chiến thuật thúc đẩy doanh số “đạt đỉnh” sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Vũ khí” mật giúp thúc đẩy doanh số cho các nhà sỉ/ đại lý

Nâng cao chất lượng sản phẩm

Việc nâng cao chất lượng thức ăn cho thú cưng về hàm lượng dinh dưỡng, chức năng và cả mùi vị sẽ giúp thú cưng dễ dàng tiếp nạp đồ ăn. Điều này sẽ tạo ra sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng, làm tăng khả năng tiếp thị và tạo ra những tệp khách hàng trung thành. Khi sản phẩm có chất lượng cao thì người tiêu dùng thường có xu hướng mua hàng nhiều hơn với tần suất dày đặc hơn. Từ đó, nâng cao doanh thu doanh nghiệp giúp duy trì, mở rộng và phát triển.

Thật may mắn khi nhà cung cấp – The Pet đã làm rất tốt về khía cạnh chất lượng sản phẩm. The Pet sẵn sàng đổi trả cho những trường hợp thức ăn bị hỏng trước hạn sử dụng, mèo không ăn hoặc không đạt chất lượng như mong đợi của khách hàng. Là một nhà đại lý của The Pet thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về yếu tố này khi giao thương.

Tăng cường hoạt động Marketing

Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua các chiến dịch Marketing có thể giúp tăng cường việc nhận diện thương hiệu. Gia tăng tần suất lặp lại cho thương thiệu sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Đây là hoạt động tiếp cận được với khách hàng đa kênh: trực tiếp, trực tuyến, truyền thông,… Từ đó, có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, mở rộng thị trường kinh doanh.

Pate tươi The Pet Vietnam nhanh chóng đã tạo nên cơn sốt trên kệ hàng của các Thú y, Pet shop tại TP.HCM
Pate tươi The Pet Vietnam nhanh chóng đã tạo nên cơn sốt trên kệ hàng của các Thú y, Pet shop tại TP.HCM

Điều này không thể làm khó thương hiệu The Pet vì vốn dĩ đây là thương hiệu sản xuất/ đóng gói thức ăn cho thú cưng lớn nhất nhì cả nước. Khi sản phẩm có độ nhận diện thương hiệu cao thì các nhà sỉ/ đại lý hãy yên tâm trữ hàng vì chúng cực kỳ dễ bán.

Cải thiện dịch vụ khách hàng

Một trong những ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng chính là chất lượng dịch vụ. Khi gây một ấn tượng tích cực thì khách hàng sẽ có xu hướng quay lại với cửa hàng. Bạn cần có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để cung cấp thông tin hiệu quả đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ về giá trị sản phẩm pate tươi giá sỉ cho mèo của doanh nghiệp. Trực tiếp tạo ra mối liên kết và mở ra một cơ hội hợp tác lâu dài, bền vững.

Đây là yếu tố mà mỗi nhà sỉ/ đại lý cần phải lưu tâm khi cung cấp dịch vụ. Bạn cần hiểu rõ về tính chất sản phẩm, thị hiếu của khách hàng để tư vấn và đàm phán với khách hàng hiệu quả. Bạn cần đào tạo một đội ngũ nhân viên ưu tú vì họ sẽ là người trực tiếp thuyết phục những “con sen” mua sản phẩm nên kiến thức, thái độ và trình độ của nhân viên cần phải gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Tăng cường hợp tác với các đại lý trong cùng khu vực

Không chỉ làm việc như một đại lý độc lập mà bạn cũng cần phải hợp tác với các đại lý, nhà sỉ khác trong cùng khu vực giúp tăng cường tầm nhìn của doanh nghiệp trên thị trường. Nhằm đảm bảo số lượng nguồn hàng ổn định, tương trợ lẫn nhau vào những trường hợp cấp bách trong kinh doanh. Khi đã có sẵn dữ liệu khách hàng thì các đại lý có thể tận dụng để tiếp cận và tạo ra doanh số mới. Việc kết hợp các nguồn lực sẽ xây dựng được một chiến lược tiếp thị toàn diện hơn, nhắm đến phân khúc khách hàng tiềm năng. Các đối tác có thể đóng góp các kiến thức chuyên ngành, chia sẻ những kinh nghiệm đúc kết được trong suốt quá trình kinh doanh.

Nguồn cung cấp pate tươi cho mèo giá sỉ với chiết khấu tốt nhất Việt Nam

Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận
Là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo đầu tiên được Viện Pasteur chứng nhận

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam gần 10 năm nhưng The Pet gây tiếng vang rất lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm thú cưng. Mạng lưới hệ thống khủng trải dài trên khắp quê hương Việt Nam, dễ dàng tiếp cận với khách hàng trên nhiều mặt trận thương mại. Phải kể đến 2 hình thức kinh doanh mang về lợi nhuận cực kỳ lớn như bán trực tiếp tại cửa hàng, bán trực tuyến trên các gian hàng ảo.

Chính sách chiết khấu của The Pet có thể tạo ra sự hứng thú và kích thích nhu cầu kinh doanh của các nhà sỉ, đại lý. Những chiết khấu độc quyền, chính sách thụ hưởng, giảm giá sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn và kinh doanh phát đạt, từ đó kéo theo sự gia tăng doanh số. Doanh số là yếu tố trọng điểm hàng đầu trong kinh doanh, là thước đo hiệu quả cho hoạt động của doanh nghiệp. Để đạt được doanh số cao thì bạn cũng cần có chiến lược kinh doanh rõ ràng, lối dẫn dắt hiệu quả, chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tự hào với hơn 140 chi nhánh phân phối chi nhánh bao phủ rộng khắp Sài Gòn, trong đó có hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản,  sở hữu hơn 22 sản phẩm trong menu, hơn 2 triệu bữa ăn NGON – AN TOÀN – TIẾT KIỆM đã được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam

Hãy liên hệ với hotline 0901234730 – 0902821708 để được nhận những ưu đãi hấp dẫn và tư vấn cách thức gia nhập vào hệ thống phân phối pate tươi giá sỉ cho mèo của The Pet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *