Review pate Bảo Anh bò rau củ cho chó có gì đặc biệt?

Chăm sóc chó cưng khỏe mạnh và phát triển ổn định về cân nặng không hề dễ dàng. Bởi hệ tiêu hóa và nhu cầu về dinh dưỡng của cún có sự khác biệt nhất định nên chúng cũng yêu cầu chế độ ăn uống với những dưỡng chất riêng. Một trong những lựa chọn hàng đầu về thức ăn thú cưng đang được nhiều người nuôi truyền tai nhau phải kể đến chính là dòng pate mang thương hiệu King’s Pet by Bao Anh. Nếu bạn đang tìm kiếm cho cún cưng nhà mình một sản phẩm thức ăn chất lượng, thơm ngon thì những thông tin review pate Bảo Anh bò rau củ dưới đây là rất đáng để tham khảo đấy!

Review pate Bảo Anh bò rau củ có với bảng thành phần chi tiết

Là dòng pate chỉ mới được ra mắt trong năm nay. Vậy nhưng các sản phẩm của pate Bảo Anh đã nhanh chóng tạo dựng được ấn tượng rất tốt từ thị trường. Hơn 100.000 lon pate tươi được bán ra ngay trong ngày đầu mở bán đã cho thấy sức hút của dòng sản phẩm. Trong đó, review pate Bảo Anh bò rau củ là một trong những lựa chọn ăn khách.

review pate Bảo Anh bò rau củ
Review pate Bảo Anh bò rau củ có thành phần giàu dinh dưỡng.

Với thành phần chi tiết bao gồm: Thịt bò (40%), Gan gà (10%), Cà rốt (5%), Chất làm đông: Tinh bột biến tính (E142), Agar. Dòng pate sở hữu đầy đủ và cân bằng các dưỡng chất cần thiết dành cho sự phát triển của cún cưng.

Protein

Mặc dù chó là loài ăn thịt tuỳ nghi nhưng chế độ nhiều tinh bột như con người không phải là lựa chọn lý tưởng nhất của chúng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Protein trong thịt động vật mới là thành phần quan trọng giúp duy trì sự sống và giúp cho có sức khỏe để chống lại bệnh tật. Việc thiếu hụt protein chính là nguyên nhân chính gây ra các tình trạng: suy giảm thị lực, suy giảm hệ miễn dịch, các vấn đề về lông và da,…

Thịt bò là nguồn protein tuyệt vời và lý tưởng bậc nhất cho bữa ăn của chó. Lượng axit amin dồi dào có trong thịt bò sẽ giúp duy trì khối lượng cơ bắp, cung cấp năng lượng cho ngày dài năng động của cún. Đặc biệt, loại thịt bò được lựa chọn trong dòng pate King’s Pet by Bao Anh heo rau củ là phần thịt ít mỡ. Chúng giúp hạn chế tối đa các chất béo bão hoà có thể gây nguy hại đến sức khoẻ của cún cưng.

pate lon bo rau cu 2
Dòng pate giàu protein tốt cho sức khỏe của cún.

Chất xơ

Chất xơ đóng vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa của chó.  Một lượng chất xơ vừa phải, cân bằng sẽ giúp chó hấp thụ tối đa dinh dưỡng, giúp ngăn chặn các bệnh về đường ruột.

review pate Bảo Anh bò rau củ
Chất xơ đóng vai trò quan trọng với hệ tiêu hóa của cún cưng.

Việc bổ sung chất xơ trong pate tươi Bảo Anh sẽ giúp duy trì sự sinh trưởng, phát triển tốt nhất của cún cưng. Trong đó, review pate Bảo Anh bò rau củ cho thấy thành phần cà rốt tươi chứa khoảng 3.58g chất xơ. Chúng mang lại khả năng tích cực hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện tình trạng đi phân lỏng trên chó.

Review pate Bảo Anh bò rau củ có giá như thế nào?

Là dòng thức ăn được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại châu Âu. Kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Pate King’s Pet by Bao Anh bò rau củ được đánh giá là sản phẩm pate tươi thượng hạng dành cho bữa ăn của chó cưng. Vì vậy, khi tìm hiểu về thông tin review pate Bảo Anh bò rau củ, nhiều người đặc biệt quan tâm về giá.

pate lon bo rau cu 4
Dòng pate King’s Pet by Bao Anh bò rau củ có giá vô cùng hợp lý.

Với câu hỏi này, hiện nay mức giá của sản phẩm đã được niêm yết công khai. Giá bán lẻ của Pate Bò rau củ King’s Pet By Bao Anh là 49,500đ (tức chỉ từ 8000đ/bữa ăn). Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh và tương xứng với chất lượng sản phẩm. Khách hàng quan tâm hoàn toàn có thể thử lựa chọn dòng pate cho thú cưng của mình.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng : https://thepet.vn/cua-hang/ 

Tổng kết

Với những review pate Bảo Anh rau củ chi tiết trên. Hi vọng rằng bạn đã có thêm những tham khảo về dòng pate cho chó mới mang tên pate King’s Pet by Bao Anh. Hiện nay, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu pate Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với ThePet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate cho cún cưng tốt, giá hợp lý bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *