Review pate Bảo Anh heo rau củ có thực sự hấp dẫn?

Chó được biết đến là loài động vật ăn thịt tùy nghi (có thể thích nghi theo hoàn cảnh sống). Tuy nhiên, không phải như vậy người nuôi có thể túy ý cho chó cưng ăn uống bừa bãi, không kiểm soát. Trên thực tế, việc lựa chọn nguồn thức ăn cho chó đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi chúng không chỉ giúp phát triển tăng cần đều mà còn là nền tảng để cún yêu khỏe mạnh, ít mắc bệnh. Và đó là lý do tại sao dòng pate King’s Pet bay Bao Anh trở thành lựa chọn được yêu thích bởi nhiều người. Hãy cùng chúng tôi review dòng pate Bảo Anh heo rau củ dành cho chó này trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Review pate Bảo Anh heo rau củ chi tiết, chân thật

Vào tháng 7/2022, thương hiệu thức ăn thú cưng pate King’s Pet by Bao Anh đã chính thức ra đời. Khác với việc đơn thuần chỉ trở thành đại diện hình ảnh cho thương hiệu trong nhiều dự án khác.

Chiến dịch mang tên pate Bảo Anh được ra đời với cái bắt tay đầy triển vọng giữa thương hiệu thức ăn đình đám The Pet và nữ ca sĩ bảo Anh. Trong đó, cô đã trực tiếp tham gia vào quá trình lựa chọn nguyên liệu, công thức và cả thiết kế bao bì sản phẩm.

review pate Bảo Anh heo rau củ
Có nhiều lý do nên chọn lựa dòng pate heo rau củ mang thương hiệu Bảo Anh.

Hơn 100.000 lon pate tươi đầu tiên ra mắt trong ngày đầu đã nhanh chóng được bán sạch. Điều này cho thấy sức hút của dòng thức ăn dành cho chó mang thương hiệu Bảo Anh này. Trong đó, đặc biệt các thông tin review pate Bảo Anh heo rau củ nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng.

Dòng sản phẩm với chất lượng được đặt lên hàng đầu

Dựa theo những nghiên cứu chuyên sâu về tập tính và các thói quen ăn uống của chó. Pate Bảo Anh heo rau củ được xây dựng với bảng thành phần bao gồm: thịt heo (40%), gan gà (10%), gà rốt (5%), chất làm đông: tinh bột biến tính (E1422), độ ẩm tối đa 75%, năng lượng trao đổi (880Kcal/kg), đạm thô 12% và chất béo thô 2%.

review pate Bảo Anh heo rau củ
Pate lon heo rau củ King’s Pet by Bao Anh có nguồn nguyên liệu chọn lọc.

Đây đều là những thành phần được tuyển chọn vô cùng nghiêm ngặt, kỹ càng. Chúng mang đến sự vượt trội về hàm lượng dinh dưỡng với đặc trưng bởi tỷ lệ thịt cao. Vì vậy, dòng pate không chỉ cung cấp đầy đủ năng lượng mà còn là bổ sung nhóm vitamin, khoáng chất, protein cần thiết cho sự phát triển toàn diện của chó.

Khi nhắc tới pate Bảo Anh heo rau củ, người ta nghĩ ngay tới dòng thực phẩm với

– Mức độ cùng cấp năng lượng mức độ vừa phải giúp cún yêu dễ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

– Dòng pate tươi với dinh dưỡng hoàn chỉnh giúp nâng cao thể trạng thú cưng, tạo điều kiện khôi phục các tế bào trong cơ thể nhanh chóng.

Sản phẩm với quy trình sản xuất đạt chuẩn

pate lon heo rau cu 1 1
Dòng pate tươi được sản xuất với quy trình khép kín.

Review pate Bảo Anh heo rau củ cũng nhắc tới quy trình sản xuất dòng pate như một điểm sáng tuyệt vời. Với việc được thừa hưởng quy trình sản xuất với công nghệ thanh khử trùng ở nhiệt độ cao từ Thepet. Dòng pate trước khi tới bữa ăn của chó cần trải qua chế độ tiệt trùng 120 độ C trong 90 phút. Tại đây, các nguyên liệu sẽ được vô hoạt bất thuận nghịch enzyme nhằm mang lại khả năng gây ức chế hệ vi sinh trong thực phẩm.

Với quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn pate King’s Pet Bảo Anh topping heo rau củ đã nhận chứng chỉ xét nghiệm của ISO9001:2015. Vì vậy, sen hoàn toàn có thể an tâm cho chọn mua cho cún cưng của mình

Review pate Bảo Anh heo rau củ có đắt không?

review pate Bảo Anh heo rau củ
Review pate Bảo Anh heo rau củ đánh giá mức giá tốt về sản phẩm.

Dòng pate King’s pet by Bao Anh Bò rau củ dành cho chó từ 1 tháng tuổi hiện nay đã có mức giá công khai. Với giá bán lẻ đề nghị 49,500đ (chỉ từ 8000đ/bữa ăn). Phần lớn các ý kiến review pate Bảo Anh heo rau củ đều đánh giá sản phẩm có khung giá tốt, vừa tầm với khách hàng.

Tham khảo thêm để không bỏ lỡ món ngon dành cho hoàng thượng: https://thepet.vn/cua-hang/

Tổng kết

Với những review pate Bảo Anh heo rau củ chi tiết trên. Hi vọng rằng bạn đã có thêm nhiều tham khảo về thương hiệu pate mới mang tên pate King’s Pet by Bao Anh. Hiện nay, tất cả các dòng pate cho chó mang thương ca sĩ Bảo Anh hiện đều đã sẵn có tại các thú y & petshop trên toàn Việt Nam. Hãy đến với ThePet.vn để trải nghiệm chọn mua cho thú cưng của mình dòng pate cho cún cưng tốt, giá hợp lý bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *