Thức ăn cho mèo bầu nên chọn mua dòng sản phẩm nào mới tốt?

Những cô mèo khi ở giai đoạn mang bầu đều cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Lúc này, bữa ăn của mèo bầu nên được cải thiện với thành phần giàu dưỡng chất và thơm ngon để cải thiện khẩu vị. Chính vì vậy, việc tìm kiếm thức ăn cho mèo bầu chất lượng, an toàn là cực kì quan trọng. Nếu bạn cũng đang ăn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cần chú trọng khi lựa chọn thức ăn cho mèo bầu?

Cũng như con người, mèo ở giai đoạn mang thai cơ thể diễn ra sự biến đổi lớn. Bạn không chỉ thấy các cô mèo nặng lên, bước đi chậm chạp hơn mà ngay cả bên trong cơ thể mèo cũng có sự thay đổi. Trong đó, điều quan trọng nhất chính là boss trở nên kén ăn hơn, ăn ít hơn bình thường. Lúc này, các con sen cần phải dành cho mèo mẹ sự quan tâm và chăm sóc đúng cách. Việc lựa chọn thức ăn cho mèo bầu cần có sự chọn lọc riêng.

thức ăn cho mèo bầu
Giai đoạn mang thai mèo bầu cần được quan tâm về dinh dưỡng.

Thực phẩm dành cho mèo ở thời kì mang thai không chỉ cần đảm bảo về dinh dưỡng. Đặc biệt là protein, vitamin, khoáng chất, taurine cần được bổ sung đầy đủ để cơ thể mẹ khỏe mạnh. Đồng thời những chất dinh dưỡng này cũng cần cung cấp đầy đủ để những chú mèo con phát triển khi còn ở trong bụng mẹ.

Quá trình mang thai mèo mẹ cũng trở nên kén ăn, chán ăn hơn bình thường. Do đó, bên cạnh dưỡng chất thì những món ăn mà bạn cung cấp cho mèo cũng cần có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh việc đổi món thường xuyên thì hương vị mới mẻ, các thực phẩm tươi ngon cũng là gợi ý đáng xem xét khi bạn cho thức ăn cho boss cưng.

Gợi ý một vài dòng thức ăn cho mèo bầu dành cho “con sen” lựa chọn

Lựa chọn nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng đồng thời có hương vị thơm ngon cho mèo bầu vốn không đơn giản. Dù vậy, bạn đừng quá lo âu, một vài những món ăn dưới đây được gợi ý là vô cùng tuyệt hảo dành cho mèo ở thời kì mang thai. Bạn hãy tham khảo nhé!

Pate cá hồi

Hương vị thơm ngon của món pate cá hồi chắc chắn sẽ thuyết phục khẩu vị khó tính của những cô mèo bầu. Đây là loại pate được làm với nguyên liệu từ thịt cá hồi tươi ngon, hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thức ăn cho mèo bầu này sẽ bổ sung nguồn protein, đạm, vitamin cần thiết cho mèo bầu. Đặc biệt, món ăn còn mang lại lượng lớn canxi tốt cho mèo mẹ ở thời kì mang thai, giúp ngăn ngừa tình trạng tụt canxi.

thức ăn cho mèo bầu
Pate cá hồi là thức ăn cho mèo bầu giàu dinh dưỡng.

Một lý do khác khiến món pate cá hồi rất được yêu thích. Đó chính là bởi chúng rất tiện lợi khi sử dụng. Với quy cách đóng hộp hoàn mỹ. Bạn có thể đặt pate vào ngăn mát và sử dụng với cơm hoặc thức ăn khô đều rất tuyệt vời.

Pate gan gà, bí đó- thức ăn cho mèo bầu tuyệt hảo

Món pate gan gà, bí đỏ được các cô mèo bầu yêu thích. Bởi đây là món ăn có độ sánh mịn và hương vị cực thơm ngon. Món ăn này đặc biệt cung cấp lượng vitamin E, taurine giàu có. Chúng hỗ trợ sự phát triển của mèo con trong bụng mẹ. Cũng giống như pate cá hồi, pate gan gà, bí đỏ sử dụng đơn giản nên rất được lòng người dùng.

Các loại hạt khô

Để thay đổi khẩu vị cho các boss yêu. Các loại hạt khô là thức ăn cho mèo bầu cũng thường được gợi ý. Bên trong các loại hạt hầu hết đã cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mèo bầu. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng, bổ sung thêm dưỡng chất nào. Một lưu ý cần quan tâm là bạn cần cho mèo uống đủ nước khi ăn các loại hạt nhé!

thuc an cho meo bau 2
Các loại hạt khô cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mèo bầu.

Hi vọng rằng, với những gợi ý về thức ăn cho mèo bầu mà chúng tôi nêu ra trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo. Để chọn được những sản phẩm thức ăn tốt và chất lượng nhất. Ngay hôm nay hãy đến với Thepet.vn bạn nhé! Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thực phẩm sạch – an toàn – chất lượng dành cho thú cưng. Thepet.vn chắc chắn sẽ mang lại cho boss yêu nhà bạn bữa ăn giàu dinh dưỡng với hương vị thơm ngon. Liên hệ với Thepet.vn ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua tốt nhất nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *