Mua thức ăn cho mèo con ở đâu có chất lượng tốt, giá hợp lý?

Nuôi mèo cưng là cả một quá trình dài với nhiều trải nghiệm thú vị. Chúng không chỉ cần bạn có tình yêu thương mà hơn cả còn là sự hiểu biết để chăm sóc đúng cách. Đặc biệt, việc chăm sóc mèo con vốn cần có hiểu biết chi tiết, đầy đủ về đặc điểm của boss ở giai đoạn này. Vậy thì thức ăn cho mèo con nên chọn mua ở đâu thì tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý những nhóm thức ăn cho mèo con lý tưởng dành cho bạn tham khảo

Giai đoạn đầu đời, mèo con vốn có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Chính vì vậy, việc chăm sóc các “tiểu hoàng thượng” cần có những kinh nghiệm và hiểu biết nhất định. Không chỉ là các thức ăn sạch, “con sen” cũng cần phải có cách lựa chọn thức ăn đúng. Những gợi ý về thức ăn cho mèo con dưới đây được xem là tốt nhất dành cho bạn tham khảo:

Thức ăn cho mèo con: cá

Mèo luôn yêu thích hương vị của các món ăn với cá. Không những vậy, đây còn là thực phẩm giàu taurine- nguồn protein mà mèo con không thể tự tổng hợp được. Chính vì vậy, bạn nên cho mèo con thưởng thức các món cá dưới nhiều cách chế biến như: kho, rán, nướng… Đặc biệt, các sản phẩm pate cá ngừ đóng hộp là thức ăn hảo hạng vô cùng đáng lựa chọn dành cho các boss cưng.

thức ăn cho mèo con
Mèo con luôn thích hương vị của cá.

Tuy nhiên, lưu ý không nên cho mèo con ăn quá nhiều. Bởi cá có thể khiến mèo tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu. Đặc biệt, bạn không nên cho mèo ăn cá nguyên con mà nên gỡ xương trước khi cho mèo con thường thức. Món pate từ thịt cá là gợi ý hoàn hảo dành cho những chú mèo ở giai đoạn này.

Sữa cho mèo con

Sữa là nguồn cung cấp dồi dào các chất dinh dưỡng như protein, canxi và chất béo,…Chúng giúp các chú mèo con dễ dàng hấp thu, phát triển khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Trong giai đoạn đầu, tất nhiên sữa từ mèo mẹ là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho mèo con. Tuy nhiên, nếu mèo mẹ sớm ít sữa hoặc vì lý do nào đó mèo con không được bú sữa mẹ thì bạn cần tính đến phương án bổ sung thêm sữa ngoài.

Lúc này, bạn cần chú ý lựa chọn dòng sữa phù hợp với hệ tiêu hóa vốn còn yếu, hấp thụ kém của mèo con. Tốt nhất, nên chọn các loại sữa công thức, sữa dê hay sữa tiệt trùng cho mèo con. Ngoài ra, cần lưu ý không nên cho mèo uống quá nhiều khiến chúng khó tiêu hóa, thừa cân.

Một số sản phẩm sữa được gợi ý có thể thay thế sữa mẹ hiện được tin như:

  • Bio Milk.
  • Royal Canin Mother & Baby Cat

Thực phẩm khô

thuc an cho meo con 2
Thức ăn khô là món ăn khoái khẩu của nhiều chú mèo con.

Các loại thức ăn khô cũng là thức ăn cho mèo con ưa thích. Chúng là dòng thực phẩm được chế biến sẵn được làm từ thịt gà, gan gà, bột cá,…Các loại hạt không chỉ cung cấp khoáng chất, vitamin, omega,..,cho mèo con. Hơn cả chúng dễ sử dụng, phù hợp với những ai quá bận rộn với công việc của mình. Chính vì vậy, bạn có thể tìm mua hạt khô tại các shop bán thức ăn thú cưng.

Thịt và nội tạng động vật

Thịt và nội tạng động vật vốn chứa hàm lượng protein cao rất tốt cho sự phát triển của mèo con. Không chỉ vậy, chúng còn là dòng thực phẩm có hương vị thơm ngon, kích thích khẩu vị của các chú mèo con. Do đó, đây là những món ăn rất được mèo ưa thích.

thuc an cho meo con 1
Các món pate làm từ thịt và nội tạng động vật luôn rất tuyệt để dành cho mèo con.

Chọn mua thức ăn cho mèo con ở đâu mới có chất lượng tốt?

Việc chọn mua thức ăn cho mèo con ngoài chủng loại. Bạn cũng nên có sự quan tâm về chất lượng. Đặc biệt, mua ở đâu mới đảm bảo nguồn thức ăn sạch, dinh dưỡng thì không phải ai cũng biết.

Thức ăn cho mèo con
Thức ăn cho mèo con tại Thepet.vn luôn đảm bảo chất lượng.

Vậy thì tại sao bạn không ghé thăm Thepet.vn ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua tốt nhất. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hạt khô, pate đóng hộp với rất nhiều hương vị dành cho mèo con. Thepet.vn sẽ cùng bạn tạo nên những bữa ăn giàu dinh dưỡng, hợp khẩu vị cho boss cưng.

Không chỉ vậy, khung giá các dòng thức ăn tại Thepet.vn luôn vô cùng hợp lý. Bảng giá liên tục được cập nhật sẵn sàng trên website chính thức của công ty: https://thepet.vn để tiện cho bạn theo dõi.

Hãy liên hệ với Thepet.vn ngay hôm nay để được tư vấn và chọn mua thức ăn cho mèo con tốt nhất nhé!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *