Thức ăn cho mèo tp.Hồ Chí Minh nên chọn ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, mèo được xem là thú cưng đáng yêu của rất nhiều người. Để có thể chăm sóc mèo tốt cần có nhiều yếu tố. Và vấn đề được các con sen quan tâm nhất chính là dinh dưỡng dành cho mèo. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn đã biết địa chỉ nào bán thức ăn cho mèo chất lượng hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thức ăn cho mèo nên chọn mua dòng sản phẩm nào?

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm thức ăn cho mèo rất phong phú và đa dạng. Chúng được bày bán với nhiều chủng loại và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhắc đến thức ăn mèo hiện nay bạn có thể cân nhắc chọn mua dòng thực phẩm khô: hạt khô, hạt dinh dưỡng. 

Hạt khô

Các sản phẩm hạt khô mang đến cho mèo cưng bữa ăn đơn giản, nhanh gọn và thuận tiện. Với thành phần có dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe, các boss yêu khi thưởng thức hạt khô đều vô cùng khoái khẩu. 

thuc an cho meo bau 2
Các loại hạt khô cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mèo.

Một lưu ý khi sử dụng món ăn này cho boss yêu đó chính là bạn cần sử dụng với lượng vừa phải. Cùng với đó cũng nên cung cấp đủ nước để tránh mèo bị sỏi thận do thiếu nước.

Pate – thức ăn cho mèo giàu dinh dưỡng

Bên cạnh đó các nhóm hạt khô, thực phẩm ướt như: pate, súp cũng được nhiều người chọn lựa. Đặc biệt trong đó, phải kể đến các sản phẩm pate, hạt khô đến từ Thepet.vn. Đây là thương hiệu cung cấp thức ăn cho mèo cưng hiện đang “nổi đình đám” tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Trong 100 gram pate tươi của Thepet.vn có thể mang đến cho mèo cưng rất nhiều dưỡng chất cần thiết: 320 calo, 1.5gram carbs, 1.4gram protein. Thêm vào đó, các dưỡng chất như sắt, đồng, các vitamin A, B12,… cũng rất giàu có trong pate tươi. Đây đều là những dưỡng chất tuyệt vời dành cho mèo yêu của bạn phát triển tốt.

Không những thế, các thức ăn cho mèo của Thepet.vn hiện nay đã được đóng hộp dễ mua, dễ dùng. Bạn chỉ cần mở hộp lấy lượng thức ăn vừa đủ cho mèo và lại bảo quản vào ngăn mát tủ lạnh. Có thể cho ăn trực tiếp hoặc trộn với thức ăn thô của mèo cưng.

Những lý do nên lựa chọn thức ăn cho mèo tại tp.Hồ Chí Minh tại Thepet.vn

Được thành lập từ năm 2018, công ty TNHH THEPET.VN tiền thân là shop bán hàng online The Pet Viet Nam by Meo Anh Long Dai. Đã hoạt động bán sỉ và lẻ thức ăn homemade và phụ kiện cho chó mèo từ ngày 08/10/2015.

thức ăn cho mèo
Các dòng pate chó mèo tại Thepet.vn là lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Giá cả đi kèm chất lượng

Thepet.vn được biết đến lựa chọn hàng đầu cho những món pate và súp giàu dinh dưỡng vô cùng hấp dẫn. Nguồn thức ăn được tuyển chọn và nghiên cứu kỹ lưỡng. Cùng với đó sản phẩm thức ăn cho mèo đều có công thức nấu được nghiên cứu kỹ càng và quy trình nấu đảm bảo. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua thức ăn tại đây.

Không chỉ vậy, ở Thepet.vn bảng giá sản phẩm luôn được tư vấn rõ ràng dành cho khách hàng. Cùng với đó là các cam kết về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Khách hàng khi đến với Thepet.vn đều sẽ được tư vấn để chọn mua các sản phẩm tốt nhất.

Thepet.vn có cửa hàng không?

Với hệ thống 16 chi nhánh cửa hàng thì Thepet.vn đang là một địa chỉ vô cùng tin cậy và thu hút được đông đảo lượng khách trong khu vực miền Nam. Ở bất kì khu vực nào, Thepet.vn luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng. Thương hiệu thức ăn thú cưng nổi tiếng này tự hào mang đến cho các boss yêu bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

thức ăn cho mèo
Pate cho mèo của Thepet.vn hiện có mặt tại nhiều cửa hàng tại tp.Hồ Chí Minh cho bạn lựa chọn.

Ngay hôm nay, nếu bạn quá bận rộn để chuẩn bị cho mèo cưng những bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng thì hãy ghé ngay Thepet.vn để mua thức ăn cho mèo nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *