Thức ăn mèo bầu tốt nhất mà các “con sen” nên tham khảo, sử dụng

Mèo khi mang thai đòi hỏi một thực đơn bổ dưỡng và đa dạng. Bởi chế độ dinh dưỡng này sẽ giúp mèo khỏe trong suốt quá trình mang thai đồng thời mèo con trong bụng được phát triển và bụ bẫm.  Tuy nhiên, thức ăn mèo bầu loại nào tốt nhất vẫn luôn là vấn đề mà nhiều con sen băn khoăn nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm món ăn bổ dưỡng cho thú cưng của mình thì đừng vội bỏ lỡ những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Tại sao mèo mang thai cần được quan tâm về chế độ ăn?

Mang thai là giai đoạn đặc biệt của mèo, vì thế người nuôi cần chú trọng đến khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng cho chúng. Cơ thể chúng có sự biến đổi lớn khi mang thai nên kén ăn và mệt mỏi hơn bình thường. Vì thế mà chúng có thể sẽ thường xuyên bỏ bữa hoặc  ăn rất ít. Điều này đã khiến nhiều người nuôi thú cưng vô cùng lo lắng.

thức ăn mèo bầu
Chọn lựa thức ăn cho mèo bầu cần quan tâm về thành phần dinh dưỡng.

Hơn nữa, nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến mèo gầy đi. Điều này càng nguy hiểm hơn bởi nó có thể không đủ dinh dưỡng để nuôi con trong bụng. Vì thế, con sen cần tìm hiểu và bổ sung cho mèo những món ăn bổ dưỡng, hợp khẩu vị. Từ đó, mèo khỏe mạnh hơn, tăng cân và đủ dinh dưỡng để con trong bụng được phát triển toàn diện.

Hầu hết những bé mèo đang mang thai thường ăn gấp đôi vào những tuần cuối trước khi sinh. Lúc này, trọng lượng cơ thể bé cũng tăng nhanh chóng. Em ấy có thể tăng khoảng 40 – 50% cân nặng là điều hết sức bình thường. Nếu mèo có dấu hiệu ăn ít đi hoặc giảm cân, bạn cần nói chuyện với bác sĩ.

Pate cá hồi – Thức ăn mèo bầu số 1

Tìm kiếm thức ăn cho mèo mang thai nhiều dinh dưỡng và kích thích vị giác của chúng không phải là điều dễ dàng. Với những người nuôi thú cưng, pate chắc hẳn không còn là món ăn lạ lẫm nữa. Nếu bạn đã quá lo lắng khi mèo bầu thường xuyên bỏ bữa và chán ăn thì pate cá hồi sẽ là cứu cánh giải quyết tình trạng này.

 

Kích thích vị giác

Thành phần chính của dòng pate này là cá hồi tươi ngon. Đây chắc chắn sẽ là món ăn mà mèo mang bầu khó tính nhất đều phải “đổ gục”. Hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng này sẽ kích thích vị giác của mèo. Từ đó giúp cải thiện tình trạng chán ăn và bỏ bữa cho thú cưng.

13
Pate là lựa chọn số 1 cho mèo bầu.

Giá trị dinh dưỡng dồi dào

Nhắc đến thức ăn mèo bầu không thể bỏ qua pate cá hồi. Đây là nguồn cung cấp protein, đạm, vitamin dồi dào. Chính nguồn dưỡng chất đa dạng này sẽ giúp mèo mẹ nạp đủ chất, mèo con bên trong phát triển toàn diện và bụ bẫm hơn. Ngoài ra, lượng canxi dồi dào có trong dòng thức ăn này sẽ giúp mèo mẹ khỏe mạnh, con bên trong được cứng cáp hơn. Nếu mèo của bạn lười uống nước thì đừng lo, độ ẩm có trong pate tươi sẽ cung cấp đủ nước cho chúng.

Cải thiện da và lông cho mèo bầu

Hơn nữa, nếu mèo bầu trong quá trình mang thai gặp vấn đề về bộ lông thì pate có hồi sẽ cải thiện được tình trạng này. Lượng Vitamin E dồi dào có trong pate sẽ giúp làn da và lông của Boss được đẹp hơn. Vì thế, những cô mèo dù đang mang bầu nhưng vẫn đẹp mượt mà và bóng bẩy.

Tiện lợi khi sử dụng

Pate là thức ăn mèo bầu không chỉ bổ dưỡng mà còn vô cùng tiện lợi. Chính vì thế mà pate có hồi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều con sen. Khi cho mèo bầu ăn, bạn có thể cho ăn trực tiếp hoặc trộn với cơm hoặc đồ ăn khô. Cách bảo quản pate cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cho cất trữ chúng trong ngăn đông. Khi dùng lấy ra một lượng vừa đủ, hâm nóng lại cho mèo bầu ăn.

Có thể thấy, pate cá hồi là thức ăn cho mèo bầu an toàn và tiện lợi nhất con sen không thể bỏ qua. Hiện tại dòng pate này được bán khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín và chất lượng để mua hàng. Thepet.vn là gợi ý vô cùng thú vị dành cho mọi con sen.

thức ăn mèo bầu
Tại Thepet.vn luôn có sẵn những hương vị pate chất lượng hảo hạng.

Dòng pate có hồi được Thepet làm từ phi lê cá hồi nhập khẩu với nguồn Omega 3,6,9…. dồi dào. Nguồn thực phẩm chất lượng đạt chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm cho thú cưng đang mang bầu sử dụng. Với công thức chế biến độc quyền, pate cá hồi chắc chắn sẽ giúp “hoàng thượng” thỏa chí. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về chế độ dinh dưỡng hoặc thức ăn mèo bầu, bạn có thể liên hệ cho Thepet.vn để được tư vấn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *