TỔNG HỢP TẤT CẢ SẢN PHẨM PATE TƯƠI CHÓ MÈO KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN THEPET.VN 

🌟 TỔNG HỢP TẤT CẢ SẢN PHẨM PATE TƯƠI CHÓ MÈO KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN THEPET.VN 🌟

 Thức ăn chó mèo tốt nhất Việt Nam Thepet.vn nay đã có trên 25 sản phẩm cho các Sen lựa chọn.

 Bữa ăn tươi ngon, ngăn ngừa sỏi thận chỉ từ 8.000đ/ngày. Cam kết đổi trả* trong 03 ngày nếu chó mèo không ăn.

 Giao hàng tận nơi TPHCM & Hệ thống phân phối sản phẩm với 11 cửa hàng rộng khắp. Địa chỉ tại cuối trang www.thepet.vn.

 Pate tươi siêu cấp nước cho hệ tiêu hoá, sử dụng nguyên liệu tươi mọng, không chất bảo quản & mùi nhân tạo.

 Cung cấp sản phẩm thức ăn do Bác sĩ thú y tư vấn riêng cho chó mèo con, mang thai, cho con bú & các tình trạng bệnh khác.

 Lần đầu tiên tại VN được Viện Pasteur chứng nhận và Cục chăn nuôi cấp phép lưu hành toàn quốc.

 Cát vệ sinh siêu hút ẩm, không bụi, mùi hương nhẹ nhàng không kích ứng.

 Dịch vụ giữ mèo không nhốt chuồng chuyên nghiệp, đưa đón tận nơi.

💯 Menu tại: http://bit.ly/menupate

*Cam kết đổi trả trong 03 ngày cho sản phẩm Cá ngừ/ Cá nục, chi tiết xin inbox fanpage Mèo Anh Lông Dài.

💯Thức ăn chó mèo tốt nhất Việt Nam đã được Cục Chăn Nuôi chứng nhận tại www.meoanhlongdai.com | www.thepet.vn

1 2

[PATE GAN: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ & MÈO] 🌟GIÁ: 75K/HỘP 1KG.
Được làm từ gan gà tươi nguyên chất ninh nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho cún ở tuổi trưởng thành. Có thể sử dụng cho mèo ở hàm lượng vừa đủ để tránh dư thừa vitamin A.

3

[PATE HỖN HỢP CÁ: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 85K/HỘP 1KG.

Được làm từ cá biển đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam cùng với gan gà tươi nguyên chất ninh nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo.4[PATE HỖN HỢP GÀ: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ & MÈO] 🌟GIÁ: 85K/HỘP 1KG.

Được làm từ thịt ức gà đã được kiểm dịch chặt chẽ, ninh nhừ với gan gà tươi mọng trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho cún và mèo.

5

[KHÁCH HÀNG VIP CỦA THEPET.VN NẶNG TỪ 6KG..] [SẢN PHẨM HAY SỬ DỤNG: PATE TÔM CÁ 140K, SÚP DINH DƯỠNG 25K]

6

[KHÁCH HÀNG VIP CỦA THEPET.VN NẶNG TỪ 6KG..] [SẢN PHẨM HAY SỬ DỤNG: PATE CÁ NGỪ 95K, SNACK DINH DƯỠNG 45K, SÚP DINH DƯỠNG 25K, PATE HỖN HỢP CÁ 85K]

7[PATE CÁ NỤC: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 85K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá nục biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo.

8[PATE CÁ NGỪ: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá ngừ biển tươi đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo.

9[PATE CÁ COLLAGEN: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Được làm từ cá biển đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam cùng với gan gà tươi nguyên chất ninh nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, bổ sung collagen chiết xuất động vật giúp mèo đẹp da, mượt lông, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo có lông xơ rối, cần hỗ trợ điều trị sau các bệnh về da.

11[PATE CÁ NƯỚC NGỌT: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Được làm từ cá basa và cá điêu hồng đánh bắt ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long tươi nguyên chất ninh nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo.

12 [PATE GÀ: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê ức gà bỏ da có nguồn gốc rõ ràng từ siêu thị lớn của Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó.

13 [PATE GÀ COLLAGEN: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ & MÈO] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Được làm từ thịt ức gà đã được kiểm dịch chặt chẽ, ninh nhừ với gan gà tươi mọng trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, bổ sung collagen chiết xuất động vật giúp chó mèo đẹp da, mượt lông, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó mèo có lông xơ rối, cần hỗ trợ điều trị sau các bệnh về da.

14 [PATE CÁ CAM: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Sự kết hợp giữa chất đạm thơm lành của cá cam biển (yellow tail) và vitamin từ gan gà (chicken liver), sẽ thoả mãn cơn thèm ăn của chó mèo nhà bạn dù đang ở trong bất kì giai đoạn, lứa tuổi nào. Cá cam rất giàu đạm (với lượng protein hơn 21%) và Canxi, Phốt pho, cùng các vitamin tự nhiên rất phù hợp cho các bé mèo biếng ăn, chậm lớn, cần dinh dưỡng hoặc mèo mẹ, mèo con từ 1 tháng tuổi, mèo già, v.v… Sản phẩm có thể dùng được cho cún.

15 [PATE CÁ THU NHẬT: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 95K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá thu Nhật biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo con hoặc mèo cần hàm lượng canxi cao để phát triển.

16 [PATE TÔM CÁ: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 140K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ cùng với tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, mỗi thìa pate tươi mát là kết quả của sự chọn lọc tinh tuý từ nguyên liệu và sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của mèo. Sản phẩm là Best-Seller thích hợp cho mèo ở mọi giai đoạn.17 [PATE HEO GÀ: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ] 🌟GIÁ: 140K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê ức gà bỏ da có nguồn gốc rõ ràng từ siêu thị lớn của Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ cùng với thịt heo nạc và gan tươi, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó đang cần độ đạm cao.

18 [PATE CUA CÁ: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 140/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ cùng với ghẹ xanh gỡ thịt băm nhuyễn, mỗi thìa pate tươi mát là kết quả của sự chọn lọc tinh tuý từ nguyên liệu và sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của mèo. Sản phẩm là Best-Seller thích hợp cho mèo ở mọi giai đoạn, nhất là mèo con đang phát triển cần nhiều đạm và canxi.

19 [PATE TÔM GÀ: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ] 🌟GIÁ: 155K/HỘP 1KG.

Được làm từ ức gà tươi có nguồn gốc rõ ràng tại siêu thị lớn ở Việt Nam, hầm nhừ cùng với tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, sự kết hợp hoàn hảo giữa rừng vàng biển bạc đem lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời trong mỗi thìa pate mát lạnh. Sản phẩm thích hợp cho mèo và chó ở mọi giai đoạn.20 [PATE HEO: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ] 🌟GIÁ: 155K/HỘP 1KG.

Được làm từ thịt thăn heo bỏ da có nguồn gốc rõ ràng từ siêu thị lớn của Việt Nam, xay nhuyễn và ninh nhừ cùng gan heo trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó hoặc mèo đang trong chế độ kiêng hải sản hoặc thịt bò do các bệnh về da.21 [PATE TÔM: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ & MÈO] 🌟GIÁ: 185K/HỘP 1KG.
Được làm từ những con tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, lột vỏ và xay nhuyễn. Đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hàm lượng canxi và khoáng chất cao. Sản phẩm thích hợp cho mèo và chó sau khi bệnh, đang mang thai hoặc đang phát triển.

22

[PATE CÁ THU: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ & MÈO] 🌟GIÁ: 190K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá thu biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo con hoặc mèo cần hàm lượng canxi , đạm cao để phát triển.

23

[PATE CÁ CHẼM: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 190K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá chẽm tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo con hoặc mèo cần hàm lượng canxi , đạm cao nhưng lành tính, có thể sử dụng cho mèo bị bệnh về da với hàm lượng ít.

24 [PATE BÒ: KHUYÊN DÙNG CHO CHÓ] 🌟GIÁ: 190K/HỘP 1KG.

Được làm từ thịt bò hỗn hợp, hầm mềm trong nhiều giờ cùng với gan heo, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó bệnh, cần nhiêu đạm, hoặc chó con đang phát triển, chó mẹ đang mang thai hoặc cho con bú.

25

[PATE CÁ HỒI: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 360K/HỘP 1KG.

Được làm từ phi lê cá hồi nhập khẩu (không sử dụng phế phẩm cá hồi giá rẻ), nấu vừa chín tới để giữ trọn Omega 3,6 và dầu cá tự nhiên thơm ngọt. Sản phẩm cực kỳ thích hợp cho mèo .

26

[SNACK DINH DƯỠNG CÁ: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 45K/GÓI 100G

Là sản phẩm độc quyền dạng chà bông cá tươi của Thepetvietnam by Meoanhlongdai, phi lê cá ngừ biển tươi được làm khô, đánh sợi tơi mềm, bông nhuyễn cùng với viên bổ sung vitamin Pettabs của Hoa Kỳ, thích hợp cho mèo bổ sung dinh dưỡng, có thể trộn với thức ăn tươi hoặc khô. Có thể dùng làm bánh thưởng.

[SÚP DINH DƯỠNG HẢI SẢN: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 25K/GÓI 100G

Được làm từ những con tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, lột vỏ và xay nhuyễn cùng với cá biển tươi đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, nguyên chất không phối trộn.Đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hàm lượng canxi và khoáng chất cao. Sản phẩm thích hợp cho mèo và chó sau khi bệnh, đang mang thai hoặc đang phát triển, mèo đã ngán pate cũng không thể chối từ.

73372282 2480486872067909 3663168123470610432 n

[HẠT MIX: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 70K/GÓI 500G hoặc 135K/2 GÓI

Sản phẩm được phối trộn dành cho mèo ở mọi độ tuổi, mọi giai đoạn. Đặc biệt nhiều dinh dưỡng, tránh hình thành búi lông, sỏi thận cho mèo do công thức pha trộn đặc biệt từ các loại hạt tốt nhất trên thị trường hiện nay (Cat’s Eye – Hàn Quốc và Royal Canin Kitten 35 – Pháp) giúp chống ngán, ngon miệng hơn khi sử dụng chung với sản phẩm pate tươi, súp dinh dưỡng, snack dinh dưỡng Thepetvietnam by Meoanhlongdai và uống nhiều nước.

74693272 2480490535400876 5643595535274213376 n

[CỎ LÚA MẠCH: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO TRÊN 6 THÁNG TUỔI] 🌟GIÁ:45K/CHẬU CỎ TƯƠI hoặc 45K/GÓI 100G HẠT GIỐNG TRỒNG ĐC 4 CHẬU.

Sản phẩm giúp bổ sung vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa & nhiều dinh dưỡng từ mầm lúa mạch tươi, một loại siêu thực phẩm mới đã được khoa học công nhận trên toàn thế giới. Đặc biệt, sau khi ăn cỏ, những sợi cỏ không tiêu hóa sẽ giúp mèo ói các búi lông mắc kẹt trong đường ruột, tránh tắc ruột có thể gây hoại tử, có thể dẫn đến tử vong. Sản phẩm hạt giống cỏ lúa mạch sẽ được cung cấp hướng dẫn trồng chi tiết kèm theo khi mua hàng.

28

[CÁT VỆ SINH: KHUYÊN DÙNG CHO MÈO] 🌟GIÁ: 45K/GÓI 8KG dùng được cho 01 mèo trưởng thành/01 tháng

Sản phẩm cát vệ sinh độc quyền sản xuất bởi Thepetvietnam by Meoanhlongdai, được làm từ khoáng chất tự nhiên đến từ Việt Nam, với chức năng kháng khuẩn độc đáo trên thị trường cát hiện nay, có thể tiêu diệt vi khuẩn trong phân và nước tiểu của mèo. Với đặc tính siêu thấm hút, cát sẽ hút sạch chất bẩn ngay khi chạm vào, đồng thời hút sạch mùi hôi, giúp bạn không còn nỗi lo về mùi khi nuôi nhiều mèo nữa. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho bạn và mèo của bạn. Với mùi hương tự nhiên dễ chịu, cát vệ sinh Thepetvietnam by Meoanhlongdai là sự lựa chọn tối ưu với giá tốt nhất thị trường.30 [KHÁCH HÀNG VIP CỦA THEPET.VN NẶNG TỪ 4KG..] [SẢN PHẨM HAY SỬ DỤNG: PATE TÔM CÁ 140K, SÚP DINH DƯỠNG 25K]

32

 Giao hàng tận nơi TPHCM & Hệ thống phân phối sản phẩm với 11 cửa hàng rộng khắp. Địa chỉ tại cuối trang www.thepet.vn.

33  35 36 37

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *