Pate tươi cho mèo tại TPHCM địa chỉ nào để chọn mua tốt nhất?

Lựa chọn món ăn bổ dưỡng dành cho boss yêu là điều mà con sen nào cũng mong muốn. Vì vậy, các sản phẩm pate cho mèo đang là lựa chọn hướng đến của rất nhiều người. Trong đó, dù cùng tên gọi pate nhưng lại chia làm 2 dòng pate lon và pate tươi cho mèo. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng pate này để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn lựa thức ăn cho thú cưng bạn nhé!

Pate lon và pate tươi cho mèo có điểm gì giống và khác nhau?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, các sản phẩm pate dành cho mèo hiện nay được bày bán rất phổ biến. Dù vậy, khi sử dụng bạn cũng cần có những kinh nghiệm và kiến thức đầy đủ. Trong đó, pate cho mèo hiện bao gồm 2 dòng sản phẩm là pate lon đựng trong các hộp và được bày bán rất phổ biến. Loại còn lại là pate tươi cho mèo thường là sản phẩm có hạn sử dụng khoảng 1 tuần.pate tươi cho mèo

Pate tươi và pate lon là lựa chọn nhiều người yêu thích hiện nay.

Giống nhau

Cả 2 dòng pate này đều là lựa chọn số 1 về dinh dưỡng cho các hoàng thường.Chúng mang lại nguồn dưỡng chất dồi dào nhưng có thể tiêu hóa ngay lập tức. Đối với mèo con, hương vị của các dòng pate mềm ướt và thơm ngon tự nhiên. Bạn có thể gặp khó khăn để thuyết phục mèo con ăn đồ ăn khô (thức ăn hạt khô) trong khi chỉ cần hở món pate thần thánh ra, thì bao nhiêu cũng hết.

Ngoài ra, do trong pate còn chứa nhiều nước và béo, lại không cần nhai kĩ nên cứ ăn vào là tiêu hóa được ngay.  Mèo sẽ có một hệ tiêu hóa mạnh khỏe để có dáng đẹp, mặt xinh và lông óng mượt khi dùng pate hằng ngày.

Đối với mèo già, pate là thức ăn không thể thiếu. Mèo già phát triển nhiều bệnh về xương khớp, đường tiêu hóa và cả sự thoái hóa ở khu vực răng miệng. Khi gia đình nuôi một chú mèo đã lâu thì pate luôn là món thưởng ý nghĩa nhất. Những thú cưng về già có khứu giác lão hóa, chúng cũng có xu hướng chọn lựa hơn và tìm đến những thực phẩm mùi vị, hương vị thu hút như pate.

Sự khác nhau giữa pate tươi cho mèo và pate lon

Mặc dù đều là dòng sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng dành cho thú cưng. Tuy nhiên, pate lon và pate tươi cho mèo đều có những điểm riêng khác biệt. Đây cũng chính là lý do để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với định hướng nuôi thú cưng của mình. Cụ thể:

Pate tươi cho mèo
Thức ăn cho mèo con là các dòng pate lon thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

– Các sản phẩm pate tươi thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên chúng chỉ sử dụng khoảng 7 ngày nên chỉ bán sẵn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

– Các sản phẩm pate lon là lựa chọn ngược lại và dành cho những ai vốn bận rộn. Chúng được sản xuất và đóng sẵn theo từng lon. Được bày bán rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Pate lon không chỉ thuận tiện khi sử dụng. Chúng còn có công thức giàu dinh dưỡng, đã qua nghiên cứu. Hiện nay, các thương hiệu pate lon uy tín cũng đẩy mạnh đưa ra thị trường nhiều lựa chọn về hương vị. Do đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn và nhu cầu của boss cưng. Đặc biệt, các sản phẩm pate lon được cho là giúp bạn tiết kiệm tối đa kinh phí. Với mức giá thành hợp lý, pate lon không quá đắt như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Ở đâu bán pate cho mèo chất lượng, giá tốt con sen nên tham khảo?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sản phẩm pate lon bởi sự tiện lợi và chất lượng. Pate lon cũng có sự cải tiến để mang đến hương vị hảo hạng chẳng thua kém gì các dòng pate tươi cho mèo. Vậy thì bạn đã biết địa chỉ nào bán pate lon chất lượng, nên lựa chọn hay chưa? Hãy đến ngay với Thepet.vn nhé!

thuc an cho cho con 3
Các dòng pate chó mèo tại Thepet.vn là lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Tại Thepet.vn, hương vị thơm ngon của những hộp pate tươi thượng hạng đã sẵn sàng chào đón bạn. Với nguồn nguyên liệu phong phú: cá trích, cá hồi, ức gà, thịt bò, gan gà,…Hương vị pate tươi tại Thepet.vn luôn thực sự đỉnh cao và giàu dinh dưỡng.

Không chỉ vậy, các pate tươi cho mèo tại Thepet.vn luôn có mức giá cực kì hấp dẫn. Các combo khuyến mãi liên tục được đưa ra giúp người nuôi thú cưng tiết kiệm tối đa. Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Thepet.vn để có thể được tư vấn và chọn mua tốt nhất, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *