Chó mèo ăn gì để mượt lông?

Chế độ dinh dưỡng là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng lông của mèo. Muốn mèo có bộ lông đẹp óng mượt, nguồn dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày sẽ là một trong những yếu tố tiên quyết.
Theo nghiên cứu gần đây cho thấy, trên mỗi 2.5cm da của mèo có khoảng 130.000 sợi lông. Lông mèo có nhiều chức năng như cung cấp dữ liệu cảm quan, cân bằng nhiệt cho cơ thể, giúp mèo con không quá nóng, quá lạnh, bảo vệ chúng trước mưa to, gió lớn hay các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 Quan sát tình trạng lông của mèo, bạn có thể nhận biết được tình trạng sức khỏe của chúng. Hơn nữa, mèo có thể hấp thụ Vitamin D thông qua việc liếm lông.
 Muốn mèo con có bộ lông, da và cơ thể khỏe mạnh, bạn cần có chế độ ăn uống cân bằng. Thức ăn cho mèo phải bao gồm đầy đủ Carbohydrate, Protein, chất béo giống như con người. Nếu không đủ chất dinh dưỡng lông mèo sẽ yếu và dễ rụng và mắc các chứng bệnh liên quan đến lông và da.
 Dinh dưỡng cho chó cũng vô cùng quan trọng, dưỡng hưởng trực tiếp tới sự phát triển của chó cưng, trong đó bao gồm cả da và lông. Khẩu phần ăn thiếu protein, vitamin A, Vitamin E, Acid béo,… sẽ làm cho da lông xơ xác, dễ gãy.
𝗣𝗮𝘁𝗲 𝗰𝗮́ 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗴𝗮̀ 𝗰𝗼𝗹𝗹𝗮𝗴𝗲𝗻: 𝗚𝗶𝗮̉𝗶 𝗽𝗵𝗮́𝗽 đ𝗲̣𝗽 𝗱𝗮 𝗺𝘂̛𝗼̛̣𝘁 𝗹𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗼 𝗺𝗲̀𝗼
  • 2 dòng sản phẩm được bổ sung collagen từ da heo, lượng collagen dồi dào có trong pate cá collagen và gà collagen chính là chìa khóa cho lớp da khoẻ và bộ lông mượt mà của mèo.
  • Có thể nói, Collagen giống như huyết thanh của da và lông ở chó mèo, collagen giúp phục hồi và điều trị từ gốc đến ngọn cho những bộ lông khô, xơ, gãy do tác động của môi trường khắc nghiệt và chế độ dinh dưỡng kém
  •  Nguyên liệu tươi ngon, không dùng phế phẩm, chất độn, phụ gia, hạn chế tối đa những chứng bệnh nguy hiểm ở mèo như gan, sỏi thận, viêm ruột,..
  •  Sản phẩm thích hợp dành riêng cho mèo bị rụng lông, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, kích thích vị giác cho mèo, nuôi dưỡng lông chắc khỏe và giảm tối đa tình trạng rụng lông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *