CHỌN LOẠI PATE DINH DƯỠNG NÀO CHO MÈO ANH LÔNG NGẮN?

Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng năm 2008, nhưng mèo Anh lông ngắn đã dần trở thành người bạn thân thiết đối với những người yêu thích chó mèo. Với nguồn gốc từ Anh Quốc vốn có chế độ dinh dưỡng tương đối khác các giống mèo khác, người nuôi mèo Anh lông ngắn cần cung cấp chế độ ăn dinh dưỡng hợp lý cho những anh bạn gốc Anh này. Vậy nên chọn loại Pate nào dinh dưỡng cho mèo Anh lông ngắn? Thepet.vn bật mí ngay cho bạn trong bài viết dưới đây, xem ngay!

  1. Dinh dưỡng cần thiết cho mèo Anh lông ngắn như thế nào?

Mèo Anh lông ngắn – các gương mặt vàng trong làng lười biếng dường như đã trở nên khá quen thuộc với những người yêu thích cho mèo. Với ngoại hình chắc khỏe, thể trọng của một mèo Anh lông ngắn trưởng thành có thể lên đến 4-8kg, vì thế chúng cần một chế độ ăn đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với tập tính lười biếng, ít vận động của chúng. 

1 1
Ngoài việc bổ sung thức ăn dinh dưỡng, mùi vị và độ tươi ngon cũng giúp các bạn mèo Anh lông ngắn cảm thấy ngon miệng hơn

Các loại thực phẩm giàu Protein từ động vật chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bản chất mèo chính là động vật ăn thịt nên chúng cần được cung cấp các Protein gốc động vật để duy trì hoạt động sống. Ngoài ra, trong các mô động vật có chứa Taurine, một loại axit amin quan trọng bậc nhất giúp các chức năng của võng mạc cũng như là chức năng của tim được hoạt động bình thường. Thiếu hụt Taurine sẽ khiến mèo đối mặt với nguy cơ Thoái hóa võng mạc trung tâm ở mắt mèo (FCRD), suy sinh dục và suy giảm sự phát triển của thai nhi, cơ tim giãn nở ở mèo (DCM), các vấn đề về tiêu hóa của mèo, đặc biệt là chất béo. 

Bên cạnh đó, Canxi, Vitamin A, D, E cũng là những khoáng chất cần thiết giúp hình thành cấu trúc xương, hạn chế bệnh còi xương, đem đến bộ lông mượt mà, óng ả cho những chú mèo. 

2. Pate tươi The Pet – Sản phầm Pate siêu dinh dưỡng cho mèo anh lông ngắn

Pate tươi cho mèo Anh Lông ngắn The Pet là sự lựa chọn hoàn siêu dinh dưỡng và tiện lợi. Bữa ăn với Pate tươi The Pet cung cấp hàm lượng protein cao cấp từ các nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn nghiêm ngặt cùng công nghệ sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe thú cưng. Với công thức độc quyền của Thepet.vn, các sản phẩm Pate tươi The Pet phù hợp với mọi chú mèo, kết cấu mềm mịn dễ dàng tiêu hoá và lý tưởng cho mèo bị dị ứng hoặc nhạy cảm với thức ăn.

209408089 1317959331933033 2383843478040874722 n
Pate tươi cho mèo Anh lông ngắn The Pet vinh dự xuất hiện trên trang báo chuyên ngành Khoa học – Kỹ thuật Thú Y

 

  • Được bổ sung vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng để cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân bằng cho mèo hoạt động ở mọi lứa tuổi.
  • Bổ sung taurine hỗ trợ chức năng tim khỏe mạnh, thị lực mạnh mẽ, tiêu hóa bình thường và sức mạnh miễn dịch tổng thể.
  • Cung cấp một bữa ăn hoàn chỉnh, cân bằng. Không ngô, lúa mì, chất độn, hoặc hương vị nhân tạo, màu sắc hoặc chất bảo quản.

 >>> Tham khảo ngay Pate cho mèo Anh lông ngắn tại đây https://thepet.vn/blog/khuyen-mai/menu-thuc-an-tai-thepet-vietnam/

Những anh bạn mèo Anh lông ngắn thường hay kén ăn khi không có sự phong phú trong thực đơn hằng ngày. Vì thế, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các Combo Pate tươi khác nhau để có thể khiến bữa ăn của chú mèo nhà bạn trở nên hấp dẫn hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chế độ dinh dưỡng của Boss cưng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình qua m.me/thepetvietnam

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *