KHÁM PHÁ NHỮNG LỢI ÍCH TỪ PATE CÁ HỒI CHO MÈO KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Chúng ta không còn xa lạ gì với cá hồi – món quà quý giá từ biển cả. Cá hồi thường được sử dụng như một nguyên liệu dinh dưỡng trong bữa ăn nhờ vào muôn vàn lợi ích từ chúng. Vậy cá hồi có thực sự có lợi cho mèo? Hãy cùng Thepet.vn  khám phá ngay những lợi ích tuyệt vời từ pate cá hồi cho mèo mà không phải ai cũng biết!

1.Tại sao nên sử dụng pate cá hồi cho mèo?

Với mỗi điều kiện sống khác nhau, mèo sẽ có những tuổi thọ khác nhau, trung bình sẽ trong khoảng từ 6-12 năm. Tuổi thọ của mèo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó việc chăm sóc và chế độ dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, chủ nuôi nên lưu ý một số loại bệnh có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ hay chất lượng sống của thú cưng như:

  • Bệnh Ung thư
  • Bệnh đường tiết niệu
  • Béo phì
  • Viêm khớp ở mèo
  • Nấm, viêm da
  • Đục thủy tinh thể, giảm thị lực
KingsPet0121 80 scaled
Cá hồi là nguyên liệu có hàm lượng dinh dưỡng bậc nhất

Một chế độ ăn khoa học và dinh dưỡng sẽ một phần cải thiện sức khỏe thú cưng, phòng tránh các bệnh như đã đề cập ở trên. Đặc biệt, với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ cá hồi, Pate cá hồi cho mèo trở thành sản phẩm hoàn hảo cho bữa ăn hàng ngày:

– Hàm lượng Protein khổng lồ cung cấp đầy đủ năng lượng sống cho cơ thể mèo

– Cung cấp Omega-3, Omega – 6 là giúp chống viêm, giảm sự phát triển của khối u hay tế bào ung thư

– Dầu cá giúp giảm tình trạng ngứa, các vấn đề về da, giữ bộ lông mèo luôn bóng khỏe

– Giàu Vitamin B duy trì tối ưu và phát triển não bộ, hệ thần kinh ở mèo

– Các axit béo tham gia xây dựng, bảo vệ hệ miễn dịch của mèo

– Nguồn cung cấp Kali cần thiết giúp điều hòa các hoạt động tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa,…

– Độ ẩm lên đến 80%, phòng tránh tối ưu các bệnh đường tiết niệu như sỏi thận,bí tiểu,…

 

2. Pate hỗn hợp vị cá hồi King’s Pet– Lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn dinh dưỡng của thú cưng

Hiểu rõ được nguồn dinh dưỡng dồi dào từ cá hồi, sau thời gian dài phối hợp cùng các chuyên gia thú y hàng đầu, King’s Pet đã chính thức ra mắt sản phẩm Pate hỗn hợp vị cá hồi King’s Pet. Từ những ngày vừa bắt đầu, King’s Pet được ra đời với sứ mệnh cải thiện chất lượng bữa ăn của thú cưng Việt Nam. Sau hơn 05 năm hình thành và phát triển, ở sản phẩm Pate hỗn hợp vị cá hồi King’s Pet, King’s Pet vẫn giữ trọn những điều kiện tiên quyết “03 KHÔNG”:

Tất cả nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận từ vùng biển miền Nam Việt Nam, King’s Pet chỉ lựa chọn những mẻ cá đạt yêu cầu vì chúng tôi hiểu được thú cưng của bạn xứng đáng với một bữa ăn hoàn hảo. Quy trình sản xuất cũng là được lưu tâm trên hết. Với dây chuyền đạt chuẩn tiêu chuẩn ISO 9001-2015, các sản phẩm được sản xuất trong quy trình khép kín, kiểm tra liên tục xuyên suốt quá trình nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

KingsPet0121 165 scaled
Pate hỗn hợp vị Cá hồi King’s Pet là món ăn khoái khẩu của rất nhiều “hoàng thượng”

Các sản phẩm của King’s Pet dần khẳng định được vị thế trên thị trường nhờ vào 02 yếu tố khác biệt:

  • Sản phẩm được thiết kế nắp chống khô giúp bảo quản sản phẩm trong thời gian dài
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu cảu mọi khách hàng

Chính vì những lý do ấy, chỉ trong vài năm sau khi ra mắt thị trường, King’s Pet đã liên tục xuất hiện trên các mặt báo, tạo tiếng vang trong ngành sản xuất thức ăn cho chó mèo. 

>>> Xem thêm về Pate hỗn hợp vị cá hồi King’s Pet tại đây

3. Pate tưoi Cá hồi The Pet – Dòng sản phẩm đặc biệt cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho “Boss cưng”

Pate tươi cá hồi cho mèo The Pet được làm từ phi lê cá hồi nguyên chất được chế biến ở nhiệt độ hoàn hảo nhằm giữ trọn hương vị tự nhiên cùng Omega-3, Omega-6 quý giá trong cá hồi. Các sản phẩm của Thepet.vn luôn được sự ưa chuộng từ khách hàng nhờ vào công thức Pate tươi cho mèo The Pet đã được nghiên cứu và cải tiến sau nhiều năm có mặt trên thị trường,  mang đến sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đủ chất dinh dưỡng tiêu chuẩn cho bữa ăn thú cưng. Sản phẩm Pate tươi Cá hồi The Pet được khuyến nghị sử dụng rất tốt đối với mèo trong giai đoạn mang thai, đang mắc các vấn đề về da, lông và mắt. 

Pate cá hồi
Pate tươi Cá hồi The Pet đã gây “cơn sốt” kể từ những ngày đầu ra mắt

>>> Tham khảo ngay Pate tươi Cá hồi The Pet tại đây

Nhìn chung, Pate cá hồi cho mèo là món ăn mà “Sen” nhất định nên thêm vào thực đơn của hoàng thượng nhà mình. Ngoài sự đa dạng trong hàm lượng dinh dưỡng, Pate cá hồi cho mèo có mùi vị thơm ngon khó cưỡng, kích thích sự thèm ăn cho những chú mèo không hứng thú với việc ăn uống. Hy vọng với bài viết trên bạn đã có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm Pate cá hồi cho mèo và sở hữu những gợi ý phù hợp khi chọn mua sản phẩm. 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *